ซื้อ iPhone 6+ จาก Apple Online Store ตอนนี้ถ้าอยากเคลมต้องทำยังไงบ้างครับ

ผมใช้ iPhone 6+ มาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว สั่งซื้อเครื่องมาจาก Apple Online Store
ตอนนั้นรอนานมากครับ ประมาณ อาทิตกว่าๆ กว่าจะส่งมาถึงมือ
พอได้มาเครื่องปกติดีมากครับ ยกเว้นเรื่องแบต Usage อยู่ได้น้อยกว่าเครื่องอื่น ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะรับได้
และไม่อยากส่งเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะต้องใช้มือถือครับ (ไม่มีเครื่องสำรอง)

ตอนนี้มุมล่างซ้ายของหน้าจอมีอาการสีเพี้ยน เหมือนมันไหม้ๆดำๆอยู่นิดนึงครับ
จริงๆก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แต่กลัวตอนขายต่อจะราคาตกครับ เลยอยากเคลมให้มันดีไปเลย (เครื่องรหัส ZP จะยิ่งตกไปกว่าเดิมไหมว้า)
เลยอยากถามว่า

1. ผมควรจะเคลมดีมั้ยครับ
2. จะติดต่อ Mac Care ที่เชียงใหม่จะได้ไหมครับ ได้ข่าวว่าเป็นของ Apple โดยตรง
3. หรือจะติดต่อกับ Apple โดยตรงครับ แล้วระยะเวลาในการที่ผมจะไม่มีมือถือใช้นี่นานไหมครับ

ช่วยผมหน่อยนะครับบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่