สวัสดีค่ะ คือเราเองก้มีบัญชีของอิออนค่ะ แต่ไม่ค่อยมีการติดต่อมาในชื่อของเราเท่าไหร่(พวกประกันต่างๆ) แต่!!!! เจ้าหน้าที่ของอิออน รวมถึงประกันต่างๆนั้นโทรมากวนเราในชื่อของคนอื่นค่ะ โดยที่โทรมาถามถึงคนนี้แทบจะทุกเดือน จบเราทนไม่ไหวโทรไปร้องเรียน สุภาพก้แล้ว หยาบคายก็แล้ว ปัญหาเริ่มมาปีกว่าจนถึงตอนนี้(มะกี้เลย) เวลาโทรไปคอมเพลนเจ้าหน้าที่อิออนจะแจ้งว่าทางเค้าไม่ได้โทรมา อาจจะเป็นแผนกอื่น อ่าว!!! ซะงั้น แล้วมันธุระของเรารึเปล่าที่ต้องมานั่งรับสายทุกเดือน คือรู้สึกแย่มากๆค่ะ ทางเขาเองก็ไม่คิดหาทางแก้ไขด้วย
เมื่อกี้ประกันซิกม่าของอิออนก้โทรมาหาคนนี้ค่ะ
เราเลยว่าตัดปัญหาคือเปลี่ยนเบอร์ไปเลยดีกว่าตัดความรำคาญ แต่เสียดายที่ใช้เบอร์นี้มาหลายปีแล้วและไม่ใช่ความผิดของเราเลย
โดนอิออนโทรรังควานทำไงดีคะ
เมื่อกี้ประกันซิกม่าของอิออนก้โทรมาหาคนนี้ค่ะ
เราเลยว่าตัดปัญหาคือเปลี่ยนเบอร์ไปเลยดีกว่าตัดความรำคาญ แต่เสียดายที่ใช้เบอร์นี้มาหลายปีแล้วและไม่ใช่ความผิดของเราเลย