คือเมื่อวาน ดิฉันและเพื่อนสามคนไปซื้อ white grape fresh base ที่กำลังเซลอยู่ตอนนี้อะค่ะ ซื้อไป2ขวดค่ะ
แต่พนักงานคนนี้บริการแย่มาก ไม่แนะนำสินค้า ถามไปก็ตอบแบบไม่ดี
รวมถึงบอกเพื่อนคนแรกดิฉันว่า 'น้องไม่ต้องใช้หรอก สิวน้องขึ้นง่าย' ?? #ใช้น้ำเสียงเน็บแนม
แล้วพูดกับเพื่อนของดิฉันอีกคนนึงว่า 'ถ้าไม่แต่งหน้าก็ไม่ต้องดูหรอก' #เชิงรำคาณ
ลักษณะท่าทางในการให้บริการยืนกอดอก ไขว้ขาพิงเชลฟ์วางของ ?
วันนี้ดิฉันไปเปลี่ยนเบสที่ร้านเดิมเพราะซื้อมาผิดสีค่ะ หยิบมาผิดสีอันนึง ยอมรับว่าเราไม่รอบคอบเอง
แต่กลับได้รับคำตอบว่า 'เปลี่ยนไม่ได้ พี่จำได้น้องเลือกเอง' ใช้น้ำเสียงแบบเดิมค่ะ สีหน้าเหวี่ยงๆ
คือดิฉันเข้าใจว่าเปลี่ยนไม่ได้ แต่แค่อยากให้พนง.กรุณาปรับปรุงพฤติกรรมในการให้บริการมากกว่านี้นะคะ
เพราะมันคือมารยาทพื้นฐานของการให้บริการ แม้ลูกค้าจะดูเด็กดูอ่อนกว่าก็ควรมีมาตรฐานในการบริการมากกว่านี้
เป็นไปได้ขอไม่เข้าช้อปที่สาขานี้อีก เอือมค่ะ เห็นเป็นเด็กก็มีศักยภาพที่จะซื้อนะคะ ไม่งั้นคงไม่เดินเข้าร้านคุณหรอกค่ะ
พนักงานสกินฟูด สาขาเซนเตอร์วัน บริการแย่มาก ขอระบายค่ะ
แต่พนักงานคนนี้บริการแย่มาก ไม่แนะนำสินค้า ถามไปก็ตอบแบบไม่ดี
รวมถึงบอกเพื่อนคนแรกดิฉันว่า 'น้องไม่ต้องใช้หรอก สิวน้องขึ้นง่าย' ?? #ใช้น้ำเสียงเน็บแนม
แล้วพูดกับเพื่อนของดิฉันอีกคนนึงว่า 'ถ้าไม่แต่งหน้าก็ไม่ต้องดูหรอก' #เชิงรำคาณ
ลักษณะท่าทางในการให้บริการยืนกอดอก ไขว้ขาพิงเชลฟ์วางของ ?
วันนี้ดิฉันไปเปลี่ยนเบสที่ร้านเดิมเพราะซื้อมาผิดสีค่ะ หยิบมาผิดสีอันนึง ยอมรับว่าเราไม่รอบคอบเอง
แต่กลับได้รับคำตอบว่า 'เปลี่ยนไม่ได้ พี่จำได้น้องเลือกเอง' ใช้น้ำเสียงแบบเดิมค่ะ สีหน้าเหวี่ยงๆ
คือดิฉันเข้าใจว่าเปลี่ยนไม่ได้ แต่แค่อยากให้พนง.กรุณาปรับปรุงพฤติกรรมในการให้บริการมากกว่านี้นะคะ
เพราะมันคือมารยาทพื้นฐานของการให้บริการ แม้ลูกค้าจะดูเด็กดูอ่อนกว่าก็ควรมีมาตรฐานในการบริการมากกว่านี้
เป็นไปได้ขอไม่เข้าช้อปที่สาขานี้อีก เอือมค่ะ เห็นเป็นเด็กก็มีศักยภาพที่จะซื้อนะคะ ไม่งั้นคงไม่เดินเข้าร้านคุณหรอกค่ะ