การเปลี่ยนเครื่องศูนย์ดีแทค?

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามเรื่องการเปลี่ยนเครื่องค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟน5เอสได้ปีกว่าๆ ซึ่งหมดประกันแล้ว แต่มันเริ่มพังๆรวนๆค้างแล้วรีสตาร์ทเองบ่อยๆ จอฟ้าแล้วรีสตาร์ทเองบ้าง เราล้างเครื่องก็หายไปสัก2-3วันกลับมาเน่าอีกละ โดยเราซื้อเครื่องนี้มาจากศูนย์ดีแทคค่ะ อยากทราบว่า ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ไปเปลี่ยนที่ไหน ต้องเตรียมอะไรบ้าง แล้วเราซื้อเครื่องจากดีแทคแต่ตอนนี้ใช้ซิมของทรูจะมีผลไรกะการเปลี่ยนเครื่องไหมคะ ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่าอมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หมู   กรณีเครื่องสิ้นสุดการรับประกันแล้วจะมีค่าใช้จ่ายในการส่งเคลมเครื่อง i-phone 5 s    10000 บาทค่ะ  โดยจะต้องได้รับการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงที่ศูนย์บริการดีแทคค่ะ  แนะนำคุณ mizmyztery  นำตัวเครื่องพร้อมบัตรประชาชนติดต่อได้ที่ ศูนย์ดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 หรือ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3 ค่ะ โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องให้ ณ วันที่ติดต่อเลยค่ะ  (รบกวนติดต่อก่อน 17.00 น.) ค่ะ   สาขาให้บริการอื่นๆ และรายละเอียดการรับประกันเครื่องรายละเอียด http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4  ค่ะ   (อย่าลืม Backup ข้อมูลที่ตัวเครื่องก่อนติดต่อและทำการปิดบริการ Find My iPhone เพิ่มเติมด้วยนะคะ)

สำหรับกรณีใช้ซิมการ์ดเครือข่ายอื่นไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการส่งเคลมเครื่องค่ะ

พลุ   ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน  น้องฟ้า ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58  เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสำนักงานบริการทุกทุกสาขาค่ะ   

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่