วันนี้ เวลา 15.45 กว่าๆไปกิน hotpot buffet ที่อิมลาดพร้าวกับอาสองคน ตามที่ป้ายหน้าร้านบุฟเฟ่ต์ทุกอย่าง 359 บาท(รวมทุกอย่าง) คือมีเงิน 359 เดินเข้าไปกินได้เลย ในเวลาที่กำหนดคือ 1 ชั่วโมง 30 นาที
ระหว่างที่กินก็ควักบัตออกมาดูคือบัตรหมดอายุแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา พนักงานได้แจ้งว่า ถ้าสมัครสมาชิก 200 บาทได้ตุ๊กตา 1 ตัว ก็คิดว่ากินเสร็จแล้วค่อยสมัครก็ได้ ก็เลยสั่งมาม่าอะไรสักอย่างนี่ละครับที่มาเป็นหม้อคืออยากมาชิมเฉยๆ กับอาหารในไลน์อีกเล็กน้อยเพราะไม่มีอะไรให้กินดังที่บอกว่า 100 กว่าเมนูให้เลือก กินอิ่มแล้วจากนั้นก็เดินไปเพื่อจะจ่ายเงิน
จึงทำการสมัครสมาชิกก่อนเพื่อได้ตุ๊กตาสมัครไป 200 บาท เพื่อได้บัตรมาเป็นส่วนลดอาหารเหมือนครั้งก่อนๆที่พนักงานบริการให้เป็นอย่างดี
แต่ครั้งนี้...ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ทางพนักงานแจ้งว่าถ้ารับตุ๊กตาจะไม่ได้ส่วนลด

อ้าว!!!!! ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแต่ทำไมแจ้งครั้งแรกว่าสมัครแล้วได้ตุ๊กตาไม่ได้ส่วนลดอาหารเราจะได้ไม่สมัครยินดีจ่ายในราคาเต็ม ทำแบบนี้เหมือนว่าไม่มีความจริงใจกับลูกค้าเลย
คือครั้งก่อนที่สมัครแล้วก็ใช้บัตรลดได้เลยเหมือนทุกๆครั้ง ก็ถามย้ำอีกนะว่าสมัครบัตรแล้วเอามาใช้ในครั้งถัดไปได้ไหม?
-พนักงานก็ตอบว่าได้
+ผมก็อธิบายว่าผมก็สมัครบัตรบิลนึงไง ได้ตุ๊กตา ได้บัตร แล้วเอาบัตรมาลดค่าอาหาร (เหมือนครั้งก่อน)
-พนักงานก็ตอบว่าไม่ได้
+ถ้าผมสมัครแล้วเดินไปเที่ยวแล้วอยากมากินใช้ลดได้ไหม?
-พนักงานบอกว่าได้ใช้ลดได้
......แล้วมันต่างยังไงกับสมัครบัตรก่อน แล้วจ่ายค่าอาหาร ในเมื่อบอกว่าใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไป ไม่ได้บอกว่าวันถัดไป
ด้วยความที่มีลูกค้าท่านอื่นต่อแถว เราก็เลยบอกให้คิดเงิน เพื่อไม่ให้เสียเวลาเพราะยืนถามกันเรื่องบัตรกับส่วนลดนี่ละ
อย่างที่บอกตอนต้น ค่าอาหารรวมเครื่องดื่มตามเงื่อนไขบริษัท
เงื่อนไขในการรับประทานที่ 4
- ราคา 359 บาท / ราคาเด็ก (110-130 ซม.) 159 บาท / ต่ำกว่า 110 ซม. ฟรี*
- ลูกค้าสามารถเพิ่มเงิน 40 บาทต่อหัวเพื่อรับเตาปิ้ง รับประทานแบบ 2 IN 1
- ราคานี้รวมค่าเครื่องดื่มแล้ว (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
- จำกัดเวลาทานที่ 1 ชั่วโมง 30 นาที
- ทุกวันพุธ ลด 20%
สาขาที่สามารถใช้เงื่อนไขที่ 4 ได้แก่
- บิ๊กซี กัลปพฤกษ์
- บิ๊กซี อ้อมใหญ่
- อิมพีเรียล ลาดพร้าว (ไม่สามารถเพิ่มเตาปิ้ง แบบ 2 IN 1)
ซึ่งราคาต่อท่าน 359 บาท(รวมทุกอย่าง)
359 x 2 = 718 บาท
หักส่วนลด 15% ที่พนักงานบอก ไม่รู้ได้มายังไงแบบงง
หักส่วนลดแล้วเหลือ 718 - 15 % (107.7) = 610 บาท
*** แต่พนักงานกดเครื่องคิดเลขแล้วบอกว่าตกหัวละ 310 บาท
คิดในใจมันก็ไม่ใช่นะ จ่ายแบ็งค์ 1,000 บาทไป ทอนให้มา 120 บาท กับฉีกส่วนลด 20 % ในวันเกิดให้แล้วผมก็ถามว่ามีใบเสร็จไหม?
