สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ที่จอดรถไม่พอนี่เป็นปัญหาทุกที่ทุกโครงการ(ยกเว้นพวกที่มีที่จอด 100%)
ซึ่งคนซื้อคอนโดต้องทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าที่จอดรถไม่เพียงพอ
จะโทษว่าเป็นความผิดเป็นปัญหาของโครงการคงไม่ได้
นิติฯไม่ได้มีหน้าที่หาที่จอดรถเพิ่มให้นะครับ
โครงการโอนทรัพย์สินให้เป็นของนิติบุคคลแล้ว
LPN จะอยู้ในฐานะผู้รับจ้างบริหาร
เขามีหน้าที่ดูแลจัดระเบียบให้เรียบร้อยเป็นไปตามกฎที่ตั้งขึ้นมาเท่านั้น
กรรมการและลูกบ้านนั่นแหละต้องตัดสินใจหาทางออกร่วมกัน
ส่วนเรื่องค่าเช่าที่ตั้ง ATM ถูกหรือแพง
จขกท.คงต้องไปแจ้งทางกรรมการชุมชนเพื่อหาทางแก้ไข
มันไม่เกี่ยวกับว่าเป็น LPN แล้วมันแย่หรอกครับ
ปล.ผมก็มีห้องที่ LPN เสียค่าที่จอดเดือนละ 300 มากกว่าที่จขกท.อีก
ซึ่งคนซื้อคอนโดต้องทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าที่จอดรถไม่เพียงพอ
จะโทษว่าเป็นความผิดเป็นปัญหาของโครงการคงไม่ได้
นิติฯไม่ได้มีหน้าที่หาที่จอดรถเพิ่มให้นะครับ
โครงการโอนทรัพย์สินให้เป็นของนิติบุคคลแล้ว
LPN จะอยู้ในฐานะผู้รับจ้างบริหาร
เขามีหน้าที่ดูแลจัดระเบียบให้เรียบร้อยเป็นไปตามกฎที่ตั้งขึ้นมาเท่านั้น
กรรมการและลูกบ้านนั่นแหละต้องตัดสินใจหาทางออกร่วมกัน
ส่วนเรื่องค่าเช่าที่ตั้ง ATM ถูกหรือแพง
จขกท.คงต้องไปแจ้งทางกรรมการชุมชนเพื่อหาทางแก้ไข
มันไม่เกี่ยวกับว่าเป็น LPN แล้วมันแย่หรอกครับ
ปล.ผมก็มีห้องที่ LPN เสียค่าที่จอดเดือนละ 300 มากกว่าที่จขกท.อีก
แสดงความคิดเห็น
คอนโดลุมพินีรัตนาธิเบศร์แย่กว่าที่คิด
-มีทั้งหมด ประมาณ8ตึก แต่มีตู้ATMแค่ตู้เดียว เมื่อเสนอให้นำตู้มาวางเพิ่ม ก็บอกทางลูกบ้านว่าจะจัดการให้ แต่ก็หายเงียบตลอด พึ่งจะมารู้ความจริงเมื่อไปสอบถามจากธนาคารว่าคอนโดลุมพินีรัตนาธิเบศร์เรียกเก็บค่าเช่าที่แพงมาก ทั้งๆที่จริงแล้วควรจะเสียแค่ค่าไฟตามความเป็นจริงให้กับนิติ
-ที่จอดรถก็ไม่เพียงพอต่อลูกบ้าน ขนาดจำกัดห้องละ1คันยังไม่พอเลยค่ะ เสียค่าจอดเดือนละ200บาท ถ้ามีรถยนต์1คัน และมีมอเตอร์ไซด์1คัน ก็จะเก็บค่ามอเตอร์เดือนละ120บาท ซึ่งเกือบจะเทียบเท่ารถยนต์กันเลย แถมที่จอดก็ยังไม่พอต่อลูกบ้านเลยค่ะ
ปัญหาเยอะแยะมากมายจิงๆค่ะ ถ้าใครคิดจะซื้อคอนโด มองข้ามLPNได้เลยค่ะ มันแย่กว่าที่คิด