การแก้ไขปัญหาการใช้งานล่าช้าของ 3BB

กระทู้สนทนา
วันที่ 7 มี.ค. 58 ดิฉันได้โทรเข้าไปที่เบอร์ 1530 เพื่อแจ้งว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่เวลา 10.00 ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าจะส่งเรื่องไปให้แผนกช่างติดต่อกลับมาและแก้ปัญหาให้ ซึ่งเราก็รอจนเวลาประมาณ 13.00 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงโทรไปที่เบอร์ 1530 อีกครั้งนึง ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรีบให้ช่างติดต่อกลับไป ขณะนี้เวลา 14.52 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ช่างของ 3BB เลข ก็ยังคงต้องรอต่อไป ทำให้วันนี้ทั้งวันไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลย +++++ใครเจอแบบนี้บ้าง น่าเบื่อจังเลย+++++
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่