'เนชั่น'ยันเป็นหนึ่งเดียว ร่วมปกป้องอิสระมืออาชีพ

กระทู้ข่าว


ซีอีโอเนชั่นกรุ๊ป ยืนยัน ผู้ถือหุ้นใหญ่ “สุทธิชัย-เสริมสิน” พร้อมทีมบริหาร รวมเป็นหนึ่งเดียว ร่วมปกป้องอิสระสื่อมืออาชีพ มั่นใจเสียงโหวตเพียงพอกุมอำนาจบริหาร

น.ส.ดวงกมล โชตะนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ .เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ คือ นายสุทธิชัย หยุ่น และ นายเสริมสิน สมะลาภา พร้อมด้วยทีมบริหารทั้งหมด มีความเป็นหนึ่งเดียว และพร้อมที่จะพาเนชั่นฟันฝ่าปัญหาการถูกครอบงำกิจการ จากผู้ลงทุนรายใหม่ นอกจากนี้ ยังได้รับแรงสนับสนุนจากกลุ่มผู้ลงทุนรายย่อย ที่พร้อมมอบสิทธิการลงคะแนนให้กับกลุ่มผู้บริหารชุดเดิม

“เรามั่นใจว่า จะสามารถรักษา สถานะการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน NMG ไว้ได้ ด้วยเสียงโหวตมากพอ ทั้งจากผู้ถือหุ้นใหญ่ ผู้บริหาร และ ผู้ถือหุ้นรายย่อย ที่พร้อมให้การสนับสนุน ทีมบริหารชุดนี้ ” น.ส.ดวงกมล กล่าว

ต่อกระแสข่าวว่า นายเสริมสิน ได้ทำกำไรในหุ้น NMG นั้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป ระบุว่า ขณะนี้ เป็นช่วงเวลาของเกมการเงิน ที่ทุกฝ่ายพยายามรวบรวมหุ้น เพื่อให้ได้รับสิทธิการบริหาร การซื้อขายของผู้บริหารที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องปกติธรรมดาในช่วงที่ต้องการสภาพคล่อง ซึ่งจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การลงทุนอยู่ตลอดเวลา

“ทีมบริหาร และผู้ถือหุ้น เป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว เราพร้อมสู้ใน Money Game นี้ด้วยกัน โดยมีคุณเสริมสิน เป็นทัพหน้า และคุณสุทธิชัย ให้การสนับสนุนเต็มที่ ” น.ส.ดวงกมล กล่าว

ที่มา : http://www.nationtv.tv/main/content/social/378448487/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่