หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC true เรื่องบิลค่าโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้แต่ส่งมาที่บ้าน ??
กระทู้คำถาม
truemove H
เมือปลายปีที่แล้ว คุณพ่อได้ไป ติดต่อของอินเตอร์เนทแต่ บ้านไม่ได้อยู่ในเขตที่ ติดตั้งอินเตอร์เนทเคเบิล จึงได้ทำการยกเลิกไป ทางเจ้าหน้าทีทรู ได้ ซีรอกสำเนา บัตรประชาชน และให้เซ็นเอกสาร แต่เมือพบว่าไม่ได้อยู่ในเขต จึงยกเลิกและไม่ได้ ทำสัญญาอะไรกับทรูคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านทรู
ผมอยากจะเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน อินเตอร์เน็ตบ้าน เลยทำถามกูเกิ้ลแนะนำให้เข้า แอป True แต่ลองแล้วแอป True ให้อัปเดตเบอร์ติดต่อ แต่บอกว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ถูกต้องใส่ไปของทั้ง3คนเพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็
สมาชิกหมายเลข 9157645
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
สอบถามเรื่องยกเลิกบริการtrue vision แต่ยังได้รับบิลชำระค่าบริการค่ะ
เราได้แจ้งยกเลิกtrue visionที่shop trueในห้างแห่งหนึ่งเมื่อวันที่28 มีนาคม(ก่อนรอบบิล) ซึ่งได้นำกล่องและอุปกรณ์ไปคืนด้วยทั้งหมด4ชุด น้องพนักงานก็ได้ตรวจและแจ้งว่าสายhdmiหายไป1เส้น จะถูกหักเงิน200กว่าบ
ดอกหญ้าสีกาแฟ
ทำไม True ต้องถ่วงเวลาด้วย ผมก็ต้องเสียรายเดือนๆไปฟรีๆ 1 เดือน
ผมส่งหลังไมค์ไปหา CC True ตามนี้ แล้วก็ได้โทรไป CC 1686 ทาง CC ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 24 hr คือทำไมตอบคำถามตอนที่โทรไปไม่ได้เลยล่ะ แค่ถามว่า ยกเลิกหลังวันตัดรอบบิลจ่ายเต็มเดือนหรือที่ใช้จริง
Phantom thief
ยกเลิก True online เฉลี่ยค่าบริการระหว่างรอบบิลไม่ได้เชียวหรือ?
ผมต้องการยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตของ True online เพราะอยากลองใช้บริการของเจ้าอื่นดูบ้าง เมื่อวาน(1พย.58)จึงได้โทรไปที่ cc 1686 สอบถามว่ายกเลิกระหว่างรอบบิลจะเฉลี่ยค่าบริการตามวันได้ไหม เพราะรอบบิลผมจร
Jackie Kolv
!!!true ไหนแจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินค่าบริการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านภายใน45-60วัน
จากกระทู้เดิม ทำไม!!! ยกเลิกบริการอินเตอร์ทรู แล้วต้องชำระเงินเต็มรอบบิล!!! https://pantip.com/topic/36029813 ณ วันที่20 มค 2017 และได้ทำเรื่องขอดำเนินการคืนเงิน ที่ทางทรูสาขา มาบุญครอง ประมาณวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 780897
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมได้ดำเนินการ ย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ Dtac ย้ายมาจาก True ครับผม รบกวน CC Dtac ช่วยดูแล ประสานงานให้อีกทางครับ เบื้องต้น ผมได้อัพเอกสารที่เกี่ยวข้องครบถ้วน สำเนาบัตรปปช สำเนาบิลจากทรู(แค๊ปจากหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 1085872
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
ยกเลิก True Fiber ไปแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ยอมมาเก็บกล่อง
ยกเลิก True Fiber ไปแล้ว เจ้าหน้านัดวันมาเก็บกล่อง แต่สุดท้ายไม่มา ติดต่อ ที่ true shop รอบที่ 3 แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้า เจ้าหน้าที่ไม่มาเก็บกล่องที่บ้านอีก ให้เรานำกล่องมาคืนที่ true shop เอง ผมเล
Boay
3BB เมื่อวานได้ไปสอบถามการติดตั้งอินเตอร์เน็ตจากสามบีบี เจ้าหน้าทีบอกรอติดตั้ง 20 วัน?
เมือวานพี่สาวได้ไปสอบถามจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3bb ที่เคาเตอร์โลตัสพัทยาใต้ เจ้าหน้าทีบอกรอติดตั้ง 20 วัน มันรอนานขนาดนั้นเลยเหรอ ถามจิง แถมเจ้าหน้าทีหน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้มหน้ายังกับตูดปรรับปรุงหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4961024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC true เรื่องบิลค่าโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้แต่ส่งมาที่บ้าน ??