@@@@@ ตัวอย่างปัญหาเคลมไอโฟน 5 เรื่องแบตบวม แล้วมีปัญหาโลกแตก อีมี่ ไม่ตรงกัน แล้วจะเคลมไม่ได้ @@@@@

กระทู้คำถาม
คือเจ๊เอาไอโฟน 5 ที่มีปัญหาแบตบวมจนเห็นแสงไฟลอด ที่ 0 ใกล้บ้าน จำนวน 2 เครื่อง สีดำ 16 และ 32 กิก

ไว้วันที่ 20 ก.พ. 58 ที่ผ่านมา กำหนดรับ 10 มี.ค. 58

วันนี้ 0 โทรมา แต่เจ๊ไม่ได้รับสาย เลยไลน์คุย เราก็หลงดีใจ นึกว่าให้ไปรับเครื่อง

แต่ไลน์กลับมา ว่ามีปัญหา อีมี่ ไม่ตรงกัน (โอ้วพระเจ้าช่วย จะเป็นไปได้ยังไง)

เจ๊ก็ยืนยันว่า ไปรรับเครื่องวันเปิดตัวไอโฟน 5 ที่เซ็นทรัล เสร็จแล้วก็ติดไฟลนรอบตัว

ไม่เคยมีการแกะเครื่องมาก่อนเลย (ตอนไปเคลม 20 ก.พ. ก็ให้น้อง จนท. ตรวจดูเครื่องก่อนแล้วว่าไม่มีรอยตกหรือแกะ แถบความชื้นไม่เปลี่ยนสี)

น้อง 0 ก็ดีมาก พยายามช่วย  บอกขอหลักฐานในการซื้อ (โอ้วพระเจ้าช่วย กล้วยทอด ใบเสร็จ เกือบ 3 ปี ........จะเหลือซากไหมนี่)




               แต่ทว่า ด้วยการเป็นคนรอบคอบ ของแพงๆ มักเก็บใบเสร็จเสมอ  ก็เลยลองไปค้น ก็ปรากฏว่า




               ออ นึกขึ้นได้ ตอนที่ซื้อ เราได้แกะกล่องใหม่ 2 เครื่อง เพราะเป็นล้อตที่สีถลอก ..........บางคนข้างๆ แกะปาไป 5 เครื่องแน่ะ)

ก็เลยส่งไลน์หลักฐานการซื้อไปให้



               เจ๊เลยคิดว่า ถ้าเราไม่เก็บใบเสร็จไว้ 0 ก็ไม่ให้เคลม เพราะอีมี่ไม่ตรง ทั้งๆที่ บ่เคยแกะเครื่องใช่ไหม


               เลยอยากเตือนเพื่อนๆ ว่า ซื้อของแพง ไม่ว่าอะไร แต่โดยเฉพาะไอโฟน กับ 0 ไทยที่มักมีปัญหาในการเคลมบ่อยๆ

                   ไม่รู้เป็นไร ชอบโยนความผิดมาให้ลูกค้าเสมอๆ  ทั้งๆที่ apple ก็ให้เคลมได้ฟรี ถ้าไม่ตกพื้น ตกน้ำ

นี่ ตย. ที่เจ๊เก็บไว้หมดเลย ไล่ แต่ 5 5s 6+










  เลยเข้ามาเตือนเพื่อนๆ เก็บใบเสร้จไว้ให้ดีๆ นะคร่ะ อย่าคิดว่าไม่สำคัญ

ปล. ขออภัย ที่ภาพไม่ชัด เพราะพึ่งถ่ายตอน ทุ่มครึ่ง ด้วย lava 4.5




        


                                                       update 7 มี.ค. 58

  บ่ายนี้ไปรับ 16 กิก มาคร่ะ ได้เครื่องใหม่










                                                              สรุปว่า

          ไอโฟน 5 สภาพไม่เคยตกพื้น ตกน้ำ ในระยะเวลา 3 ปี เคลมเรื่องแบตบวม แล้วได้เครื่องใหม่ ค่ะ

           เครื่องเคลม รับประกันต่ออีก 3 เดือน

ส่วนตัว 32 กิก ที่อิมี่ไม่ตรง รอเครื่องใหม่อีก ไม่เกิน 7 วัน คร้า


           ขอบคุณเอไอเอสนะคร้า -----------------------------------   อุ่นใจที่ได้อยู่ด้วย ขอบคุณมากคร้า

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่