หมายเลข094-3108328 ใช้แพ็กเกจ smartphone starter 299 บาทต่อเดือน ใช้เน็ตไม่จำกัด ซื้อซิมพร้อมเครื่อง เมื่อวันที่ 8/3/57 พนักงานบอกว่าแพ็กเกจมีอายุการใช้งาน 15รอบบิล (ณ ตอนนี้ 12 รอบบิล) เมื่อวันที่ 5/2/58 มี sms ส่งมาบอกว่า
แพ็กเกจของคุณใกล้หมดอายุแล้ว โปรดติดต่อ บลาๆๆๆๆ ไอ้เราก็คิดว่าบริษัทคงเตือนล่วงหน้าเพราะเหลืออีกสามสี่รอบบิลจะครบกำหนดหมดอายุการใช้งาน แต่เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีจดหมายแจ้งค่าใช้บริการมาตามปกติ แต่ตกใจด้วยค่าใช้บริการ 700 กว่าบาท (ปกติจ่ายไม่เกิน 500 บาท) ทั้งที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจเสริมใดๆทั้งสิ้นเพราะที่ใช้อยู่ก็ดีอยู่แล้ว แต่นี่ยังไม่น่าตกใจเท่าเมื่อเช้าตื่นมา เจอ sms แจ้งค่าบริการว่า คุณกำลังจะใช้บริการครบวงเงิน 1500 บาทแล้ว โดยใช้งานได้อีก 100 บาท เจอแบบนี้แทบเป็นลม คิดว่าเป็นเพราะแพ็กเกจหมดอายุ แต่บริษัทก็ไม่เคยแจ้งวันที่แน่นอนมาเลย แค่เตือนว่าใกล้หมดเฉยๆ ทำอย่างนี้ลูกค้าก็แย่สิคะ อยากจะใหทางดีแทคชี้แจ้งรายละเอียดและดำเนินการให้ด้วยนะคะ เพราะโทรไป1678 ไม่มีคนรับค่ะ และอีกอย่างถ้าจะให้ไปศูนย์ที่นครสวรรค์คงไม่ไหวค่ะ เพราะหน้าที่การงานที่ไม่สามารทิ้งนักเรียนไปได้และสถานที่ทำงานที่ห่างจากในเมืองร่วมร้อยกิโลเมตร (โรงเรียนอยู่หลังเขา ใกล้ๆอุทยานแห่งชาติแม่วงก์) ปล.ใช้ดีแทคมานานและคิดว่าสัญญาณดีกว่าค่ายอื่น แต่ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายแล้วล่ะค่ะ
แบบนี้หมายความว่าไงคะ dtac