รู้สึกว่าทรูมูฟโกงเงินเรารึเปล่า

กระทู้คำถาม
ช่วงก่อนปีใหม่ทรูมูฟจะส่งบิลมาก่อนจ่ายทุกครั้ง แต่หลังจากนั้นก็จะเป็น smsเตือนเราเฉยๆ
แล้วประเด็นคือค่าโทรศัพท์ที่เราต้องจ่ายมันสูงขึ้น ทั้งที่เราสมัครโปรถูกลง
เล่าประวัติการใช้โปรของเรา
สค.-พย. เราใช้ internet 3 GB +โทร  899 เราจ่ายประมาณ 500ต้นๆ ตลอดช่วงนี้ จนรู้สึกว่าโทรไม่คุ้มเลยเปลี่ยน
ธค.-มค. เราใช่เน็ต 5GB 899 ซึ่งเราโทรบ้างแล้วคิดค่าบริการเพิ่ม ช่วงนี้จาก 500 ปลายๆ ทำให้รู้สึกว่าใช้โปรนี้ไม่เวิร์คละ
ต่อมาหลังจากนั้น กพ-มีค. เราก็เปลี่ยนมาใช้ เน็ต2GB+โทร 699 แต่ค่าโทรควรจะไม่เกิน 500 แต่ทำไไมจ่า500ปายๆอยู่ จ่ายแพงกว่าช่วงแรกๆอีก
ใครพอจะให้คำปรึกษาเราได้บ้าง
ปล.ติดต่อ 1331 ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่