หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้าคนละแบบ ไม่สำนึกผิดยังมีหน้ามาเสียความรู้สึกกับลูกค้าอีก งง??!?
กระทู้สนทนา
แฟชั่น
Dress Up Club
ของที่อยากได้ก็ไม่ได้ละยังขาดทุนอีก เพราะต้องมารับภาระค่าส่งของคืนให้นาง โดยที่เจ้าตัวแสดงออกชัดเจน
ว่าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองเลยยยย!! กลายเป็นลูกค้าผิดซะงั้น T^T
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การทำงานบนความลับของลูกค้า
จขกท.เปิดสำนักงานแปลเอกสาร+ดำเนินการเดินเรื่องเกี่ยวกับเอกสารต่างประเทศ ได้ข้อคิดประมาณนี้ 1.ลูกค้าก็คือลูกค้า ลูกค้าไม่ใช่เพื่อน คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเขาเยอะ เรื่องที่อยากรู้ก็ไ
meechang
พลาดทำประกันกับธ.กสิกรไป แต่วันนี้สุดจะทนกับเมืองไทยSMILE CLUB
สรุปสั้นๆขอบ่นๆให้ฟังแล้วกันนะครับ พลาด1 ปกติจะชอบคุยเล่นกับธนาคารเพราะใช้บริการบ่อย วันนั้นพนักงานชวนทำบอกว่าได้บัตรพรีเมียร์ด้วยนะ ดียังงั้นยังงี้ ผมก็ไม่รู้หรอกครับ เอาสิทธิประโยชน์ของวิสดอมมาคุยใ
MOJO73@
ทำงานเเล้วต้องรายงานข้อผิดพลาดของพนักงานให้หัวหน้าตามหน้าที่ คือขี้ฟ้องหรือเปล่าคะ
เนื่องจากว่าหัวหน้าเราช่วงนี้ work form home เพราะคนในครอบครัวอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แล้วปล่อยให้เราดูแลความเรียบร้อยในที่ทำงานเอง (พนักงานรวมๆกันประมาณ 20 คน) ทำให้เราต้องคอยรายงานความเรียบร้อยของงาน ข้อผ
สมาชิกหมายเลข 6493276
ในที่สุดคนก็มูฟออนจากไคโดสักที
ไม่ได้เข้ามาตามกระทู้วันพีชมาสักพัก เพราะรำคาญ ฮาคิคือที่สุด! ฮาคิคือที่สุด! กลายเป็นว่าพอมีกระทู้ที่เกี่ยวกับผลปีศาจจะเจอพวกนี้มาปาคำนี้อัดหน้าทำให้อ่านไม่สนุกและไม่เกิดจินตนาการร่วม แล้วคนก็ชอบเอาแง
สมาชิกหมายเลข 2511793
ถ้าเราเก็บอารมณ์ไว้ และแสดงออกแบบปกติไปเรื่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพมั้ยครับ ?
ผมเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอารมณ์ไว้และทำตัวปกติอยู่ตลอดครับเพราะต้องทำงานบริการ ต้องพยายามยิ้มแย้ม สดใสต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขเวลาใช้บริการกับที่ร้านครับ บางครั้งก็มีทำงานผิดพลาดบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3513402
นึกคิด…เมื่อ KEX หรือเคอร์รี่แถวบ้านไม่ได้ให้บริการรับสินค้าคืนจากช้อปปี้แล้ว
ซื้อของช้อปปี้แต่มีปัญหาใช้งานไม่ได้ต้องส่งคืน เลือกวิธีคืนคือเอาสินค้าไปส่งเคอร์รี่ใกล้บ้าน(มีในตัวเลือกแรก)เพราะไม่รู้ว่าถ้าให้พนักงานขนส่งเอกชนมารับที่บ้านจะมาช้าไหม เตรียมของเรียบร้อยไปถึงสาขา_พนั
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
อายุ 25 เป็นหนี้รวมกว่า 580,000 บาท จากการลงทุนผิดพลาด + พนันออนไลน์ อยากขอคำแนะนำในการหาทางออกครับ
สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมอยากมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาหนี้สินที่กำลังเผชิญอยู่ เผื่อว่าจะได้รับคำแนะนำดี ๆ จากพี่ ๆ ในพันทิป หรืออย่างน้อยก็เป็นพื้นที่ระบายความในใจให้เบาลงบ้างครับ ตอนนี้ผมอายุ 25
สมาชิกหมายเลข 3376680
กดจองที่พักในแอพอโกด้า แจ้งว่าไม่สำเร็จ เลยกดซ้ำ แต่สุดท้ายกลายเป็นรายการสำเร็จ โดนชาร์จเงิน 2 ครั้ง
ได้มีการจองห้องพัก รร. ในจ.ภูเก็ต กำหนดเข้าพัก 3 - 6 พฤษภาคม 2568 ผ่านแอพอโกด้า โดยการกดขำระเงินผ่านบัตรเครดิตของดิฉันเอง ได้ทำรายการ ในเช้ามืดวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 25
แมวปุย
บ้า บอ จริงๆ กำไรๆอยู่ กลายเป็นขาดทุนซะงั้น สุดๆเลย ตลาดหุ้น
สมาชิกหมายเลข 7939088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
Dress Up Club
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้าคนละแบบ ไม่สำนึกผิดยังมีหน้ามาเสียความรู้สึกกับลูกค้าอีก งง??!?
ว่าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองเลยยยย!! กลายเป็นลูกค้าผิดซะงั้น T^T