แฟนเห็นแก่ตัวมากครับ อะไรผมก็ทำไม่ได้แต่เขาทำได้ทุกอย่าง ควรเลิกไหม ?

กระทู้คำถาม
คือผมกลับแฟนได้คบกันมา จะ2 ปีแล้วคับ แล้วตอนนี้แฟนท้องได้ 3 เดือนกว่า แต่ประเด็นที่ผมจะเล่าเริ่มกันเลยนะครับ
แฟนผมอายุน้อยกว่าผม1 ปี
คือผมเป็นคนต้องยอมแฟนทุกอย่างทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องอะไร ห้ามด่าห้ามเถียงไม่งั้นแฟนจะโกดแล้วด่าคืน (แรงมากๆ) แล้วเวลาคุยโทรสัพกันแฟนผมจะเป็นคนแบบว่าพูดอะไรไม่เข้าหูก็จะด่าเสียๆหายๆ ไล่ไปตาย แต่เวลาอยู่ด้วยกันก็จะดีแบบว่าไม่ด่าเลยแค่งอน ผมลำบากใจมากยิ่งช่วงท้องผมต้องร้องไห้เพราะเขาประจำ เขาชอบไล่ผมไปไกลๆ ไล่ผมไปตาย บอกจะมีผัวใหม่ ผมจะได้เลิกยุ้ง ผมก็บอกไปว่าผมเลิกยุ้งไม่ได้หลอกจริงๆ เพราะลูกในท้องคือลูกผม แล้วผมก็รักเขามาก ซึ่งเวลาไปไหนมาไหนผมจะต้องไปด้วยกันตลอด แต่ทว่า เวลาผมจะขอไปไหนกับเพื่อน เขาก็จะไม่ให้ผมไปคือถ้าผมไปเขาจะไปเที่ยวกลางคืน (ซึ่งผมเป็นคนไม่เที่ยวกลางคืน แล้วไม่ชอบคนเที่ยวกลางคืน) ตะก่อนเขาเที่ยวทุกคืน ต้องแต่คบกับผมเริ่มเบาลงๆ จนไม่ได้ไปเลย เพราะผมห้าม เหมือนที่เขาห้ามผม แล้วช่วงหลังมานี้ คือเขาเอาแต่ใจมากคับ เวลาจะขอตังจะพูดดีแล้วถ้าผมไม่มีให้ก็จะโกดมาก ด่าไล่ ซึ่งผมก็ต้องดิ้นรนหามาให้ได้ เพื่อจะให้เขาผมก็ทุกข์ใจมากคับทุกวันนี้ผมหาเงินแต่ไม่ได้ใช้เลย ซึ่งต้องให้เขา แล้วต้องพาเขาไปเที่ยว
ผมไม่เคยยุ้งกับผู้หญิงเลยสักคนต้องแต่คบกับเขา เพราะถ้าผู้หญิงคนไหนทักมาคุยเขาจะเอาเฟสผมตอบกลับ บางทีก็ด่า บางทีก็หาว่าผมคบกัน ซึ่งผมไม่เคยคุยเลยด้วยซ้ำ แล้วเฟสผมเขาก็เข้ามาทำนุ้นทำนี้ได้ตลอดซึ่งผมไม่เคยว่าเลยเพราะมันแค่เฟสมันไม่เกี่ยวกับชีวิตจริงซึ่งผมแคร์เขามากกว่าเฟส แต่เขากับทำตรงข้ามกับผม เฟสเขาผมเข้าไปยุ้งแบบไม่บอกเขาก็จะด่า แล้วอยู่มาวันนึงเขาไปสมัคเฟสอีก1เฟส ซึ่งผมไม่รู้เพราะเขาบล็อคเฟสผมและเฟสเก่าเขา จนเพื่อนผมเจอแล้วเฟสมาบอก เขาก็อ้างว่าสมัคไว้เฉยๆ เวลาผมเข้ามายุ้งเขาไม่ชอบ เขาก็จะไปเล่นเฟสนั้น ผมก็งงว่าทำไมเขาแคร์เฟสมากกว่าผม ซึ่งช่วงแรกๆก็มีผู้ชายทักมา แต่พอรู้ว่าผมคบกันลงรูปคู่ก็เริ่มหายไปๆ ผมเข้าใจนะครับว่าเขาหาผู้ชายดีๆได้มากกว่าผมเยอะ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทุกวันนี้ผมไม่ดียังไง เพราะเวลาผมทำงานผมต้องโทรหาเขาให้เขาเชื่อ เวลาไปไหนซื้ออะไรก็ต้องโทรหาเขาตลอดให้เขาเชื่อ ไม่งั้นเขาก็จะไปเที่ยวประชดผม ซึ่งเพื่อนเขาแต่ละคนติดยาบ้าง เที่ยวกลางคืนหาผู้ชายมั้ง ผมถึงให้เขาห่างๆเพื่อน ซึ่งผมเองก็ต้องเลิกคบกับเพื่อนเช่นกัน
ผมอยากทราบว่า เขารักผมไหมคับ หรือเขาต้องการอะไร ทุกวันนี้ผมสับสน แต่ผมก็เลิกไม่ได้เพราะติดที่เขาท้อง แล้วผมก็รักเขามาก ซึ่งผมเคยทำร้ายตัวเองหลายรอบเพราะเขา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่