คือแบบว่า ผมเปิดโรงแรมแล้วมีลูกค้าโทรมาจอง ผมก็รับจองแต่ ผมผิดพลาดตรงที่ลืมเช็คล่ะจองห้องซ้อนกัน
ผมเลยโทรไปบอกลูกค้า ว่าขอให้ยกเลิกเราจะคืนเงินให้ ทั้งหมดพร้อมค่าธรรมเนียมโอนและอธิบายขอโทดอย่างดี
พอดีทางลูกค้าส่งเมลล์กับมาต่อว่าๆ ต้องโอนเงินคืนในวันนี้เพราะจะไปจองที่อืน และส่งหลักฐานการโอนเงินคืน มาให้ด้วย เสียความรู้สึกกับความมักง่าย
ของคุน ห่วยแตกที่สุด!!!!!! ขอให้เจริญขึ้นฮวบๆ นะ. ย่ำว่าวันนี้เราเที่ยวทั้งในและต่างประเทศพึ่งเคยเจอแบบนี้ มีเพื่อนบอกเพื่อนแน่ๆ!!!!!!
เสียความรู้สึกที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า
เค้าว่ามาแบบนี้ คือทางลูกค้าจอง ต้นเดือน ก.พ แต่จะมากลางๆเดือน เมษา ผมตอบกลับล้วงหน้า 1 เดือน
นี้ อยากถามคนทั้วๆไปว่า มันแย่ขนาดนั้นเลยหรอครับ ผมไม่ได้บอกก่อนวัน สองวันหรืออาทิตๆสองอาทิตย์ ผมบอกก่อนจะมาเป็นเดือนๆ
ถึงขนาดต้องว่ากันขนาดนี้เลยหรอค๊ะ
คือสงสัย ผิดมากถึงขนาดนี้เลยหรอ.....ก้ขอโทดด้วย
ผมเลยโทรไปบอกลูกค้า ว่าขอให้ยกเลิกเราจะคืนเงินให้ ทั้งหมดพร้อมค่าธรรมเนียมโอนและอธิบายขอโทดอย่างดี
พอดีทางลูกค้าส่งเมลล์กับมาต่อว่าๆ ต้องโอนเงินคืนในวันนี้เพราะจะไปจองที่อืน และส่งหลักฐานการโอนเงินคืน มาให้ด้วย เสียความรู้สึกกับความมักง่าย
ของคุน ห่วยแตกที่สุด!!!!!! ขอให้เจริญขึ้นฮวบๆ นะ. ย่ำว่าวันนี้เราเที่ยวทั้งในและต่างประเทศพึ่งเคยเจอแบบนี้ มีเพื่อนบอกเพื่อนแน่ๆ!!!!!!
เสียความรู้สึกที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า
เค้าว่ามาแบบนี้ คือทางลูกค้าจอง ต้นเดือน ก.พ แต่จะมากลางๆเดือน เมษา ผมตอบกลับล้วงหน้า 1 เดือน
นี้ อยากถามคนทั้วๆไปว่า มันแย่ขนาดนั้นเลยหรอครับ ผมไม่ได้บอกก่อนวัน สองวันหรืออาทิตๆสองอาทิตย์ ผมบอกก่อนจะมาเป็นเดือนๆ
ถึงขนาดต้องว่ากันขนาดนี้เลยหรอค๊ะ