[รากบุญ Club กล่องที่ 59] ทั้งชีวิตของฉันมีให้เธอเท่านั้น " หัวใจปฐพี " คืนนี้เสนอเป็นตอนต่อไป

กล่องที่ 58 http://pantip.com/topic/33374079




ยินดีต้อนรับคนรักรากบุญทุกท่าน...
กระทู้นี้เกิดขึ้นจาก concept ที่ว่า "หนังจบ..อารมณ์ไม่จบ" ของบรรดารากบุญ Club ทั้งติ่งเล็ก ติ่งใหญ่ ฟินมาก ฟินน้อย ที่แม้หนังจะจบไปนานแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมกลับประเทศ ติดเกาะฟินแลนด์ 555+ ซึ่งตัวผมเองเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่รู้จะบอกความในใจเกี่ยวกับหนังนี้กับใครดี เพราะไม่มีคนชื่นชอบแบบผม เลยรู้สึกดีใจที่มีคนเข้าใจและพูดคุยเรื่องเดียวกัน พร้อมทั้งข่าวดีจากทางอาปิ่นที่ยืนยันจะมีการสร้างรากบุญ 2 ทำให้พวกเรารู้สึกอยากจะมีกระทู้สักอันไว้พูดคุย อัพเดทข่าวคราวต่างๆ ทั้งในเรื่องละครและเรื่องส่วนตัว (สำหรับติ่งไมค์ทั้งหลาย 55+) ดังนั้นผมขอเป็นตัวแทนรากบุญ Club ในการสร้างกระทู้ตามคำเหมาะสม(จะแตกกระทู้เมื่อกระทู้เริ่มช้า) เพื่อให้คอรากบุญมีที่ไว้ระบายความในใจและทราบถึงข่าวคราวของรากบุญ รวมถึงเป็นที่แชร์รูปภาพและความประทับใจต่างๆเกี่ยวกับรากบุญด้วย


**กติกา-ข้อตกลงของคลับ**
1. คลับนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง แลกเปลี่ยน พูดคุยข้อมูลเกี่ยวกับละครรากบุญเท่านั้น ห้ามพาดพิง ก้าวก่าย และใช้คำพูดไม่สุภาพเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของนักแสดงไม่ว่ากรณีใดๆ
2. กรณีการนำเสนอคลิป ภาพ และข้อมูล ขอให้สมาชิกลงเครดิตของข้อมูลนั้นๆ หากจำที่มาไม่ได้ให้แจ้งว่า Cr: Unknow นอกจากเป็นภาพที่ทางสมาชิกถ่ายหรือตัดต่อเอง
3. สมาชิกทุกท่านโปรดปฏิบัติตามกติกา-ข้อตกลงของคลับอย่างเคร่งครัด เพื่อให้คลับเป็นระเบียบเรียบร้อย หากสมาชิกท่านใดละเมิดทางคลับจะไม่รับผิดชอบต่อการกระทำใดๆที่ก่อให้เกิดผลเสียหายนั้นๆ
**ขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และขอให้สนุกกับรากบุญ Club**

เครดิต : Expectly
kikujichu : ผู้ริเริ่ม (แสนดีในปฐพี)
รากบุญ (Reefer06) : กวีประจำคลับ (หายไปไหน กลับบ้านด่วน)
อาปิ่น: โฆษกประจำคลับ (เท่ล้ำ นำสมัย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่