พนักงานส่งพิซซ่าสมัยนี้เค้าโทรบอกให้ลูกค้าลงไปรอรับของแล้วหรอครับ???

กระทู้คำถาม
ผมเป็นคนนึงที่สั่งอาหาร Delivery เป็นประจำ และก็เป็นลูกค้าประจำของพิซซ่าเจ้า"เดอะ"นี้มานาน ซึ่งช่วงหลังๆนี้พอสั่งได้สักพักจะมีพนักงานโทรมาบอกว่า "อีก 5 นาทีให้ลงไปรอ" หรือ "อีก 10 นาทีให้ลงไปรอ" ซึ่งผมก็เคยถามพนักงานไปแล้วว่าทำไมต้องให้ลูกค้าลงไปรอ คำตอบคือ "โทรศัพท์ตังหมด" และผมก็ได้ลงไปรอตามเวลา สรุปก็เป็นอย่างที่คิดไว้ พนักงานมาส่งช้าไป 10 นาที ผมต้องยืนรอเพราะคอนโดไม่มีที่ให้นั่ง ผมรู้สึกแย่มากจนเลิกสั่งพิซซ่าเจ้านี้ไปพักใหญ่ และหลังๆมานี้ก็ได้กลับไปสั่งอีก ก็ยังเจอแบบเดิม(แต่ไม่ใช่ทุกครั้ง) ผมก็เลยแก้เผ็ดโดยใช้วิธีไม่ลงไป สุดท้ายเค้าก็โทรมาอยู่ดี หรือบอกไปว่าถึงแล้วให้โทรมาละกันแล้วก็วางสายไปเลย สรุปผมเจอแบบนี้รวม 4-5 ครั้งได้ ผมไม่เคยคิดจะมาเขียนกระทู้อะไรแบบนี้ นี่เป็นครั้งแรก และที่ออกมาพูดแบบนี้ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตแต่อย่างใด เพียงแค่มันรู้สึกแย่ทุกครั้งที่เจอแบบนี้ ซึ่งล่าสุดวันนี้ 9/3/2015 ก็ยังเจออีก ไม่ทราบว่าเป็นนโยบายของทางบริษัท หรือเกิดจากความมักง่ายของพนักงานเพียงไม่กี่คน แต่การที่ต้องให้ลูกค้าไปรอรับของนี่ผมว่าแย่นะ เจ้าอื่นผมยังไม่เคยเจอแบบนี้เลย Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่