หลังจากที่แก้duปัญหาตัวเองเสร็จแล้ว กลับมาบ้านปรากฏน้องสาวก็เป็นอีกคน จึงพากันเดินทางไปที่เซนทรัลปิ่นเกล้าแทนเพราะใกล้บ้าน พอไปถึงขึ้นไปชั้น4 เป็นบูธมีเค้าเตอรรับซ่อม เรากับน้องสาว จึงเดินไปหาตรงเค้าเตอร์นั้น ตรงนั่นมีพนักงานชายและหญิงนั่งอยู่ พนักงานชายติดลูกค้าเรากับน้องจึงไปหาพนักงานหญิงที่นั่งอยู่แทน นั่งหน้าบึ้งไม่รับแขกสุดๆ เราก็เอาว่ะยังไงก็พนักงาน
เรา : พี่คะ ขอโทษนะคะ พอดีมือถือมีปัญหา du บราๆๆๆๆ เราก็เล่าอาการให้นางนั่งฟังเราเล่าพร้อมภาพประกอบจากเครื่อง
พอเล่าจบ
พนักงานผู้หญิงคนนั้น : แล้วไง เสียงห้วนสุดๆ
เราก็เอ๋อสิ ถามเรากลับว่าแล้วไง...
เรา : เออ...คืออยากให้พี่ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยอาคะ ทำไม่เป็น
พนักงานผู้หญิงคนนั้น : ไม่รู้ ทำไม่เป็น ทั้งที่นั่งตรงคำว่ารับซ่อม เสียงนางยังคงความห้วนหน้างี้เหวี่ยงมากเหมื่อนโกรธใครมาสิบชาติ
เรากับน้องเจอคำตอบพนักงานแบบนี้ถึงกับไปไม่เป็นเลย อึ่งสักพักตาเห็นด้านหลังมีศูนย์ซัมซุง เลยถามต่อ
เรา : ถ้าไปที่นั้น (เรายังหน้าด้านถามต่อ) มือชี้ไปด้านหลัง แล้วถ้าไปตรงนั้นเขาจะแก้ได้ไหมคะ
พนักงานผู้หญิงคนนั้น : ก็เดินไปสิ
เอิ่ม..... =_=
เรากับน้องมองหน้ากัน แล้วเดินไปเลย อึ้งถึงอึ้งมาก คือนางอารมณ์เสียจากไหนเราไม่รู้ แต่เราเดือดร้อนมา ถ้าทำเป็นคงไม่ไปหาให้นางเสียเวลาหรอก ต้องการความช่วยเหลือทำไม่เป็นเราไม่ว่า แต่นิสัยแย่ เสียความรู้สึกมากถึงมากที่สุดเจอพนักงานแบบนี้
เราไม่เห็นชื่อ เสื่อหนาวคลุมทับไว้ เราไปวันอังคาร ที่ 10 มีนาคม 2558 เวลาประมาณบ่ายสาม-สี่ ถักเปียไว้ด้านข้าง ผิวคล้ำๆ ตัวเล็กๆ บูธตั้งอยู่ ชั้น 4 อยู่เยื้องๆ ธ.กรุงเทพ
ฝากทางซัมซุงช่วยอบรมหน่อยนะคะ พนักงานแย่ๆแบบนี้ แถมยังประจำโต๊ะจุดบริการอีก สงสารคนอื่นๆที่โดนแบบเรา เสียเวลาไม่เท่าเสียความรู้สึก ทั้งน้ำเสียงหน้าตาของนางตอนตอบ คนถามรู้สึกเหมือนโดนตบจนชา มึน และ งง ประมาณตรูมาทำอะไรที่นี้ เหอๆ
พนักงานsamsungที่สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้านิสัยแย่สุดๆ
เรา : พี่คะ ขอโทษนะคะ พอดีมือถือมีปัญหา du บราๆๆๆๆ เราก็เล่าอาการให้นางนั่งฟังเราเล่าพร้อมภาพประกอบจากเครื่อง
พอเล่าจบ
พนักงานผู้หญิงคนนั้น : แล้วไง เสียงห้วนสุดๆ
เราก็เอ๋อสิ ถามเรากลับว่าแล้วไง...
เรา : เออ...คืออยากให้พี่ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยอาคะ ทำไม่เป็น
พนักงานผู้หญิงคนนั้น : ไม่รู้ ทำไม่เป็น ทั้งที่นั่งตรงคำว่ารับซ่อม เสียงนางยังคงความห้วนหน้างี้เหวี่ยงมากเหมื่อนโกรธใครมาสิบชาติ
เรากับน้องเจอคำตอบพนักงานแบบนี้ถึงกับไปไม่เป็นเลย อึ่งสักพักตาเห็นด้านหลังมีศูนย์ซัมซุง เลยถามต่อ
เรา : ถ้าไปที่นั้น (เรายังหน้าด้านถามต่อ) มือชี้ไปด้านหลัง แล้วถ้าไปตรงนั้นเขาจะแก้ได้ไหมคะ
พนักงานผู้หญิงคนนั้น : ก็เดินไปสิ
เอิ่ม..... =_=
เรากับน้องมองหน้ากัน แล้วเดินไปเลย อึ้งถึงอึ้งมาก คือนางอารมณ์เสียจากไหนเราไม่รู้ แต่เราเดือดร้อนมา ถ้าทำเป็นคงไม่ไปหาให้นางเสียเวลาหรอก ต้องการความช่วยเหลือทำไม่เป็นเราไม่ว่า แต่นิสัยแย่ เสียความรู้สึกมากถึงมากที่สุดเจอพนักงานแบบนี้
เราไม่เห็นชื่อ เสื่อหนาวคลุมทับไว้ เราไปวันอังคาร ที่ 10 มีนาคม 2558 เวลาประมาณบ่ายสาม-สี่ ถักเปียไว้ด้านข้าง ผิวคล้ำๆ ตัวเล็กๆ บูธตั้งอยู่ ชั้น 4 อยู่เยื้องๆ ธ.กรุงเทพ
ฝากทางซัมซุงช่วยอบรมหน่อยนะคะ พนักงานแย่ๆแบบนี้ แถมยังประจำโต๊ะจุดบริการอีก สงสารคนอื่นๆที่โดนแบบเรา เสียเวลาไม่เท่าเสียความรู้สึก ทั้งน้ำเสียงหน้าตาของนางตอนตอบ คนถามรู้สึกเหมือนโดนตบจนชา มึน และ งง ประมาณตรูมาทำอะไรที่นี้ เหอๆ