โบรก และ ผู้ใช้ BLS รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ.

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ มีปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรม eFinance ค่ะ

คือปกติใช้ Windows 7 ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอดีเพิ่งลง Windows 8.1 มาใหม่ค่ะ

กลายเป็นเข้า eFinance ไม่ได้ คือเข้าโปรแกรมได้นะคะ แต่มันไม่ล็อกอินให้ค่ะ



** แจ้งให้ทราบสำหรับโบรกอื่น ของ BLS จะใช้ล็อกอินผ่านหน้าเว็บแล้วก็เปิด eFinance ได้เลยค่ะ ไม่ได้ล็อกอินผ่านโปรแกรม แต่ผ่านหน้าเว็บค่ะ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่