ถาม Dtac ครับ ซื้อ Samsung note 8 ที่ 0 ดีแทค จะส่งซ่อม แต่หาบิลไม่เจอ

Samsung note 8 ซื้อที่ 0 ดีแทค เดือนเมษา ปีที่แล้ว มีปัญหาครับ
จะส่งเข้าา 0 ดีแทค แต่หาบิลไม่เจอ ถ้านำเครื่องไปอย่างเดียวนี่
ทาง 0 ดีแทค สามารถเช็ครหัสแล้วซ่อมได้ไหมครับ

หรือถ้าไม่มีบิตล้องมีอะไรเพิ่มเติมไหมครับ
ขอบคณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่