สมาร์ทโฟนเครื่องแรกในชีวิตทำเอาหัวเสียหลายครั้งเลยคะ ครั้งแรกที่ชื้อมาก็เจอปัญหาเลย
ไฟลอดออกมาที่หน้าจอเป็นจุดเล็กๆ แล้วก็มีเสียงแทรกคล้ายไปฟ้าซ็อตเวลาคุย
วันที่สองจึงนำเครื่องไปเปลี่ยนเพราะยังไม่เกิน 7 วัน รอเครื่องใหม่ประมาณ 2-3 วัน อันนี้ก็โอเคพอรับได้
แต่พอได้เครื่องใหม่มาใช้ได้ประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์ ก็ยังเจอปัญหาเดิมอยู่ นั่นก็คือเสียงแทรกคล้ายไฟซ็อตเวลาคุย
ซึ่งมือถือราคาระดับนี้ไม่ควรมีปัญหานี้ ลืมบอกไปคะว่า Oppo find7a ซื้อมาตอนรา 14900 บาท ซึ่งสำหรับเราเป็นเงินไม่น้อยเลย
ก็เลยนำเครื่องไปที่ร้านอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เลย 7 วันละ ทางร้านเลยบอกว่าต้องส่งศูนย์
ส่งเครื่องให้ที่ร้านไปประมาณวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ในใจก็คิดว่าส่งศูนย์เค้าคงจะแก้ปัญหาให้เราได้แน่นอนแล้วละ
รอเวลาจนได้เครื่องคืน วันที่ 17 มีนาคม เสียเวลาเกือบเดือน โทรศัพท์ก็ไม่ได้มีเครื่องสำรองไว้ใช้ต้องยืมของเพื่อน
แต่ผลปรากฎว่าพอรับเครื่องกลับมา ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แถมเสียงแทรกเวลาคุยยังชัดกว่าเดิมด้วยซ้ำ
ในใบแจ้งซ่อมเราก็ระบุปัญหาไว้ชัดเจนแล้วว่าเราเจอปัญหาอะไร ทางร้านแจ้งว่าศูนย์แฟลชเครื่องใหม่ให้
ไม่ทราบว่าการแฟลชเครื่องเป็นการแก้ปัญหาตรงจุดหรือเปล่าเพราะว่าเวลาคุยเสียงแทรกก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม แถมยังชัดกว่าเดิมด้วยซ้ำ
อยากทราบว่าทางศูนย์ไม่มีการเช็คเครื่องก่อนส่งคืนให้ลูกค้าเลยหรือคะ รู้สึกผิดหวังมาก เพราะถ้าให้ส่งศูนย์อีกครั้งก็ต้องรออีกเดือนนึง
ซึ่งโทรศัพท์เราจำเป็นต้องใช้ทุกวันอยู่แล้ว ทางศูนย์จะแก้ไขปัญหานี้ยังไงดีคะ
Oppo ส่งศูนย์เกือบเดือนแต่พอรับเครื่องกลับมาปัญหาเหมือนเดิม
ไฟลอดออกมาที่หน้าจอเป็นจุดเล็กๆ แล้วก็มีเสียงแทรกคล้ายไปฟ้าซ็อตเวลาคุย
วันที่สองจึงนำเครื่องไปเปลี่ยนเพราะยังไม่เกิน 7 วัน รอเครื่องใหม่ประมาณ 2-3 วัน อันนี้ก็โอเคพอรับได้
แต่พอได้เครื่องใหม่มาใช้ได้ประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์ ก็ยังเจอปัญหาเดิมอยู่ นั่นก็คือเสียงแทรกคล้ายไฟซ็อตเวลาคุย
ซึ่งมือถือราคาระดับนี้ไม่ควรมีปัญหานี้ ลืมบอกไปคะว่า Oppo find7a ซื้อมาตอนรา 14900 บาท ซึ่งสำหรับเราเป็นเงินไม่น้อยเลย
ก็เลยนำเครื่องไปที่ร้านอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เลย 7 วันละ ทางร้านเลยบอกว่าต้องส่งศูนย์
ส่งเครื่องให้ที่ร้านไปประมาณวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ในใจก็คิดว่าส่งศูนย์เค้าคงจะแก้ปัญหาให้เราได้แน่นอนแล้วละ
รอเวลาจนได้เครื่องคืน วันที่ 17 มีนาคม เสียเวลาเกือบเดือน โทรศัพท์ก็ไม่ได้มีเครื่องสำรองไว้ใช้ต้องยืมของเพื่อน
แต่ผลปรากฎว่าพอรับเครื่องกลับมา ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แถมเสียงแทรกเวลาคุยยังชัดกว่าเดิมด้วยซ้ำ
ในใบแจ้งซ่อมเราก็ระบุปัญหาไว้ชัดเจนแล้วว่าเราเจอปัญหาอะไร ทางร้านแจ้งว่าศูนย์แฟลชเครื่องใหม่ให้
ไม่ทราบว่าการแฟลชเครื่องเป็นการแก้ปัญหาตรงจุดหรือเปล่าเพราะว่าเวลาคุยเสียงแทรกก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม แถมยังชัดกว่าเดิมด้วยซ้ำ
อยากทราบว่าทางศูนย์ไม่มีการเช็คเครื่องก่อนส่งคืนให้ลูกค้าเลยหรือคะ รู้สึกผิดหวังมาก เพราะถ้าให้ส่งศูนย์อีกครั้งก็ต้องรออีกเดือนนึง
ซึ่งโทรศัพท์เราจำเป็นต้องใช้ทุกวันอยู่แล้ว ทางศูนย์จะแก้ไขปัญหานี้ยังไงดีคะ