เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้นำการ์ดไปเคลมที่สาขาฟอร์จูน เมื่อปลายปี 57 วันที่ 26 ธ.ค. เนื่องจากมันไม่สามารถบันทึก VDO ได้ เพราะมันตัดหรือหยุดบันทึกเป็นพักๆ พอเวลาผ่านไปราวๆ กลางๆ เดือน มกราคม 2558 ได้มีพนักงานจากบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายการ์ดยี่ห้อนี้โทรมาหาผม บอกว่าได้เปลี่ยนตัวใหม่ให้แล้ว และได้ส่งไปทางสำนักงานใหญ่ของ Zoom แล้ว ทีนี้ผมก็คิดว่าคงอีกไม่นานเดี๋ยวพนักงานที่สาขาฟอร์จูนคงจะโทรมาบอกให้ผมเดินทางไปรับอย่างแน่นอน ผ่านไปอาทิตย์นึงผมก็ยังไม่มีวี่แวว ก็เลยโทรไปถามที่สาขาฟอร์จูน พนักงานบอกว่าต้องรอจากสำนักงานใหญ่ส่งมาก่อน ตอนนี้ของยังมาไม่ถึง โอเค ผมไม่ว่าอะไร จนถึงวันนี้มันเกือบจะครบ 3 เดือนแล้วครับ อยากจะถามเพื่อนๆ ในนี้ว่า เคสของผมนี่เป็นเรื่องปกติ หรือว่ามันไม่ปกติครับ
ผมไม่เคยเคลมอะไรพวกนี้เท่าไหร่เลยไม่ทราบวันเวลาตรงนี้ครับ วอนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ปล. หัวข้อกระทู้ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงหรือให้ร้ายใครนะครับ แค่เป็นอารมณ์แบบว่า "ทำไมมันนานขนาดนี้" เท่านั้นเองครับ
+ เอา SD Card ยี่ห้อ Transcend ไปเคลมที่ร้าน Zoom Camera ที่ฟอร์จูน จะครบ 3 เดือนแล้ว มันนานไปไหม..ห๊ะ !!!!!!!
ผมไม่เคยเคลมอะไรพวกนี้เท่าไหร่เลยไม่ทราบวันเวลาตรงนี้ครับ วอนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ปล. หัวข้อกระทู้ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงหรือให้ร้ายใครนะครับ แค่เป็นอารมณ์แบบว่า "ทำไมมันนานขนาดนี้" เท่านั้นเองครับ