หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC true เรื่องบิลค่าโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้แต่ส่งมาที่บ้าน ??
กระทู้คำถาม
truemove H
เมือปลายปีที่แล้ว คุณพ่อได้ไป ติดต่อของอินเตอร์เนทแต่ บ้านไม่ได้อยู่ในเขตที่ ติดตั้งอินเตอร์เนทเคเบิล จึงได้ทำการยกเลิกไป ทางเจ้าหน้าทีทรู ได้ ซีรอกสำเนา บัตรประชาชน และให้เซ็นเอกสาร แต่เมือพบว่าไม่ได้อยู่ในเขต จึงยกเลิกและไม่ได้ ทำสัญญาอะไรกับทรูคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูมูฟจึงส่งบิลมาเก็บเงินอีก 2 ครั้งหลังจากยกเลิกไปแล้ว
ตอนส่งมาครั้งแรกปลาย พย ก็พยายามโทรติดต่อ อธิบาย จน จนท ได้ถอนออกไปแล้ว วานนี้ก็มาอีกแล้ว 533.93 บาท น่ารำคาญมาก จากที่เคยมีศรัทธา ดีงามมี brand loyalty ใช้ทรูมาตลอดร่วม 20 ปี ตอนนี้เซ็งมากค่ะ
Anij
ทำไม True ต้องถ่วงเวลาด้วย ผมก็ต้องเสียรายเดือนๆไปฟรีๆ 1 เดือน
ผมส่งหลังไมค์ไปหา CC True ตามนี้ แล้วก็ได้โทรไป CC 1686 ทาง CC ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 24 hr คือทำไมตอบคำถามตอนที่โทรไปไม่ได้เลยล่ะ แค่ถามว่า ยกเลิกหลังวันตัดรอบบิลจ่ายเต็มเดือนหรือที่ใช้จริง
Phantom thief
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
สอบถามเรื่องยกเลิกบริการtrue vision แต่ยังได้รับบิลชำระค่าบริการค่ะ
เราได้แจ้งยกเลิกtrue visionที่shop trueในห้างแห่งหนึ่งเมื่อวันที่28 มีนาคม(ก่อนรอบบิล) ซึ่งได้นำกล่องและอุปกรณ์ไปคืนด้วยทั้งหมด4ชุด น้องพนักงานก็ได้ตรวจและแจ้งว่าสายhdmiหายไป1เส้น จะถูกหักเงิน200กว่าบ
ดอกหญ้าสีกาแฟ
!!!true ไหนแจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินค่าบริการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านภายใน45-60วัน
จากกระทู้เดิม ทำไม!!! ยกเลิกบริการอินเตอร์ทรู แล้วต้องชำระเงินเต็มรอบบิล!!! https://pantip.com/topic/36029813 ณ วันที่20 มค 2017 และได้ทำเรื่องขอดำเนินการคืนเงิน ที่ทางทรูสาขา มาบุญครอง ประมาณวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 780897
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านทรู
ผมอยากจะเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน อินเตอร์เน็ตบ้าน เลยทำถามกูเกิ้ลแนะนำให้เข้า แอป True แต่ลองแล้วแอป True ให้อัปเดตเบอร์ติดต่อ แต่บอกว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ถูกต้องใส่ไปของทั้ง3คนเพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็
สมาชิกหมายเลข 9157645
ร้องเรียน SMS เรียกเก็บเงินโดยลูกค้าไม่เต็มใจสมัคร True Move H
เคยแต่อ่านกระทู้ของคนอื่น ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง CC True ช่วยไม่ได้ คงต้องหวังพึ่งพาชาว Pantip แล้ว เปิดใช้บริการรายเดือน True Move H เดือนละ 200 บาท เดือนกันยายน 2557 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ไม่เคยไ
สมาชิกหมายเลข 1033261
3BB เมื่อวานได้ไปสอบถามการติดตั้งอินเตอร์เน็ตจากสามบีบี เจ้าหน้าทีบอกรอติดตั้ง 20 วัน?
เมือวานพี่สาวได้ไปสอบถามจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3bb ที่เคาเตอร์โลตัสพัทยาใต้ เจ้าหน้าทีบอกรอติดตั้ง 20 วัน มันรอนานขนาดนั้นเลยเหรอ ถามจิง แถมเจ้าหน้าทีหน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้มหน้ายังกับตูดปรรับปรุงหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4961024
3BB ครับ ทาง CC แจ้งว่าจะไม่ส่งบิลกระดาษให้ลูกค้าแล้วเหรอครับ(ลูกค้านิติบุคคล) ??
เนื่องจากวันนี้อยู่ดีๆใช้ Net ไม่ได้ทั้งที่ Connect ทุกอย่างปกติ(ใช้ ONU เชื่อมต่อผ่าน Firewall อีกที) เลยโทรไปหา CC ทาง CC แจ้งว่าระบบมัน Block ขึ้นหน้าเตือนให้ชำระค่าบริการ แต่เราต่อผ่าน Firewall&nb
Puckka
การติดตั้งเน็ตทรูที่เค้าเตอร์สาขา ไม่มีการเช็คสายพั้นที่ก่อนบอกโปรลูกค้าหรอครับ????
เรื่องมีอยู่ว่า เข้าไปที่สาขาแห่งนึงในนครปฐมและได้มีการคุยกัน ปกติจะมีการคุยและแนะนำต่างๆ รวมถึงการเช็คพื้นที่ของลูกค้าด้วย แต่ด้วยที่ว่าเรารีบใช้เน็ตเพราะอีกไม่กี่วันต้องไปต่างจังหวัดจึงทำให้มีเวลาไม
สมาชิกหมายเลข 6591268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC true เรื่องบิลค่าโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้แต่ส่งมาที่บ้าน ??