พนักงานบอกว่าไม่มี ก็เดินออกมาที่รถก็งงอีก นั่งคิดใหม่เพราะรีบออกมาก่อนให้คนอื่นจะได้คิดเงิน
คิดยังไงก็ค่าอาหารหักส่วนลดแล้วตามที่บอกก็ได้ 610 + 200(ค่าสมัครสมาชิก) = 810 บาท เงินทอนต้อง 190 บาทสิ
แล้วเงินที่หายไปละ(................) ก็เลยเดินกลับไปที่ร้านใหม่เพราะเงินทอนไม่ครบ
น้องพนักงานก็กดเครื่องคิดเลขใหม่ เพิ่มเงินให้ 60 บาท และขอโทษเรื่องเงินทอนไม่ครบ (และก็ยังไม่ครบอีกนั่นละ)
แต่ที่น่าเสียความรู้สึกมากที่สุดคือพนักงานจับกลุ่มนินทาเรื่องนี้อยู่..............
เรื่องสมัครสมาชิกก็ว่าแย่แล้วที่ไม่ตรงไปตรงมากับลูกค้า เรื่องเงินที่ไม่ครบก็ว่าแย่แล้วยังมาเจอสุมหัวนินทาลูกค้าอีก ถามว่าตอนนั้นลูกค้ารู้สึกอย่างไร? เรามากินเรามีเงินจ่ายเราถึงมากิน ส่วนสิทธิประโยชน์ที่คุณจัดโปรโมชั่นมันก็ต้องพึงได้หรือไม่ กับการบริการแบบนี้คุณคิดว่าเป็นอย่างไร?
หากมีกล้องวงจรปิดทาง Hotpot สาขาอิมพีเรียลลาดพร้าวสามารถเข้าไปดูได้เวลาที่คิดเงินประมาณ 16.40 นาที ได้เลย
ขอบคุณทางคอลเซ็นเตอร์ 081-752-7437 ที่รับเรื่องร้องเรียนและตอบกลับมาชี้แจง กับเงินไม่กี่ร้อยบาท เมื่อผมอยากกินผมก็ย่อมมีเงินที่จะจ่ายอยู่แล้ว กับการที่หมกพฤติกรรมอีกหลายๆอย่างที่ผมได้รับหวังว่าเหตุการณ์นี้คงไม่เกิดกับบุคคนอื่นอีกนะครับ หากลูกค้าท่านใดได้ไปทานที่ร้านนี้หรือสงสัยกรุณาถามให้ชัดเจนเรื่องโปรโมชั่น เพื่อสิทธิและประโยชน์สูงสุดของท่านด้วยนะครับ
HOT POT สาขาอิมพีเรียลลาดพร้าว ทำแบบนี้จะไม่เอาลูกค้าแล้วเหรอ!!!
ระหว่างที่กินก็ควักบัตออกมาดูคือบัตรหมดอายุแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา พนักงานได้แจ้งว่า ถ้าสมัครสมาชิก 200 บาทได้ตุ๊กตา 1 ตัว ก็คิดว่ากินเสร็จแล้วค่อยสมัครก็ได้ ก็เลยสั่งมาม่าอะไรสักอย่างนี่ละครับที่มาเป็นหม้อคืออยากมาชิมเฉยๆ กับอาหารในไลน์อีกเล็กน้อยเพราะไม่มีอะไรให้กินดังที่บอกว่า 100 กว่าเมนูให้เลือก กินอิ่มแล้วจากนั้นก็เดินไปเพื่อจะจ่ายเงิน
จึงทำการสมัครสมาชิกก่อนเพื่อได้ตุ๊กตาสมัครไป 200 บาท เพื่อได้บัตรมาเป็นส่วนลดอาหารเหมือนครั้งก่อนๆที่พนักงานบริการให้เป็นอย่างดี
แต่ครั้งนี้...ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ทางพนักงานแจ้งว่าถ้ารับตุ๊กตาจะไม่ได้ส่วนลด
คือครั้งก่อนที่สมัครแล้วก็ใช้บัตรลดได้เลยเหมือนทุกๆครั้ง ก็ถามย้ำอีกนะว่าสมัครบัตรแล้วเอามาใช้ในครั้งถัดไปได้ไหม?
-พนักงานก็ตอบว่าได้
+ผมก็อธิบายว่าผมก็สมัครบัตรบิลนึงไง ได้ตุ๊กตา ได้บัตร แล้วเอาบัตรมาลดค่าอาหาร (เหมือนครั้งก่อน)
-พนักงานก็ตอบว่าไม่ได้
+ถ้าผมสมัครแล้วเดินไปเที่ยวแล้วอยากมากินใช้ลดได้ไหม?
