คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีเครื่องสิ้นสุดการรับประกันแล้วจะมีค่าใช้จ่ายในการส่งเคลมเครื่อง i-phone 5 s 10000 บาทค่ะ โดยจะต้องได้รับการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงที่ศูนย์บริการดีแทคค่ะ แนะนำคุณ mizmyztery นำตัวเครื่องพร้อมบัตรประชาชนติดต่อได้ที่ ศูนย์ดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 หรือ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3 ค่ะ โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องให้ ณ วันที่ติดต่อเลยค่ะ (รบกวนติดต่อก่อน 17.00 น.) ค่ะ สาขาให้บริการอื่นๆ และรายละเอียดการรับประกันเครื่องรายละเอียด http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4 ค่ะ (อย่าลืม Backup ข้อมูลที่ตัวเครื่องก่อนติดต่อและทำการปิดบริการ Find My iPhone เพิ่มเติมด้วยนะคะ)
สำหรับกรณีใช้ซิมการ์ดเครือข่ายอื่นไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการส่งเคลมเครื่องค่ะ
ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องฟ้า ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสำนักงานบริการทุกทุกสาขาค่ะ

สำหรับกรณีใช้ซิมการ์ดเครือข่ายอื่นไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการส่งเคลมเครื่องค่ะ


แสดงความคิดเห็น
การเปลี่ยนเครื่องศูนย์ดีแทค?