- เดือนสิงหาคมเรา ซื้อ ซัมซุงแกรนด์ 2 จากศูนย์ ดีแทค เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
- ตุลา 27 แฟนเดินทางไปเกาหลี กล้องใช้ไม่ได้ตั้งแต่สุวรรณภูมิ ขึ้นว่า แอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูปไม่ตอบสนอง แล้วก็ค้าง
- ช่วงปีใหม่ ไปเอาโทรศัพท์กลับมาเข้าศุนย์
- 5 มกราคม นำเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
- 3 วันให้หลัง ศูนย์โทรมาให้ไปรับ (อัพเดทซอฟท์แวร์) แต่ใช้ได้ 2 วัน เป็นอีก
- 1 อาทิตย์ให้หลัง ไปศูนย์ครั้งที่ 2 ทางศูนย์บอกต้องส่งซ่อม
- 3 วันให้หลัง โทรมาบอกว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปรับกลับ ใช้ได้แค่ 2 วันเช่นเดิมก็เป็นอีก
- เอาไปศูนย์ครั้งที่ 3 ช่างขออนุญาตแกะเครื่อง นำกล้องไปทดสอบ ปรากฏว่าไม่เป็นปัญหา เปิดกล้องติดปกติ จึงบอกให้ลองนำกลับไปใช้ก่อน
- แต่เอากลับมาใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ แอพพลิเคชั่นกล้องก็ไม่ตอบสนองอีก
- ครั้งที่ 4 วันที่ 9 มีนา 2558 ไปที่ศูนย์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน แจ้งพนักงานทุกอย่างที่ได้ทำมากับศูนย์ฟิวเจอร์ แล้วบอกให้พนักงานรบกวนช่วยซ่อมแล้ว เก็บไว้ใช้สัก 1 สัปดาห์ เพราะมันจะใช้ได้แค่ช่วงแรกแล้วก็เกิดปัญหาอีก พนักงานเหมือนจะรับทราบ บอกว่า ค่ะ
- แต่วันรุ่งขึ้น พนักงานโทรมาแจ้งว่า ใช้ได้แล้ว แค่กล้องหลวม!!! ให้มารับกลับได้เลย บอกกลับไปว่า ช่วยเอาไว้ใช้ก่อนสัก 1 อาทิตย์ ถ้าได้แล้วจริงๆค่อยโทรมาให้ไปรับ พนักงานยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานอีกคนที่เป็นผู้ชาย แล้วก็ยืนยันคำเดิมว่ากล้องแค่หลวม ตอนนี้ ทำให้แน่น และจะไม่หลุดแล้ว ให้ไปรับกลับ
- 10 มีนาคม 2558 ไปรับโทรศัพท์ ทดลองเปิดใช้งาน ปรากฏว่ากล้องใช้ไม่ได้ ยังไม่ทันออกจากศูนย์เลย ก็แจ้งพนักงานว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข พนักงานส่งต่อให้ช่าง ช่างเอาเมมโมรี่การ์ดออก แล้วกล้องใช้ได้ จึงแจ้งว่า คราวนี้เป็นที่ เมมโมรี่การ์ด!!!!! เพราะมีไฟล์ที่ใหญ่มาก จึงอ่านไม่ได้แล้วกล้องค้าง...เอ่อ เครื่องซัมซุงแย่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไฟล์ที่มีไม่มีอะไรใหญ่เลย มีแต่เพลง คลิปยังไม่มีด้วยซ้ำ เครื่องจีนก็ว่าไปอย่าง
- เดินออกจากศูนย์ ไปที่ลิฟท์ ลองใช้กล้องก็ปกติ แต่พอถึงบ้านก็เป็นอีก อาการเดิม แอพพลิเคชั่นกล้องไม่ตอบสนอง เลยปิดเครื่อง รุ่งเข้าเปิดใหม่ กล้องใช้ได้ แต่พอตกเย็นก็ไม่ตอบสนองอีก
- วันที่ 13 มีนาคม 2558 ลูกค้าสัมพันธ์ของซัมซุงโทรมาถามว่าซ่อมแล้วเป็นอย่างไร ต้องจ่ายค่าบริการหรือไม่ ก็ตอบไปว่า ไม่ได้จ่ายค่าบริการใดๆ แต่ปัญหาไมได้รับการแก้ไข วันนี้จะเอาเข้าไปให้ศูนย์ดูเป็นรอบที่ 5 ลูกค้าสัมพันธ์แจ้งว่า ให้แจ้งกับ manager แล้วขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยค่ะ
