ใครเคยมีประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจกับ Sephora Siamcenter หรือสาขาอื่นๆบ้างคะ มาแชร์กันค่ะ

ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า จขกท. คาดหวังกับบริการของที่นี่ไว้สูงพอสมควร เพราะเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับอินเตอร์  แต่สิ่งที่ได้พบเจอวันนี้ทำให้ จขกท. ผิดหวังค่ะ

เรื่องราวมีดังนี้ค่ะ

1. พนักงานไม่ค่อยแคร์ลูกค้าคนไทยเท่าไหร่    เน้นบริการประทับใจกับลูกค้าชาวต่างชาติ

2. พนักงานพาลูกค้าที่ตัวเองดูแลมาแซงคิวที่จขกท.กำลังยืนต่อคิวอยู่

3. สินค้ากับป้ายราคาไม่ตรงกัน

            จขกท. มาสำรวจราคาน้ำหอมยี่ห้อนึงไว้เมื่อวาน แล้วพบว่ามันถูกกว่าทุกร้าน ก็เลยตั้งใจว่าวันนี้จะสอยไว้สักขวด

แต่ความเงิบก็บังเกิดตอนจะจ่ายเงินเมื่อราคาที่ขึ้นตรงหน้าจอแคชเชียร์สูงกว่าราคาที่แปะไว้ที่ shelf เกือบเท่าตัว

ก็เลยทักท้วงกับแคชเชียร์ว่า ราคาสินค้าไม่ตรงกับป้ายนะคะ   พนักงานคนนั้นก็ไปตรวจสอบ

กับพนักงานอีกคนที่ดูแลสินค้าน้ำหอมก็ได้ความมาว่า ราคาที่แปะไว้เป็นราคาของสินค้าตัวเก่าที่ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว

โดยทางร้านเอาสินค้าตัวนั้นออกจาก shelf ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ และทางร้านลืมทำราคาน้ำหอมตัวใหม่ที่ จขกท. หยิบมา

พอได้ยินก็เสียความรู้สึกเบาๆค่ะ   ถึงแม้พนักงานอีกคนนึงที่ดูแลสินค้าน้ำหอมได้ขอโทษขอโพยด้วยน้ำเสียงสุภาพก็เหอะนะคะ  

แต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกดีขึ้น  เพราะเค้าถาม จขกท. ว่า  จะรับสินค้าตัวนี้อยู่มั๊ย   โอ๊ยย  ใครมันจะรับได้คะเนี่ย ไม่มีมาตรการเยียวยา

หรือซื้อใจลูกค้าใดๆเลยค่ะ  

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

จากเหตุการณ์วันนี้ จขกท. รู้สึกไม่ดีกับ Sephora  เมืองไทยไปเลยค่ะ  

คงโบกมือลาไปยาวๆ   ไว้ไปช็อปที่เมืองนอกละกันค่ะ  น่าจะได้รับบริการที่น่าประทับใจกว่านี้


แล้วเพื่อนๆ มีใครเคยพบเจอประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจบ้างคะ  มาเล่าสู่กันฟังค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่