เราทำการจองที่นั่ง TG ตั้งแต่วันที่ 1 Nov 14 ค่ะ
เราจองบินวันที่ 11 Apr 15 22.10 ค่ะ ลงนาริตะ 6.20 ค่ะ เที่ยวบิน TG640
ซึ่งตอนแรกเครื่องเป็น Boeing 787 วันนั้นที่นั่งเหลือเพียบเลยค่ะ
เราก็เลยจองที่นั่ง 50A 50B ด้านซ้ายของเครื่องเอาไว้ เพื่อให้ได้ดูวิวตอนช่วงเช้า ๆค่ะ
เพราะเราบินดึกค่ะ
หวังจะได้ดูวิวฟูจิช่วงเช้า ๆ ด้วยค่ะ เราก็ทำการบ้านมาไม่ใช่น้อย ๆ
ตอนนั้นก็ตัดจ่ายบัตรเครดิตเลยเรียบร้อยค่ะ
ทีนี้พอวันนี้เข้าไปดูการจองอีกครั้ง เดี๋ยวเดือนหน้าจะบินแล้ว
เรานั่งที่นั่ง 50A 50B เหมือนเดิมค่ะ แต่ที่เปลี่ยนคือเครื่องค่ะ
เป็นรุ่น A380 ซึ่งเป็นรุ่นที่เราคาดหวังตอนแรกว่าอยากได้ค่ะ
แต่ไม่เป็นไรได้ Boeing787 ก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ
พอมาเปลี่ยนเครื่องแบบนี้ ที่นั่งเดิม ไปดู seat guru
เต็ม ๆ ค่ะ ปีกเครื่องตรงกลางพอดี ทริปขาไป ทั้งที่จองก่อนใคร
จริง ๆ ก็ไม่อะไรหรอกค่ะ จะได้นั่งตรงปีกก็ตาม เพราะบินดึก
แต่ความหวังการจะได้เห็นปล่องฟูจิ จบกันค่ะ T___T
ที่นั่งที่เหลือก็เป็น โซนที่ทำการเตรียมอาหารหรือห้องน้ำก็ไม่แน่ใจ
กับด้านขวาที่ไม่ใช่ปีกเครื่องค่ะ
รู้สึก fail มากค่ะ ทั้งที่ตอนเราซื้อตั๋วเราก็ใส่ mail เอาไว้นะคะ
อย่างน้อยอะไร ๆ เปลี่ยนก็น่าจะส่งเมลล์ให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
บอกไม่ถูกเลย สิ่งที่หวังไว้จบเลยค่ะ
ได้ลองคุยกับ Callcenter เค้าบอกว่าด้านขวาว่าง
แหมก็ควรจะว่างสินะ ไม่เห็นฟูจินี่นา
ด้านซ้ายว่างก็จริง เราไม่แน่ใจ seat guru บอกว่าเป็นส่วนของเตรียมอาหาร
แต่ Call center บอกว่าเป็นห้องน้ำค่ะ
จะทำยังไงดี เท่าที่คิดในใจ คงต้องทำใจ ถ้าอยากเห็นฟูจิ ก็ต้องมานั่งที่นั่ง 64AB หรือ 65AB
เป็นเพื่อน ๆ จะทำไงกันคะ
ผังทีนั่งจาก seat guru ค่ะ
ที่นั่งเรา 50A50B ลงตรงปีกเครืองเป๊ะเลย
ที่นั่ง 64AB 65AB ค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจเป็นที่นั่งติดอะไร เพราะว่า Call center บอกเป็นห้องน้ำ
ไม่ตรงกับ Seat guru ค่ะ
การบินไทย TG จัดการเปลี่ยนเครื่องให้เราเอง รุ่นของเครื่องเปลี่ยน เลยได้ที่นั่งตรงปีกเครื่องบิน อยากดูฟูจิตอนเช้า
เราจองบินวันที่ 11 Apr 15 22.10 ค่ะ ลงนาริตะ 6.20 ค่ะ เที่ยวบิน TG640
ซึ่งตอนแรกเครื่องเป็น Boeing 787 วันนั้นที่นั่งเหลือเพียบเลยค่ะ
เราก็เลยจองที่นั่ง 50A 50B ด้านซ้ายของเครื่องเอาไว้ เพื่อให้ได้ดูวิวตอนช่วงเช้า ๆค่ะ
เพราะเราบินดึกค่ะ
หวังจะได้ดูวิวฟูจิช่วงเช้า ๆ ด้วยค่ะ เราก็ทำการบ้านมาไม่ใช่น้อย ๆ
ตอนนั้นก็ตัดจ่ายบัตรเครดิตเลยเรียบร้อยค่ะ
ทีนี้พอวันนี้เข้าไปดูการจองอีกครั้ง เดี๋ยวเดือนหน้าจะบินแล้ว
เรานั่งที่นั่ง 50A 50B เหมือนเดิมค่ะ แต่ที่เปลี่ยนคือเครื่องค่ะ
เป็นรุ่น A380 ซึ่งเป็นรุ่นที่เราคาดหวังตอนแรกว่าอยากได้ค่ะ
แต่ไม่เป็นไรได้ Boeing787 ก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ
พอมาเปลี่ยนเครื่องแบบนี้ ที่นั่งเดิม ไปดู seat guru
เต็ม ๆ ค่ะ ปีกเครื่องตรงกลางพอดี ทริปขาไป ทั้งที่จองก่อนใคร
จริง ๆ ก็ไม่อะไรหรอกค่ะ จะได้นั่งตรงปีกก็ตาม เพราะบินดึก
แต่ความหวังการจะได้เห็นปล่องฟูจิ จบกันค่ะ T___T
ที่นั่งที่เหลือก็เป็น โซนที่ทำการเตรียมอาหารหรือห้องน้ำก็ไม่แน่ใจ
กับด้านขวาที่ไม่ใช่ปีกเครื่องค่ะ
รู้สึก fail มากค่ะ ทั้งที่ตอนเราซื้อตั๋วเราก็ใส่ mail เอาไว้นะคะ
อย่างน้อยอะไร ๆ เปลี่ยนก็น่าจะส่งเมลล์ให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
บอกไม่ถูกเลย สิ่งที่หวังไว้จบเลยค่ะ
ได้ลองคุยกับ Callcenter เค้าบอกว่าด้านขวาว่าง
แหมก็ควรจะว่างสินะ ไม่เห็นฟูจินี่นา
ด้านซ้ายว่างก็จริง เราไม่แน่ใจ seat guru บอกว่าเป็นส่วนของเตรียมอาหาร
แต่ Call center บอกว่าเป็นห้องน้ำค่ะ
จะทำยังไงดี เท่าที่คิดในใจ คงต้องทำใจ ถ้าอยากเห็นฟูจิ ก็ต้องมานั่งที่นั่ง 64AB หรือ 65AB
เป็นเพื่อน ๆ จะทำไงกันคะ
ผังทีนั่งจาก seat guru ค่ะ
ที่นั่งเรา 50A50B ลงตรงปีกเครืองเป๊ะเลย
ที่นั่ง 64AB 65AB ค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจเป็นที่นั่งติดอะไร เพราะว่า Call center บอกเป็นห้องน้ำ
ไม่ตรงกับ Seat guru ค่ะ