ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า จขกท. คาดหวังกับบริการของที่นี่ไว้สูงพอสมควร เพราะเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับอินเตอร์ แต่สิ่งที่ได้พบเจอวันนี้ทำให้ จขกท. ผิดหวังค่ะ
เรื่องราวมีดังนี้ค่ะ
1. พนักงานไม่ค่อยแคร์ลูกค้าคนไทยเท่าไหร่ เน้นบริการประทับใจกับลูกค้าชาวต่างชาติ
2. พนักงานพาลูกค้าที่ตัวเองดูแลมาแซงคิวที่จขกท.กำลังยืนต่อคิวอยู่
3. สินค้ากับป้ายราคาไม่ตรงกัน
จขกท. มาสำรวจราคาน้ำหอมยี่ห้อนึงไว้เมื่อวาน แล้วพบว่ามันถูกกว่าทุกร้าน ก็เลยตั้งใจว่าวันนี้จะสอยไว้สักขวด
แต่ความเงิบก็บังเกิดตอนจะจ่ายเงินเมื่อราคาที่ขึ้นตรงหน้าจอแคชเชียร์สูงกว่าราคาที่แปะไว้ที่ shelf เกือบเท่าตัว
ก็เลยทักท้วงกับแคชเชียร์ว่า ราคาสินค้าไม่ตรงกับป้ายนะคะ พนักงานคนนั้นก็ไปตรวจสอบ
กับพนักงานอีกคนที่ดูแลสินค้าน้ำหอมก็ได้ความมาว่า ราคาที่แปะไว้เป็นราคาของสินค้าตัวเก่าที่
ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว
โดยทางร้านเอาสินค้าตัวนั้นออกจาก shelf ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ และทางร้านลืมทำราคาน้ำหอมตัวใหม่ที่ จขกท. หยิบมา
พอได้ยินก็เสียความรู้สึกเบาๆค่ะ ถึงแม้พนักงานอีกคนนึงที่ดูแลสินค้าน้ำหอมได้ขอโทษขอโพยด้วยน้ำเสียงสุภาพก็เหอะนะคะ
แต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกดีขึ้น เพราะเค้าถาม จขกท. ว่า จะรับสินค้าตัวนี้อยู่มั๊ย โอ๊ยย ใครมันจะรับได้คะเนี่ย ไม่มีมาตรการเยียวยา
หรือซื้อใจลูกค้าใดๆเลยค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากเหตุการณ์วันนี้ จขกท. รู้สึกไม่ดีกับ Sephora เมืองไทยไปเลยค่ะ
คงโบกมือลาไปยาวๆ ไว้ไปช็อปที่เมืองนอกละกันค่ะ น่าจะได้รับบริการที่น่าประทับใจกว่านี้
แล้วเพื่อนๆ มีใครเคยพบเจอประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจบ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังค่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจกับ Sephora Siamcenter หรือสาขาอื่นๆบ้างคะ มาแชร์กันค่ะ
เรื่องราวมีดังนี้ค่ะ
1. พนักงานไม่ค่อยแคร์ลูกค้าคนไทยเท่าไหร่ เน้นบริการประทับใจกับลูกค้าชาวต่างชาติ
2. พนักงานพาลูกค้าที่ตัวเองดูแลมาแซงคิวที่จขกท.กำลังยืนต่อคิวอยู่
3. สินค้ากับป้ายราคาไม่ตรงกัน
จขกท. มาสำรวจราคาน้ำหอมยี่ห้อนึงไว้เมื่อวาน แล้วพบว่ามันถูกกว่าทุกร้าน ก็เลยตั้งใจว่าวันนี้จะสอยไว้สักขวด
แต่ความเงิบก็บังเกิดตอนจะจ่ายเงินเมื่อราคาที่ขึ้นตรงหน้าจอแคชเชียร์สูงกว่าราคาที่แปะไว้ที่ shelf เกือบเท่าตัว
ก็เลยทักท้วงกับแคชเชียร์ว่า ราคาสินค้าไม่ตรงกับป้ายนะคะ พนักงานคนนั้นก็ไปตรวจสอบ
กับพนักงานอีกคนที่ดูแลสินค้าน้ำหอมก็ได้ความมาว่า ราคาที่แปะไว้เป็นราคาของสินค้าตัวเก่าที่ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว
โดยทางร้านเอาสินค้าตัวนั้นออกจาก shelf ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ และทางร้านลืมทำราคาน้ำหอมตัวใหม่ที่ จขกท. หยิบมา
พอได้ยินก็เสียความรู้สึกเบาๆค่ะ ถึงแม้พนักงานอีกคนนึงที่ดูแลสินค้าน้ำหอมได้ขอโทษขอโพยด้วยน้ำเสียงสุภาพก็เหอะนะคะ
แต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกดีขึ้น เพราะเค้าถาม จขกท. ว่า จะรับสินค้าตัวนี้อยู่มั๊ย โอ๊ยย ใครมันจะรับได้คะเนี่ย ไม่มีมาตรการเยียวยา
หรือซื้อใจลูกค้าใดๆเลยค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากเหตุการณ์วันนี้ จขกท. รู้สึกไม่ดีกับ Sephora เมืองไทยไปเลยค่ะ
คงโบกมือลาไปยาวๆ ไว้ไปช็อปที่เมืองนอกละกันค่ะ น่าจะได้รับบริการที่น่าประทับใจกว่านี้
แล้วเพื่อนๆ มีใครเคยพบเจอประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจบ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังค่ะ