การบินไทย TG จัดการเปลี่ยนเครื่องให้เราเอง รุ่นของเครื่องเปลี่ยน เลยได้ที่นั่งตรงปีกเครื่องบิน อยากดูฟูจิตอนเช้า

เราทำการจองที่นั่ง TG ตั้งแต่วันที่ 1 Nov 14 ค่ะ
เราจองบินวันที่ 11 Apr 15 22.10 ค่ะ ลงนาริตะ 6.20 ค่ะ เที่ยวบิน TG640
ซึ่งตอนแรกเครื่องเป็น Boeing 787 วันนั้นที่นั่งเหลือเพียบเลยค่ะ
เราก็เลยจองที่นั่ง 50A 50B ด้านซ้ายของเครื่องเอาไว้ เพื่อให้ได้ดูวิวตอนช่วงเช้า ๆค่ะ
เพราะเราบินดึกค่ะ
หวังจะได้ดูวิวฟูจิช่วงเช้า ๆ ด้วยค่ะ เราก็ทำการบ้านมาไม่ใช่น้อย ๆ
ตอนนั้นก็ตัดจ่ายบัตรเครดิตเลยเรียบร้อยค่ะ
ทีนี้พอวันนี้เข้าไปดูการจองอีกครั้ง เดี๋ยวเดือนหน้าจะบินแล้ว
เรานั่งที่นั่ง 50A 50B เหมือนเดิมค่ะ  แต่ที่เปลี่ยนคือเครื่องค่ะ
เป็นรุ่น A380 ซึ่งเป็นรุ่นที่เราคาดหวังตอนแรกว่าอยากได้ค่ะ
แต่ไม่เป็นไรได้ Boeing787 ก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ

พอมาเปลี่ยนเครื่องแบบนี้ ที่นั่งเดิม ไปดู seat guru
เต็ม ๆ ค่ะ ปีกเครื่องตรงกลางพอดี ทริปขาไป ทั้งที่จองก่อนใคร
จริง ๆ ก็ไม่อะไรหรอกค่ะ จะได้นั่งตรงปีกก็ตาม เพราะบินดึก
แต่ความหวังการจะได้เห็นปล่องฟูจิ จบกันค่ะ T___T
ที่นั่งที่เหลือก็เป็น โซนที่ทำการเตรียมอาหารหรือห้องน้ำก็ไม่แน่ใจ
กับด้านขวาที่ไม่ใช่ปีกเครื่องค่ะ
รู้สึก fail มากค่ะ ทั้งที่ตอนเราซื้อตั๋วเราก็ใส่ mail เอาไว้นะคะ
อย่างน้อยอะไร ๆ เปลี่ยนก็น่าจะส่งเมลล์ให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า

บอกไม่ถูกเลย สิ่งที่หวังไว้จบเลยค่ะ
ได้ลองคุยกับ Callcenter เค้าบอกว่าด้านขวาว่าง
แหมก็ควรจะว่างสินะ ไม่เห็นฟูจินี่นา
ด้านซ้ายว่างก็จริง เราไม่แน่ใจ seat guru บอกว่าเป็นส่วนของเตรียมอาหาร
แต่ Call center บอกว่าเป็นห้องน้ำค่ะ

จะทำยังไงดี เท่าที่คิดในใจ คงต้องทำใจ ถ้าอยากเห็นฟูจิ ก็ต้องมานั่งที่นั่ง 64AB หรือ 65AB
เป็นเพื่อน ๆ จะทำไงกันคะ

ผังทีนั่งจาก seat guru ค่ะ



ที่นั่งเรา 50A50B ลงตรงปีกเครืองเป๊ะเลย



ที่นั่ง 64AB 65AB ค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจเป็นที่นั่งติดอะไร เพราะว่า Call center บอกเป็นห้องน้ำ
ไม่ตรงกับ Seat guru ค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่