คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Piano
ยินดีประสานงานเพิ่มเติมให้คุณ พี่หมีสีชมพู เลยค่ะ เบื้องต้นรบกวนคุณแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ , วัน-เวลาที่ส่งเครื่อง , สาขาที่ส่ง , เลขที่ใบส่งเครื่อง พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้ค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS รบกวนสอบถามสถานะเคลมเครื่อง LAVA PRO 5.0 หน่อยค่ะ
อยากได้คืนไวๆมากๆ เพราะว่าไม่มีโทรศัพท์สำรองสักเครื่อง ติดต่อใครก็ไม่ได้
ที่สำคัญคือรอโทรศัพท์จากที่ที่ไปสมัครงานไว้ ถ้าเกิดเค้าติดต่อกลับมาไม่ได้ ชวดงานไปอีก เลยอยากทราบว่า ..ช่วยเร่งให้หน่อยได้มั้ยอ่ะคะ ?
ที่บ้านก็ถามแทบจะทุกวันว่าเมื่อไหร่จะได้คืนมาสักที ซ่อมอะไรนานขนาดนั้น ฟังแล้วมันเครียดน่ะค่ะ
คืออันนี้ "ลำบาก" จริงๆนะคะ ..รบกวนหน่อยนะคะ