เสียความรู้สึกกับการขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

เช้านี้มีmessage จากCitibankแจ้งยอดชำระเงินมาซึ่งสูงผิดปกติ เราโทรไปสอบถามที่call center มาเขาแจกแจงว่ามีการเก็บค่าธรรมเนียมบัตรด้วย

ซึ่งเราได้แย้งไปว่าโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมแล้ว ทำไมยังมีการเรียกเก็บอยู่(ปีที่แล้วเราโทรไปขอเวฟทางบัตรเครดิตก็ให้)

ทางcall centerก็บอกว่าให้ติดต่อมาอีกครั้งในวันจันทร์

เราอยากขอปรึกษาค่ะว่าในเมื่อแบงก์เรียกเก็บเงินมาแล้ว ยอดชำระออกมาแล้ว เราจะขอเวฟได้หรือไม่คะ? หรือเราควรจะดำเนินการอย่างไรดี

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่