หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS ทางนี้ทีครับ AIS MOBILE CARE
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
ผมได้ทำการซื้อ i-Phone 6 จาก AIS และมีแพคเกจ AIS MOBILE CARE แถมมาให้ 4 เดือน ซึ่งผมได้ยืนยันว่าไม่รับ แต่ทางศูนย์แจ้งว่าฟรีและเป็นมาตราฐานติดมากับเครื่อง และระบบจะสอบถามเพื่อยืนยันการต่อสัญญาอีกครั้ง
ปรากฎว่าวันนี้ระบบส่ง sms มาแจ้งการต่อสัญญาอัตโนมัติ ผมสงสัยว่าไหนคือการสอบถามว่าผมจะต่อสัญญาหรือไม่ และค่าใช้จ่ายปรากฎในรอบบิลก่อนด้วยซึ่งระบบแจ้งผมหลังจากค่าใช้จ่ายเกิดแล้ว ผมอยากได้คำอธิบายครับ
แล้วคนที่ไม่รู้เรื่องต้องเสียเงินให้ทาง AIS โดยไม่ตั้งใจอีกเท่าไหร่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ais play ultimate (ต่ออายุ)
ต่ออายุการใช้งาน play ultimate 999 (ใช้มาครบ 12 รอบบิลแล้ว) แต่รอ SMS ยืนยันจากแอพ netflix และ viu ต้องรอกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8355039
AIS mobile care ต่อประกันเอาเปรียบลูกค้า ไปมั้ย?
*ยืมล๊อคอินพี่มานะคะ จขกท ได้รับ sms จาก AIS แจ้งว่า AIS mobile care จะหมดอายุ หากต้องการยกเลิกให้กดยกเลิกภายใน...(ไม่ระบุวันที่) หลังจากนั้น จขกทได้รับบิลเรียกเก็บที่มียอด AIS mobile care 1,99
aaaraikann
ความห่วยของ AIS mobile care
เราได้ทำการซื้อมือถือซัมซุงกับค่าย AISและได้ทำการซื้อแพคประกันกับ ais mobile care ไม่ได้มีการเคลมเครื่องในระหว่างประกัน พอใกล้ครบสัญญาเราจึงโทรไปยกเลิกตาม sms ที่ส่งมาเตือน ว่าหมดอายุวันที่ 6/3/63 จึง
เจ้าหญิงทอผ้า
เลื่อนการจ่ายบิลรายเดือนais
อยากรู้วิธีการเลื่อนการจ่ายบิลเพื่อไม่ให้ถูกระงับสัญญาณ ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6734094
เน็ตทรูล่มทั้งคืน ใช้งานไม่ได้ยัน 10โมงเช้า
คือเซ็งมากทำงานก็ไม่ได้ เงินก็จ่ายทุกเดือนแต่เน็ตกากและล่มบ่อยมาก รอบนี้หนักสุดยันข้ามวัน เน็ตล่มไม่พอบอกให้เนตฟรี 10 GB พอกดใช้สิทธิ รอไปเถอะ sms ยืนยัน รอจนแห้งยักไย้ขึ้นก็ยังไม่มาสรุป หลอกว่าจะให้เ
สมาชิกหมายเลข 4347997
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
Ais มี แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 30Mbps ไม่อั้น + โทรทุกเครือข่าย นาน 30 วัน หรือเปล่า
Ais มี แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 30Mbps ไม่อั้น + โทรทุกเครือข่าย นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไหมคะ เราหาไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 3205296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS ทางนี้ทีครับ AIS MOBILE CARE
ปรากฎว่าวันนี้ระบบส่ง sms มาแจ้งการต่อสัญญาอัตโนมัติ ผมสงสัยว่าไหนคือการสอบถามว่าผมจะต่อสัญญาหรือไม่ และค่าใช้จ่ายปรากฎในรอบบิลก่อนด้วยซึ่งระบบแจ้งผมหลังจากค่าใช้จ่ายเกิดแล้ว ผมอยากได้คำอธิบายครับ
แล้วคนที่ไม่รู้เรื่องต้องเสียเงินให้ทาง AIS โดยไม่ตั้งใจอีกเท่าไหร่ครับ