-พนักงานบอกว่าได้ใช้ลดได้
......แล้วมันต่างยังไงกับสมัครบัตรก่อน แล้วจ่ายค่าอาหาร ในเมื่อบอกว่าใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไป ไม่ได้บอกว่าวันถัดไป
ด้วยความที่มีลูกค้าท่านอื่นต่อแถว เราก็เลยบอกให้คิดเงิน เพื่อไม่ให้เสียเวลาเพราะยืนถามกันเรื่องบัตรกับส่วนลดนี่ละ
อย่างที่บอกตอนต้น ค่าอาหารรวมเครื่องดื่มตามเงื่อนไขบริษัท
เงื่อนไขในการรับประทานที่ 4
- ราคา 359 บาท / ราคาเด็ก (110-130 ซม.) 159 บาท / ต่ำกว่า 110 ซม. ฟรี*
- ลูกค้าสามารถเพิ่มเงิน 40 บาทต่อหัวเพื่อรับเตาปิ้ง รับประทานแบบ 2 IN 1
- ราคานี้รวมค่าเครื่องดื่มแล้ว (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
- จำกัดเวลาทานที่ 1 ชั่วโมง 30 นาที
- ทุกวันพุธ ลด 20%
สาขาที่สามารถใช้เงื่อนไขที่ 4 ได้แก่
- บิ๊กซี กัลปพฤกษ์
- บิ๊กซี อ้อมใหญ่
- อิมพีเรียล ลาดพร้าว (ไม่สามารถเพิ่มเตาปิ้ง แบบ 2 IN 1)
ซึ่งราคาต่อท่าน 359 บาท(รวมทุกอย่าง)
359 x 2 = 718 บาท
หักส่วนลด 15% ที่พนักงานบอก ไม่รู้ได้มายังไงแบบงง
หักส่วนลดแล้วเหลือ 718 - 15 % (107.7) = 610 บาท
*** แต่พนักงานกดเครื่องคิดเลขแล้วบอกว่าตกหัวละ 310 บาท
คิดในใจมันก็ไม่ใช่นะ จ่ายแบ็งค์ 1,000 บาทไป ทอนให้มา 120 บาท กับฉีกส่วนลด 20 % ในวันเกิดให้แล้วผมก็ถามว่ามีใบเสร็จไหม?
พนักงานบอกว่าไม่มี ก็เดินออกมาที่รถก็งงอีก นั่งคิดใหม่เพราะรีบออกมาก่อนให้คนอื่นจะได้คิดเงิน
คิดยังไงก็ค่าอาหารหักส่วนลดแล้วตามที่บอกก็ได้ 610 + 200(ค่าสมัครสมาชิก) = 810 บาท เงินทอนต้อง 190 บาทสิ
แล้วเงินที่หายไปละ(................) ก็เลยเดินกลับไปที่ร้านใหม่เพราะเงินทอนไม่ครบ
น้องพนักงานก็กดเครื่องคิดเลขใหม่ เพิ่มเงินให้ 60 บาท และขอโทษเรื่องเงินทอนไม่ครบ (และก็ยังไม่ครบอีกนั่นละ)
แต่ที่น่าเสียความรู้สึกมากที่สุดคือพนักงานจับกลุ่มนินทาเรื่องนี้อยู่..............
เรื่องสมัครสมาชิกก็ว่าแย่แล้วที่ไม่ตรงไปตรงมากับลูกค้า เรื่องเงินที่ไม่ครบก็ว่าแย่แล้วยังมาเจอสุมหัวนินทาลูกค้าอีก ถามว่าตอนนั้นลูกค้ารู้สึกอย่างไร? เรามากินเรามีเงินจ่ายเราถึงมากิน ส่วนสิทธิประโยชน์ที่คุณจัดโปรโมชั่นมันก็ต้องพึงได้หรือไม่ กับการบริการแบบนี้คุณคิดว่าเป็นอย่างไร?
หากมีกล้องวงจรปิดทาง Hotpot สาขาอิมพีเรียลลาดพร้าวสามารถเข้าไปดูได้เวลาที่คิดเงินประมาณ 16.40 นาที ได้เลย
ขอบคุณทางคอลเซ็นเตอร์ 081-752-7437 ที่รับเรื่องร้องเรียนและตอบกลับมาชี้แจง กับเงินไม่กี่ร้อยบาท เมื่อผมอยากกินผมก็ย่อมมีเงินที่จะจ่ายอยู่แล้ว กับการที่หมกพฤติกรรมอีกหลายๆอย่างที่ผมได้รับหวังว่าเหตุการณ์นี้คงไม่เกิดกับบุคคนอื่นอีกนะครับ หากลูกค้าท่านใดได้ไปทานที่ร้านนี้หรือสงสัยกรุณาถามให้ชัดเจนเรื่องโปรโมชั่น เพื่อสิทธิและประโยชน์สูงสุดของท่านด้วยนะครับ