หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE H เมื่อไหร่บิลจะเลิกมั่วครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
iService บอกยอดที่ครบกำหนดชำระวันที่ 27/03 กับ 12/04 รวม 1,285.07 เมื่อกี้ได้รับ sms มียอดที่ต้องชำระรวม 1,926
คือคนใช้งงนะครับ แล้ว due date คุณช่วยแก้ไขให้มันเป็นช่วงเวลาเดียวกันได้มั้ย แบบนี้มันไม่ค่อยเข้าใจว่าเดือนไหนจ่ายแล้ว เดือนไหนยังไม่จ่าย ข้ามเดือนไปมามั่วไปหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เว็บเราเข้าไม่ได้ โดนบล๊อกจาก True CyberSafe
เว็บเราเข้าไม่ได้ โดนบล๊อกจาก True CyberSafe เป็นเว็บร้านค้าที่เชื่อมต่อกับ โฮสติ้งเซิร์ฟเวอร์ของ shopify.com ซึ่งมีความปลอดภัยสูงต่อลูกค้าของเรา แต่โดนบล๊อกเหตุผลคือ ไม่ปลอดภัย ถ้าจะบล๊อกไปมั่วขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 9190989
TrueMove H ช่วยปรับปรุงระบบ billing และ sms แจ้งยอดค้างชำระมั่วๆด้วยนะคะ
เมื่อวานนี้เราได้ SMS จาก True แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระสองยอด due 12 ตุลายอดนึง และ 12 พฤศจิกาอีกรอบนึง งงมากเพราะเราจ่ายค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ไม่มีทางลืมจ่ายแน่นอน เราเลยไปหาบิลบัตรเครดิต
uluru
สงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตบ้านทรู True (เดือนแรก)
เราติดเน็ตบ้านวันที่ 21/03/2563 เราเข้าใจการเรียกเก็บล่วงหน้า แต่ไม่เข้าใจวันที่ วันครบกำหนดชำระคือ 15/04/2563 ทำไมรายการถึงไม่เป็น (เฉลี่ยตามจำนวนวัน) 21/03/2563 - 15/04/2563 &nb
สมาชิกหมายเลข 4992036
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่ตัดยอดให้ ยังขึ้นค้างชำระเหมือนเดิม?
จ่ายผ่านทรูวอเลทไปแล้ว ทำไงดีครับ จะให้จ่ายอีกรอบเหรอเกินไปป่าว จ่ายแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระคือไรนิ ทุกทีไม่เห็นมีปัญหาวันนี้เป็นไร ตื่นแล้วมาแก้ด้วย มะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย วันที่ทำรายการ 03 เม.ย. 256
สมาชิกหมายเลข 8722869
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
ชำระค่ามือถือทรูแล้วไม่ตัดยอดแล้วขึ้นเตือนว่าไม่ชำระแล้วจะระงับสัญญาณ
คือจ่ายไปแล้ว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ว่ารอจะโดนระงับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9190683
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ชำระค่าบริการของ True ผ่านแอพ K Plus
อยากสอบถามค่ะ พอดีชำระค่าโทรศัพท์ผ่านแอพของธนาคารกสิกรไปประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆของวันนี้ (17/04/2018) อยากทราบว่ามันจะแจ้งว่าชำระแล้วตอนไหนคะ ใน iService ไม่อัพเดตเลย เพราะวันที่ 18 มันจะเกินกำหนดเวลาชำระ
สมาชิกหมายเลข 2225735
ต้องการใช้บริการ Pay with TrueMove H (Direct Carrier Billing) บริการชำระเงินผ่านทรูมูฟ เอช
ลองสมัครผ่าน https://dcb.truemoveh.com/ แล้ว กรอก OTP เสร็จหลังจากนั้นไม่มีให้กดปุ่มเพื่อเริ่มใช้งาน ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8292615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE H เมื่อไหร่บิลจะเลิกมั่วครับ
คือคนใช้งงนะครับ แล้ว due date คุณช่วยแก้ไขให้มันเป็นช่วงเวลาเดียวกันได้มั้ย แบบนี้มันไม่ค่อยเข้าใจว่าเดือนไหนจ่ายแล้ว เดือนไหนยังไม่จ่าย ข้ามเดือนไปมามั่วไปหมด