เป็น พนักงาน ซัมซุง ใช้ มือถือ ไอโฟน แถมไม่สนใจ ลูกค้า ก็ลาออกไป ทำงาน apple เถอะค่ะ

เมื่อสองวันก่อน แฟนคิดจะไปซื้อมือถือ ที่ซัมซุงโรงบินสัน ศรีราชา ตอนเข้าไปใช้ บริการ พนักงาน นั่งเล่นมือถืออยู่ ข้างในร้าน พอแฟน ของฉันเดินเข้าไปกลับเห็นพนักงาน นั่งเล่นมือถือ ไอโฟน อยู่คุณแฟนเลยแกล้งไป ถามอาการมือถือรุ่นเก่าแทน พนักงานก็ตอบแบบไม่รู้อะไรเลย แถมจะไล่ให้ไป 0 เซอร์วิสอย่างเดียว คุณแฟนเลยไม่คิดจะ ซื้อมือถือซัมซุงที่นี่และ (ตอนแรกแฟนตั้งใจจะมาซื้อ A7) ขนาดพนักงาน ยังใช้มือถือค่ายอื่นเลย แสดงว่าแบน มือถือของตัวเอง คุณภาพแย่ สิคะ แถมเวลาเข้าไปสอบถามอะไร เรื่องเล็กๆน้อยๆก็ไล่ไป 0 เซอร์วิสอย่างเดียวแทนที่จะดูอาการให้ก่อน แต่นี่ยังไม่ทันดูเลย กลับไล่ไป 0 เซอร์วิส อยากถามจริงๆ ว่า ซัมซุง ไม่มีอบรมพนักงานบ้างหรอคะ ? ถ้าคิดจะขาย ของซัมซุง ก็ไม่น่ามาใช้ มือถือค่ายอื่นแบบนี้อะ หมดความน่าเชื่อถือมาก
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตอบแจกแจงเป็นข้อๆนะ
1.เป็นสิทธิของเค้าครับที่จะใช้สมาร์ทโฟน​ยี่ห้ออะไร ผมยังเห็นเซลโตโยต้าบางคนยังขับฮอนด้าซิตี้ เห็นเซลขายเบนซ์​ ใช้กระบะวีโก้ ไม่ผิดอะไร
2.เป็นมารยาทที่ไม่ดีที่ก้มหน้าก้มตาไม่สนใจลูกค้า อันนี้คนขายผิดจริง
3.เจ้าหน้าที่ตามชอปดูอาการเครื่องไม่เป็นหรอกครับ มีแต่แนะนำให้ส่งศูนย์ซ่อม อันนี้เคยมาแล้วเหมือนกัน ทั้งนี้เพราะกลัวจะให้คำแนะนำ​ที่ไม่ถูกต้องด้วย
ปล.แก้ไขคำผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่