เราเพิ่งซื้อโทรศัพมาใหม่ค่ะ วันที่ 8/02/2558 แล้วก็หมดรอบบิลแล้วแต่ไม่มี sms , e-mail หรือจดหมายส่งมาทางบ้านเราเลยคะ
แต่พอเราไปเช็คใน eService มันขึ้นรอบบิลใหม่ให้แล้ว เริ่มนับเน็ต ค่าโทรฯ ใหม่แล้ว เราก็อ้าวยังไง
แล้วที่นี่ก็เลยเช็คว่ามียอดค้างชำระมั้ย มันขึ้นว่า 0.00 บาท แต่เราดูมาแล้วค่ะว่าหมดรอบบิลวันที่ 08 ถึงวันที่ 07 ของทุกเดือน ทางeServiceมันขึ้นแบบนี้มา
แต่ที่ข้องมากคือ ไม่มีอะไรมาแจ้งเราเลยหรอว่ามันหมดแล้ว แบบประมานว่า 'เน็ตหมดแล้วจ่ายด้วย' เหมือนใบทวงหนี้ประมานนี้ เรากลัวมันจะมาทวงเราทีเดียวเป็นพันๆ แบบรวบยอดหนี้ทั้งหมดที่ยังไม่จ่าย รวบยอดไม่ว่าแต่อย่าคิดดอกเพิ่ม55555.
อีกคำถามนึงคือ ชำระได้ที่ เซเว่นทั่วไป โลตัส บิ๊กซี หรืออื่นๆได้ใช่มั้ย
ขอบคุณที่เข้ามาตอบนะค่ะ ถ้ามอบความกระจ่างให้เราบรรลุได้นี่อยากกราบมากกก แต่เดี๋ยวก็คงมี cc ทาง ais มาคอมมเม้นว่าให้ติดต่อกลับไปแน่ๆ - -
AIS เวลาหมดรอบบิลจะแจ้งทางไหน เช็คยอดค้างชำระยังไง
แต่พอเราไปเช็คใน eService มันขึ้นรอบบิลใหม่ให้แล้ว เริ่มนับเน็ต ค่าโทรฯ ใหม่แล้ว เราก็อ้าวยังไง
แล้วที่นี่ก็เลยเช็คว่ามียอดค้างชำระมั้ย มันขึ้นว่า 0.00 บาท แต่เราดูมาแล้วค่ะว่าหมดรอบบิลวันที่ 08 ถึงวันที่ 07 ของทุกเดือน ทางeServiceมันขึ้นแบบนี้มา
แต่ที่ข้องมากคือ ไม่มีอะไรมาแจ้งเราเลยหรอว่ามันหมดแล้ว แบบประมานว่า 'เน็ตหมดแล้วจ่ายด้วย' เหมือนใบทวงหนี้ประมานนี้ เรากลัวมันจะมาทวงเราทีเดียวเป็นพันๆ แบบรวบยอดหนี้ทั้งหมดที่ยังไม่จ่าย รวบยอดไม่ว่าแต่อย่าคิดดอกเพิ่ม55555.
อีกคำถามนึงคือ ชำระได้ที่ เซเว่นทั่วไป โลตัส บิ๊กซี หรืออื่นๆได้ใช่มั้ย
ขอบคุณที่เข้ามาตอบนะค่ะ ถ้ามอบความกระจ่างให้เราบรรลุได้นี่อยากกราบมากกก แต่เดี๋ยวก็คงมี cc ทาง ais มาคอมมเม้นว่าให้ติดต่อกลับไปแน่ๆ - -