DTAC ดำเนินกิจการแบบนี้เหรอคะ ต้องการความช่วยเหลือค่ะ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับแม่เราค่ะ แม่เราอายุ 61 ปี ตอนนี้ใช้ iphone 4Sอยู่ แม่ก็ไปเจอโฆษณา 4Sแลกiphone6 ของดีแทค ก็สนใจ
เมื่อวานก่อนก็ไปเดินเซนทรัลพอดี ผ่านร้านดีแทค ก็เลยเดินเข้าไปเชคสภาพเครื่องเพราะสนใจ สภาพเครื่องก็ผ่านดีทุกประการ แต่แม่ก็ยังชั่งใจ เพราะต้องเพิ่มเงินอีกเกือบ2หมื่น

ปรากฏว่าอยู่ดีๆวันนี้ มีsmsเข้ามา มีค่าเรียกเก็บ 1,300 บาท ค่า3G(ค่าบริการนาทีละ 1 บาท) แม่ก็งงเพราะปกติไม่เคยเปิด3G หรือใช้เนต3Gเลยตั้งแต่ได้ไอโฟนมา เราก็เลยคิดได้ว่าคงเป็นเพราะตอนตรวจสภาพเครื่องพนักงานนำเครื่องเข้าไปหลังเคาน์เต้อร์ แล้วคงเปิดปุ่ม cellular data ไว้แล้วไม่ได้ปิด

พอโทรไปหาDTAC call center ยังไงก็ยืนยันว่าเป็นความผิดของผู้ใช้เครื่อง คุยไปคุยมา เราก็พยายามขอร้อง ทางดีแทคก็เสนอว่าลดให้เหลือ 799 บาท
ไม่เคยคิดเลยว่าทางดีแทคจะหากินกะลูกค้าแบบนี้ นาทีละบาทมันแฟร์ไหม ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานข้อมูลเลยเพราะอยู่บ้านตลอด2วันก็ใช้แต่wi-fiอยู่แล้ว

เราควรทำยังไงดีคะ เพราะทางดีแทคก็ยืนยันว่าเป็นความผิดของผู้ใช้ แม่ก็แก่แล้ว สัญลักษณ์3G ขึ้นมาแม่ก็ไม่เคยเอะใจ เพราะเพิ่งมาใช้ไอโฟนได้ไม่นาน ประกอบกับสายตายาวด้วย เงินตั้ง 799 บาท นี่เราต้องจ่ายเงิน 799 บาทให้กับดีแทคเหรอคะ 799นี่แค่ค่าเนตนะคะ แม่เราใช้แบบรายเดือนค่ะ ค่าบริการโทรอีกเดือนละประมาณ1,200 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
พาพันรดน้ำต้นไม้  น้องใจดี ได้รับข้อมูลจากคุณ iPalmba ทางหลังไมค์แล้วค่ะ  พร้อมดูแลและติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่