Lazada สินค้ามีปัญหา ส่งคืนสินค้า แต่ไม่ยอมคืนเงิน

16 กพ 58 - สั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน Order Number : 302215XXX (Microlab ลำโพง รุ่น FC362 - Black (แถมฟรี Finex Stereo Cable 1.8M) ยอดสุทธิ X,XXX บาท จากร้าน SNP Speaker ณ พันทิพ
18 กพ 58 - ได้รับสินค้าจัดส่งโดย Kerry
22 กพ 58 - แจ้งเรื่องสินค้ามีปัญหาใช้งานไม่ได้
23 กพ 58 - ส่งสินค้าคืนผ่านทางไปรษณีย์ไทยแบบ EMS Tracking : EL587630686TH มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง XXX บาท
24 กพ 58 - โกดังสินค้า Lazada รับสินค้า
25 กพ 58 - Lazada ส่งคืนสินค้าให้ทางร้านค้าเป็นผู้ตรวจสอบคุณภาพสินค้า
26 กพ 58 - แจ้งเปลี่ยนการคืนสินค้า เป็น การคืนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ชื่อธนาคาร: ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี: XXX-XXXX
    ชื่อบัญชี: นาย XXXXXXX สาขา: ลาดกระบัง ประเภทบัญชี: ออมทรัพย์
26 กพ 58 - เจ้าหน้าที่โทรสอบถามอาการของสินค้ามีปัญหาตรงไหน
02 มีค 58 - เจ้าหน้าที่โทรสอบถามว่าได้รับสินค้าตัวใหม่หรือยัง ผมแจ้งเจ้าหน้าที่กลับไปว่าขอเป็นคืนเงินไปแล้ว  ทำไมข้อมูลอัพเดทกัน
03 มีค 58 - โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บอกว่าสินค้าอยู่ในขั้นตอนทางร้านค้าตรวจสอบ
05 มีค 58 - โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บอกว่าสินค้าอยู่ในขั้นตอนทางร้านค้าตรวจสอบ
06 มีค 58 - ส่งคลิปสินค้าชำรุดแบบใด
09 มีค 58 - โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บอกว่าสินค้าอยู่ในขั้นตอนทางร้านค้าตรวจสอบ
10 มีค 58 - โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บอกว่ารอทางร้านค้าตอบกลับการคืนเงิน
11 มีค 58 - โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บอกว่ารอทางร้านค้าตอบกลับการคืนเงิน

สรุปผมต้องรออีกกี่วัน  กี่เดือน กี่ปี  กว่าจะได้เงินคืน  แบบนี้ต้องทำอย่างไรดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่