หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีไหนบ้างมั๊ยครับที่จะทำให้ศูนย์ฯ SAMSUNG เราโทรไปแล้วเค้ารับสาย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
ศุนย์ฯ ซัมซุงที่เซียร์รังสิตอะครับโทรไปไม่เคยรับเลย เซ็งงงงง
ฤาผมจะต้องเดินทางไปที่ศูนย์ฯอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
cc samsung รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ ยังไม่ได้รับของแถม external cd รอมา2เดือนแล้วค่ะ
เราซื้อโน๊ตบุ๊ค samsung NP370R4V-S01TH ที่ร้าน samsung สาขาเซียร์รังสิต ตั้งแต่วันที่ 16/6/56 และพนักงานแจ้งว่าให้นำใบเสร็จไปรับของแถมที่ ศูนย์ซัมซุง พอไปแล้วศูนยืแจ้งว่าของหมด ให้ไปอีกครั้งสิ้นเดือน
จีเนียสเกิร์ล
จะไปลองขี่มอเตอร์ไซค์ตามศูนย์ฯเค้าจะให้ลองมั๊ย???
พอดีว่าผมจะออกรถ yamaha spark 115i สิ้นเดือนนี้อะครับ แต่อยากลองขี่ดูก่อน ไม่ทราบว่าทางศุนย์ฯเค้าจะให้ลองมั๊ยครับ ถ้าลองได้มีศูนย์ฯแถวไหนบ้างครับ รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 819233
ผมขอขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลมอีกครั้ง....จากศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ไม่รับเคลม....
....ศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิต (เครื่องมีความชื้น) ไม่รับประกัน จอพัง เมนบอร์ดพัง กล้องหลังพัง ค่าใช้จ่ายหมื่นกว่าซ่อมไม่คุ้ม...แถมเอาเครื่องไปดอง3วัน.... -.,- ....ศูนย์ซัมซุงสีลม(รับประกัน) เปลี่ยนจอใหม
สมาชิกหมายเลข 747882
ซัมซวย tabs 8.4 ย้ำขั้วแบตแล้วเป็นเหมือนเดิมอีก ปัญหาจากซัมซุงเอง จะแก้กับลูกค้าทุกๆคนยังไงครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการซื้อ tab s 8.4 วันที่ 27/10/2014 ใช้ได้ไปถึง ต้นๆเดือน 11 เกิดปัญหา เล่นๆรีสตาร์ทเอง คามือ พอเปิดขึ้นมาแบตหายไปทีละ 20-50 % แล้วเวลานั้น หน้าจอเหมือนทีวีรุ่นเก่าๆ คือติดๆด
Rockleeman
ซัมซุง มีคอลเซ็นเตอร์ คนเดียวหรอครับ ? 1 ชมกว่าๆ ไม่ว่างเลย
เรื่องคือ การส่งเคลม ปุ่ม home ลอก !!! (ลอกนะ ไม่ใช่ ถลอก) เมื่อวันเสาร์ ผมได้ทำการส่งเครื่องเข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต ไป และ ทางศุนย์รับเรื่องและจะแจ้งกลับมาภายใน วันจันทร์ ซึ่งคือวันนี้ 5/9/16 ยั้น 5
Rockleeman
Samsung z flip 7 จอเป็นเส้นเขียว
เพิ่งซื้อ flip 7 มาครบ 10 วัน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้หลังซื้อมาใช้ได้ 3 วันเริ่มมีอาการจอกระพริบเส้นสีเขียวขึ้นที่จอแต่สักพักก็หายไป หลังจากใช้ไป 5 วันเริ่มมีอาการเดิมขึ้นอีก แต่ไม่ขึ้นค้
สมาชิกหมายเลข 9155942
iPhone iPad สีขาว ใช้ไปนานๆจะเหลืองเหมือน Samsung มั๊ยครับ
อยากได้ iPhone 5s สีทอง กับ iPad air สีขาว อะครับ (สีเทาดำก็สวยนะ แต่เริ่มเบื่อแล้วใช้สีดำมาตลอดอยากลองเปลี่ยนบ้าง) แต่มี Note 10.1 รุ่นเก่าของซัมซุงอยู่ แรกๆก็ขาวอยู่นะ ผ่านมาเกือบปีฝาหลังมันเหลืองแล
สมาชิกหมายเลข 712467
Samsung A8 ไม่รับสัญญาณ โทรศัพท์ค่ะ
รบกวนสอบถาม เพื่อน ๆ นะคะ ว่ามีใครใช้ Samsung A8 แล้วพบปัญหา เครื่องไม่รับสัญญาณ บ้างคะ เมื่อวานเสาร์ ที่ 10 ตุลาคมได้นำเครื่องไป เช็คที่ศูนย์ซ่อม ซัมซุง เซียร์รังสิตแล้ว หลังจากที่พนักงานปิืดเครื่อง
meiji หมูน้อยอวกาศ
ช่วยแนะนำร้านซ่อมจอ S3 ที่เซียร์รังสิต หรือ ไอทีสแควร์ ที่ไว้ใจได้หน่อยคะ
จอแตก ไปถามราคาหน้าจอซัมซุง s 3 ที่ ศูนย์ ตั้งสี่พันแหนะ รู้สึกว่าหนักไปหน่อย เลยอยากได้ร้านที่ฝีมือดี น่าเชื่อถือในละแวกดังกล่าว ถ้าให้ดี รอรับได้เลยก็ดีคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ
offey
ซื้อมาแล้ว สายชาร์จnote2ที่ศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิต บร๊ะเจ้า843.97บาท แพงจุงเบย....
สายusb 239.43บาท ตัวadaptor 549.33บาท vat 55.21บาท รวม843.97บาท....ถามหน่อย จะแพงไปไหนคล๊าปปปปป....
สมาชิกหมายเลข 747882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีไหนบ้างมั๊ยครับที่จะทำให้ศูนย์ฯ SAMSUNG เราโทรไปแล้วเค้ารับสาย
ฤาผมจะต้องเดินทางไปที่ศูนย์ฯอย่างเดียวเลย