- เย็นวันที่ 13 ไปถึงที่ศูนย์ ทางศูนย์บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้อีก จึงได้ถามว่านี่รอบที่ 5 แล้ว กล้องเปลี่ยนแล้ว ซอฟท์แวร์อัพแล้ว เมมโมรี่การ์ดถอดแล้ว ต้องให้เดินทางมาอีกกี่รอบถึงจะแก้ปัญหาให้ได้ ทางพนักงานแจ้งว่า ปัญหามันเป็นที่กล้อง ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้...!!!!!! กล้องเปลี่ยนแล้ว แล้วใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ปัญหาจะอยู่ที่กล้องได้ยังไง ที่ฟิวเจอร์ได้ทดสอบกล้องแล้ว ไม่มีปัญหา ไปนั่งรอซ่อมอยู่ชั่วโมงครึ่ง ถามซ้ำอีกว่า ยังต้องทิ้งไว้อีกเหรอคะ มันรอบที่ 5 แล้ว เดินทางก็เหนื่อย นี่เป็นรอบที่ 9 ของการเดินทางนะ พนักงานพูดได้คำเดียวว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ค่ะ
- ขอพบ manager ก็พูดได้เท่านั้นเช่นกัน ต้องทิ้งเครื่องไว้ ถามกลับไปว่าซัมซุงทำได้แค่นี้เหรอ นี่รอบที่ 5 แล้ว แล้วบอกให้เก็บเครื่องไว้ทดสอบ 7 วัน ทำไมไม่ฟังลูกค้าบ้าง ทำไมยืนยันให้มารับเครื่องกลับโดยไม่สนใจคำพูดของลูกค้าเลย manager แจ้งว่าต้องตรวจสอบว่าอะไรเสียแล้วจะเปลี่ยนให้ครับ ทำไมไม่แก้ตั้งแต่รอบที่แล้ว ให้รีบมารับกลับทำไม manager แจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เพราะเกิน 7 วันหลังการซื้อขายแล้ว!!!!!!!!! ปวดตับ!!!!! แล้วก็ยืนยันคำเดิมว่าต้องทิ้งเครื่องไว้เป็นครั้งที่ 5 นี่เราต้องเดินทางครั้งที่ 10 มารับเครื่องที่ไม่รู้ว่าจะสามารถแก้ปัญหาได้หรือไม่ คิดแล้วก็บันดาลโทสะ เดินออกจากศูนย์โดยบอกว่า คุณเก็บไว้เลย โทรศัพท์เฮงซวย ไม่เอาแล้ว แล้วก็เดินทางกลับ
- แต่อยากรู้ว่า ซัมซุงทำได้แค่นี้จริงๆหรือคะ กับการบริการลูกค้าหลังการขาย !!!!!!! ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงคือต้องดวงด้วยนะคะ ถ้าดีก็ดีไป ถ้าไม่ดี ซ่อมไม่หาย ทิ้งสถานเดียวค่ะ ถึงจะยังอยู่ในประกันก็ตาม แต่ไอโฟน ไอโมบาย เปลี่ยนเครื่องให้ทันทีค่ะ บริษัทใหญ่โต ทำไมห่วยแตกได้ขนาดนี้
[CR] ศูนย์บริการซัมซุง เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ห่วยแตก
- ตุลา 27 แฟนเดินทางไปเกาหลี กล้องใช้ไม่ได้ตั้งแต่สุวรรณภูมิ ขึ้นว่า แอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูปไม่ตอบสนอง แล้วก็ค้าง
- ช่วงปีใหม่ ไปเอาโทรศัพท์กลับมาเข้าศุนย์
- 5 มกราคม นำเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
- 3 วันให้หลัง ศูนย์โทรมาให้ไปรับ (อัพเดทซอฟท์แวร์) แต่ใช้ได้ 2 วัน เป็นอีก
- 1 อาทิตย์ให้หลัง ไปศูนย์ครั้งที่ 2 ทางศูนย์บอกต้องส่งซ่อม
- 3 วันให้หลัง โทรมาบอกว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปรับกลับ ใช้ได้แค่ 2 วันเช่นเดิมก็เป็นอีก
- เอาไปศูนย์ครั้งที่ 3 ช่างขออนุญาตแกะเครื่อง นำกล้องไปทดสอบ ปรากฏว่าไม่เป็นปัญหา เปิดกล้องติดปกติ จึงบอกให้ลองนำกลับไปใช้ก่อน
- แต่เอากลับมาใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ แอพพลิเคชั่นกล้องก็ไม่ตอบสนองอีก
- ครั้งที่ 4 วันที่ 9 มีนา 2558 ไปที่ศูนย์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน แจ้งพนักงานทุกอย่างที่ได้ทำมากับศูนย์ฟิวเจอร์ แล้วบอกให้พนักงานรบกวนช่วยซ่อมแล้ว เก็บไว้ใช้สัก 1 สัปดาห์ เพราะมันจะใช้ได้แค่ช่วงแรกแล้วก็เกิดปัญหาอีก พนักงานเหมือนจะรับทราบ บอกว่า ค่ะ
- แต่วันรุ่งขึ้น พนักงานโทรมาแจ้งว่า ใช้ได้แล้ว แค่กล้องหลวม!!! ให้มารับกลับได้เลย บอกกลับไปว่า ช่วยเอาไว้ใช้ก่อนสัก 1 อาทิตย์ ถ้าได้แล้วจริงๆค่อยโทรมาให้ไปรับ พนักงานยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานอีกคนที่เป็นผู้ชาย แล้วก็ยืนยันคำเดิมว่ากล้องแค่หลวม ตอนนี้ ทำให้แน่น และจะไม่หลุดแล้ว ให้ไปรับกลับ
