หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC true เรื่องบิลค่าโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้แต่ส่งมาที่บ้าน ??
กระทู้คำถาม
truemove H
เมือปลายปีที่แล้ว คุณพ่อได้ไป ติดต่อของอินเตอร์เนทแต่ บ้านไม่ได้อยู่ในเขตที่ ติดตั้งอินเตอร์เนทเคเบิล จึงได้ทำการยกเลิกไป ทางเจ้าหน้าทีทรู ได้ ซีรอกสำเนา บัตรประชาชน และให้เซ็นเอกสาร แต่เมือพบว่าไม่ได้อยู่ในเขต จึงยกเลิกและไม่ได้ ทำสัญญาอะไรกับทรูคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืมเงินทรูไม่ได้ตั้งใจ
จะยกเลิกยังไงคะพอดีไม่ได้ตั้งใจกดสมัครนึกว่าเป็นการเช็คอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9060803
แชร์วิธียกเลิกทรูวอทเลท กรณีที่ไม่ได้ใช้งานเบอร์เดิมแล้วลืมยกเลิกวอทเลทนะคะ
ถ้าใครรู้วิธีอยู่แล้วเลื่อนผ่านเลยนะคะ เมื่อต้นเดือนเราได้ตั้งกระทู้ซึ่งคือกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43722847?sc=SSmX6IF ว่าจะยกเลิกวอทเลทเบอร์เดิมยังไงเพราะไม่ได้ใช้งานแล้ว ให้คุณเปิดแอพทรู
สมาชิกหมายเลข 9037164
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ไม่ใช่มะลิ
จะสอบถามเกี่ยวกับการตัดรอบบิล อินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้ง 23 สค. 68 ตัดรอบบิล 24 สึ. 68 คิดค่าบริการเต็ม ติดต่อยากมากค่ะ 0992383332
สมาชิกหมายเลข 9060969
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
มีใครใช้ True Wallet แล้วหักเงินไปแล้วเงินไม่เขาสตีมมั่งครับ
คือผมจะเติมเงินสตีม พอเติมไปแล้วทางทรูก็หักเรียบร้อยแต่ทางสตีมไม่เข้ารอ20-30นาที ปกติเติมแล้วจะเข้าเลย ผมจะยกเลิกธุรกรรมเพราะกลัวมันต้องมีปัญหาแน่พอยกเลิกเสร็จผมก็แจ้งทางสตีมขอเงินคืน ทางทางสตีมก็แจ้
สมาชิกหมายเลข 4365809
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำ
dontamh
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
บิลทรู เก็บแพงขึ้น รายละเอียดก็แจ้งไม่ชัดเจน
สอบถามผู้รู้หน่อยค่า เราใช้ทรูมานานแล้วแต่เพิ่งเจออะไรแบบนี้ บิลค่า ทรศ แพงขึ้นเรื่อยๆ รายละเอียดแจ้งไม่ชัดเจน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พอจะย้ายค่าย ก็ย้ายไม่ได้แจ้งว่าค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายบิลไปหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6108289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC true เรื่องบิลค่าโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้แต่ส่งมาที่บ้าน ??