สอบถามคุณ K8888 เรื่องการปรับสมุดกองทุน

รบกวนถามคุณ K8888 ว่าทำไมนโยบายของ ธ. ถึงต้องให้อัปเดทกับเจ้าหน้าที่ และต้องระหว่าง 8:00 - 19:00น วันหยุดราชการทำไม่ได้ ซึ่งเงื่อนไขมากขนาดนี้ ทำให้ไม่สะดวกในการอัปเดท และการไปทำรายการที่สาขาแต่ละครั้งต้องรอคิวนาน (ตั้งแต่ 5 นาทีถึงครึ่งค่อน ชม.) เพียงเพื่อจะปรับสมุดเท่านั้น และโดนมา 2 หนได้ คือปรับแล้วไม่ได้ข้อมูลล่าสุด สอบถามกับ จนท. ธ.ก็ตอบไม่ได้ ต้องรออีกหลายวันแล้วปรับอีกครั้ง จึงจะได้ข้อมูลครบ
ถ้าเทียบกับ ธ. อื่นยังสะดวกกว่า ถึงแม้จะปรับสมุดกับ จนท. ยังสามารถทำวันหยุดราชการได้ ที่สะดวกขึ้นมาอีกสามารถปรับกับเครื่องปรับฯ ได้ ซึ่งบาง ธ. ปรับได้ถึง 20:00 น. ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมของกสิกรทำไม่ได้ การปรับสมุดของกสิกรถึงยุ่งยากขนาดนี้
   ใช้บริการมาราวครึ่งปี ก็ยังเป็นแบบนี้ไม่เปลี่ยนแปลง รบกวนนำเสนอเรื่องนี้ให้ผู้มีอำนาจไปคิดว่าควรแก้ไขหรือปล่อยไว้เช่นนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เมื่อก่อนไปปรับสมุดที่ตู้ ได้ เดี๋ยวนี้ไม่ได้ งงเหมือนกัน
สันนิษฐานว่า ตัวระบบของตู้ปรับสมุด ยังไม่เสถียร  ในการปรับข้อมูลกองทุนรวม หรือ ตัว บลจ. กับ ธนาคาร ยังไม่ลงตัว

เว็บของกสิกร พยายามจะปรับปรุงในหลายๆ อย่าง  แต่ที่ทดลองใช้ ยังไม่ค่อยเข้าท่าในหลายๆจุด
เหมือนพยายาม จะผลักดันให้ระบบ Online รวดเร็ว  
แต่ปัจจุบัน ยังคงเป็น Online แบบหน้ากาก สุดท้ายก็ยังต้องส่งเอกสารจริงๆ อยู่ครับ
ก็ขอให้พัฒนาต่อไป อนาคตข้างหน้า ระบบ Online จำเป็นมากๆ  
ยังดีที่มีคุณ K8888 คอยทำหน้าที่ Support ทางเว็บพันทิป ซึ่งก็บริการเร็วดี

ปล. ผมเองก็อยากจะบอกว่า จริงๆ ก็ไม่อยากเข้าไปธนาคารเหมือนกัน จะมาซื้อกองทุนแต่โดนขายประกันบ่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่