เนื่องจากเราได้แจ้งย้ายเครือข่ายโทรศัพท์ใหม่จาก True ไปเป็น AIS ตั้งแต่วันอังคารที่ 17 มี.ค 2015 ที่ผ่านมา แต่ทาง True กลับส่ง SMS แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการย้ายเครือข่ายไป AIS (เครือข่ายใหม่ได้) เพราะข้อมูลลูกค้าไม่ตรงกัน แต่พอโทรเช็คกับเจ้าหน้าที่ของทรู เพื่อทวนข้อมูล กลับบอกว่าข้อมูลตรงกันแล้ว !!! มันหมายความว่าไงคะ ??? ที่ต้องให้ลูกค้ารอเวลายื่นเรื่องดำเนินการใหม่อีก 3 - 5 วันทำการ เดือดร้อนมากกกก เพราะโทรศัพท์เครื่องเก่าเสีย สั่งซื้อเครื่องใหม่ที่เอไอเอสไว้ (ซื้อเครื่องพร้อมโปรฯใหม่) จึงต้องรอซิมใหม่ถึงจะสามารถใช้งานเครื่องใหม่ได้ เสียความรู้สึกกับ True มากค่ะ กับวิธียื้อลูกค้าแบบนี้ แทนที่จะตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบหน่อย... เพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องมานั้งเสียเวลาเกือบ 10 วันเพื่อรอย้ายค่าย และหวังว่าอาทิตหน้าคงไม่ส่ง SMS มาแจ้งว่ามีข้อมูลอะไรผิดอีกนะคะ เพราะโทรไปรีเช็คข้อมูลทุกอย่างกับเจ้าหน้าที่ 2 รอบแล้ว!!!
เสียความรู้สึกกับ True (ทรูมูฟ) มาก... กับวิธียื้อลูกค้าแบบนี้ !!!