เช้านี้มีmessage จากCitibankแจ้งยอดชำระเงินมาซึ่งสูงผิดปกติ เราโทรไปสอบถามที่call center มาเขาแจกแจงว่ามีการเก็บค่าธรรมเนียมบัตรด้วย
ซึ่งเราได้แย้งไปว่าโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมแล้ว ทำไมยังมีการเรียกเก็บอยู่(ปีที่แล้วเราโทรไปขอเวฟทางบัตรเครดิตก็ให้)
ทางcall centerก็บอกว่าให้ติดต่อมาอีกครั้งในวันจันทร์
เราอยากขอปรึกษาค่ะว่าในเมื่อแบงก์เรียกเก็บเงินมาแล้ว ยอดชำระออกมาแล้ว เราจะขอเวฟได้หรือไม่คะ? หรือเราควรจะดำเนินการอย่างไรดี
ขอบคุณค่ะ
เสียความรู้สึกกับการขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
ซึ่งเราได้แย้งไปว่าโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมแล้ว ทำไมยังมีการเรียกเก็บอยู่(ปีที่แล้วเราโทรไปขอเวฟทางบัตรเครดิตก็ให้)
ทางcall centerก็บอกว่าให้ติดต่อมาอีกครั้งในวันจันทร์
เราอยากขอปรึกษาค่ะว่าในเมื่อแบงก์เรียกเก็บเงินมาแล้ว ยอดชำระออกมาแล้ว เราจะขอเวฟได้หรือไม่คะ? หรือเราควรจะดำเนินการอย่างไรดี
ขอบคุณค่ะ