สอบถามเพื่อนๆชาวพันทิพคะ ดิฉันเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ จึงไปติดต่อขอกับทางธนาคารกรุงเทพ เจ้าหน้าที่ให้กรอกเอกสาร เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูล ผ่านมาเกือบ2 เดือนแล้วคะ ปัจจุบันยังใช้งานไม่ได้เลยคะ ตามเรื่องกับ callcenter พนง.ก็บอกว่า ต้องตามเรื่องที่สาขาเท่านั้นคะ คือแค่เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ดิฉันก็ไม่สามารถใช้งานอะไรกับ ibanking ได้เลย พอตามเรื่องกับทางสาขา ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นติดต่อมาว่า "ขณะนี้สำนักงานใหญ่ปิดทำการแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดต่อให้ลูกค้าใหม่และจะโทรแจ้งนะคะ" แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อ อีกเลย มันลำบากมากเลยคะ ดิฉันรู้สึกแย่และไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงอยากหาคำตอบ เพื่อแก้ไขปัญหา เพื่อนๆคนไหนมีวิธี ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
การบริการของ ibanking ธ.กรุงเทพ