- 10 มีนาคม 2558 ไปรับโทรศัพท์ ทดลองเปิดใช้งาน ปรากฏว่ากล้องใช้ไม่ได้ ยังไม่ทันออกจากศูนย์เลย ก็แจ้งพนักงานว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข พนักงานส่งต่อให้ช่าง ช่างเอาเมมโมรี่การ์ดออก แล้วกล้องใช้ได้ จึงแจ้งว่า คราวนี้เป็นที่ เมมโมรี่การ์ด!!!!! เพราะมีไฟล์ที่ใหญ่มาก จึงอ่านไม่ได้แล้วกล้องค้าง...เอ่อ เครื่องซัมซุงแย่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไฟล์ที่มีไม่มีอะไรใหญ่เลย มีแต่เพลง คลิปยังไม่มีด้วยซ้ำ เครื่องจีนก็ว่าไปอย่าง
- เดินออกจากศูนย์ ไปที่ลิฟท์ ลองใช้กล้องก็ปกติ แต่พอถึงบ้านก็เป็นอีก อาการเดิม แอพพลิเคชั่นกล้องไม่ตอบสนอง เลยปิดเครื่อง รุ่งเข้าเปิดใหม่ กล้องใช้ได้ แต่พอตกเย็นก็ไม่ตอบสนองอีก
- วันที่ 13 มีนาคม 2558 ลูกค้าสัมพันธ์ของซัมซุงโทรมาถามว่าซ่อมแล้วเป็นอย่างไร ต้องจ่ายค่าบริการหรือไม่ ก็ตอบไปว่า ไม่ได้จ่ายค่าบริการใดๆ แต่ปัญหาไมได้รับการแก้ไข วันนี้จะเอาเข้าไปให้ศูนย์ดูเป็นรอบที่ 5 ลูกค้าสัมพันธ์แจ้งว่า ให้แจ้งกับ manager แล้วขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยค่ะ
- เย็นวันที่ 13 ไปถึงที่ศูนย์ ทางศูนย์บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้อีก จึงได้ถามว่านี่รอบที่ 5 แล้ว กล้องเปลี่ยนแล้ว ซอฟท์แวร์อัพแล้ว เมมโมรี่การ์ดถอดแล้ว ต้องให้เดินทางมาอีกกี่รอบถึงจะแก้ปัญหาให้ได้ ทางพนักงานแจ้งว่า ปัญหามันเป็นที่กล้อง ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้...!!!!!! กล้องเปลี่ยนแล้ว แล้วใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ปัญหาจะอยู่ที่กล้องได้ยังไง ที่ฟิวเจอร์ได้ทดสอบกล้องแล้ว ไม่มีปัญหา ไปนั่งรอซ่อมอยู่ชั่วโมงครึ่ง ถามซ้ำอีกว่า ยังต้องทิ้งไว้อีกเหรอคะ มันรอบที่ 5 แล้ว เดินทางก็เหนื่อย นี่เป็นรอบที่ 9 ของการเดินทางนะ พนักงานพูดได้คำเดียวว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ค่ะ
- ขอพบ manager ก็พูดได้เท่านั้นเช่นกัน ต้องทิ้งเครื่องไว้ ถามกลับไปว่าซัมซุงทำได้แค่นี้เหรอ นี่รอบที่ 5 แล้ว แล้วบอกให้เก็บเครื่องไว้ทดสอบ 7 วัน ทำไมไม่ฟังลูกค้าบ้าง ทำไมยืนยันให้มารับเครื่องกลับโดยไม่สนใจคำพูดของลูกค้าเลย manager แจ้งว่าต้องตรวจสอบว่าอะไรเสียแล้วจะเปลี่ยนให้ครับ ทำไมไม่แก้ตั้งแต่รอบที่แล้ว ให้รีบมารับกลับทำไม manager แจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เพราะเกิน 7 วันหลังการซื้อขายแล้ว!!!!!!!!! ปวดตับ!!!!! แล้วก็ยืนยันคำเดิมว่าต้องทิ้งเครื่องไว้เป็นครั้งที่ 5 นี่เราต้องเดินทางครั้งที่ 10 มารับเครื่องที่ไม่รู้ว่าจะสามารถแก้ปัญหาได้หรือไม่ คิดแล้วก็บันดาลโทสะ เดินออกจากศูนย์โดยบอกว่า คุณเก็บไว้เลย โทรศัพท์เฮงซวย ไม่เอาแล้ว แล้วก็เดินทางกลับ
- แต่อยากรู้ว่า ซัมซุงทำได้แค่นี้จริงๆหรือคะ กับการบริการลูกค้าหลังการขาย !!!!!!! ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงคือต้องดวงด้วยนะคะ ถ้าดีก็ดีไป ถ้าไม่ดี ซ่อมไม่หาย ทิ้งสถานเดียวค่ะ ถึงจะยังอยู่ในประกันก็ตาม แต่ไอโฟน ไอโมบาย เปลี่ยนเครื่องให้ทันทีค่ะ บริษัทใหญ่โต ทำไมห่วยแตกได้ขนาดนี้