ปวดใจกับโรงแรม _hotel นครพนม

คือเราเป็นเซลล์ก็จะไปต่างจังหวัดตลอดแล้วก็ได้เข้าพักที่ _hotel นครพนม เช็คอินเข้า2 คืน ถ่ายเอกสารบ. บัตร ปชช.เรียบร้อย วันรุ่งขึ้นเราออกไปหาลูกค้าปวดอึมากเลยกลับเข้ามาตอนบ่ายโมงเพื่อเข้าห้องน้ำในห้องปรกฎว่าห้องล็อก( ใช้คีย์การ์ด ) เข้าไม่ได้ เราด้วยความที่ปวดขี้มากก็เลยรีบไปอึที่ปั้ม ไม่ได้เสวนาหรือสอบถาม ประมาณ4โมงกลับมาห้องก็เลยได้สอบถามพนักงานก็ตอบ(แบบหน้าเหวี่ยงสุดฤทธิ์) บอกว่าต้องจ่ายเงินก่อนค่ะ 1390 คือแบบโกรธมากๆๆๆๆทำไมยิ้มไม่เกบกุหรือแจ้งกุตอนไหนก็ได้หรือติดป้ายก็ได้แต่ก็จ่ายๆไป ที่จะบอกคือ
1. ถ้าจะให้จ่ายก่อนตั้งแต่ตอนเช็คอินแจ้งเราก็ได้เพราะเราพักโรงแรมมาหลายที่ เข้าใจว่ากฎระเบียบมันต่างกัน
2. ไม่พอใจที่พนักงานเค้าเตอร์บริการแบบห่วยแตกมาก เหวี่ยงใส่เราสุดๆ โมโห
3. ทำห้องแบบลวกๆเตียงแข็งหมอนเหม็น
4. ปกติเรานอนที่ the river มารตรฐานแตกต่างกันมากในราคาที่เท่ากัน แต่วันนี้ห้องเต็ม
5. เราโมโหเฉยๆๆ ไม่ต้องสนใจเราหรอก
6. มีโรงแรมอื่นดีๆกว่านี้มากแต่เต็มหมดเลย เสียใจที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
7. เราชอบนครพนมมากที่สุด เดือนหน้าก็มาอีกเหมือนเดิมแหละ อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่