[CR] รีวิวการใช้ roaming ของ DTAC

เปิดแพกเกจ roaming 7วัน500MB มาทำธุระที่ยุโรป โทรแจ้งล่วงหน้า2วัน เจ้าหน้าที่รับสายอธิบายดีมาก ช่วยเลือกแพกเกจให้จนเรียบร้อย คิดว่าคราวนี้ต้องไม่มีปัญหาเหมือน 2ทริปก่อนแน่

ปล. 2ทริปที่แล้ว ไปจีน อีกครั้งไปสวิสเซอร์แลนด์ มีปัญหากับ ดีแทคโรมมิ่ง ทั้ง2ครั้ง เพราะเจ้าหน้าที่ลืมเปิดสัญญาณมั่ง จนท.ระบุสัญญาณค่ายโทรศัพท์ผิดมั่ง ทำให้เราต้องเสียเวลาเที่ยว เสียเวลาทำงานต่างประเทศ โทรกลับมาคุยแจ้ง และรอแก้ปัญหากับดีแทคทุกครั้งงงงง ... คิดว่าคราวนี้คงไม่โดนอีก...

และแล้ว...ทริปนี้มายุโรป3ประเทศ ดันโดนตัดสัญญาณตั้งแต่วันแรกเพราะใช้งานเกินวงเงิน  ค่าแพกเกจก็เกินวงเงินแล้ว แต่จนท.ลืมปรับวงเงินให้! แย่จริง

ทำให้เราลำบากมากเพราะไม่สามารถใช้ google map / flight check in on mobile ได้ (แล้วจะเสียเงินซื้อความสะดวกสบายด้วยการเปิดโรมมิ่งมาทำไมเนี่ย!)  

โทรไปบอกให้แก้ไข แล้วปรับแพกเกจให้เริ่มวันนี้แทน จนท.บอกจะโทรกลับมาที่โรงแรมภายใน1ชั่วโมง นี่รอมา2ชั่วโมงแล้ว ยังออกจากโรงแรมไม่ได้เพราะสัญญาณยังมีปัญหา! โทรกลับไปจนท.ที่รับสายก็ไม่รู้เรื่อง ต้องให้รออีก บอกจะให้คนเดิมโทรกลับมา .... ขอให้ผู้จัดการฝ่ายโทรกลับมาได้มั้ยคะ จะได้พูดรู้เรื่องและรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อย

บริการของดีแทคโรมมิ่งในต่างประเทศจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไป จะมารีวิวบริการเค้าให้ฟังว่า สรุปแล้ว ใช้บริการดีแทคโรมมิ่งในต่างแดน มันใช้งานได้ราบรื่นรึเปล่า หรือมาเป็นภาระให้เราเสียอารมณ์ตอนเที่ยว??
ชื่อสินค้า:   Dtac international Roaming
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่