เสียความรู้สึกกับ True (ทรูมูฟ) มาก... กับวิธียื้อลูกค้าแบบนี้ !!!

เนื่องจากเราได้แจ้งย้ายเครือข่ายโทรศัพท์ใหม่จาก True ไปเป็น AIS ตั้งแต่วันอังคารที่ 17 มี.ค 2015 ที่ผ่านมา แต่ทาง True กลับส่ง SMS แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการย้ายเครือข่ายไป AIS (เครือข่ายใหม่ได้) เพราะข้อมูลลูกค้าไม่ตรงกัน แต่พอโทรเช็คกับเจ้าหน้าที่ของทรู เพื่อทวนข้อมูล กลับบอกว่าข้อมูลตรงกันแล้ว !!! มันหมายความว่าไงคะ ??? ที่ต้องให้ลูกค้ารอเวลายื่นเรื่องดำเนินการใหม่อีก 3 - 5 วันทำการ เดือดร้อนมากกกก เพราะโทรศัพท์เครื่องเก่าเสีย สั่งซื้อเครื่องใหม่ที่เอไอเอสไว้ (ซื้อเครื่องพร้อมโปรฯใหม่) จึงต้องรอซิมใหม่ถึงจะสามารถใช้งานเครื่องใหม่ได้ เสียความรู้สึกกับ True มากค่ะ กับวิธียื้อลูกค้าแบบนี้ แทนที่จะตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบหน่อย... เพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องมานั้งเสียเวลาเกือบ 10 วันเพื่อรอย้ายค่าย และหวังว่าอาทิตหน้าคงไม่ส่ง SMS มาแจ้งว่ามีข้อมูลอะไรผิดอีกนะคะ เพราะโทรไปรีเช็คข้อมูลทุกอย่างกับเจ้าหน้าที่ 2 รอบแล้ว!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่