หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับค่าใช้บริการรายเดือนของดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
วันนี้มีข้อความเข้ามาว่ามียอดค่าใช้บริการเป็นจำนวน906บาทจากดีแทค แต่พอเข้าไปเช็คผ่านหน้าเวบของดีแทคกลับขึ้นว่ามีค่าใช้บริการที่ต้องชำระ824บาท
แบบนี้จะให้ชำระยอดไหนเนี่ย งงเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน Dtac ช่วยด้วยครับ เรื่องโดนตัดค่าเน็ตเกิน
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดเช้านี้ ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินครับ โดยตัดเงินการใช้ internet เกินไป 10 บาท
merci limhayashi
ใครที่ชำระค่าบริการ รายเดือน ของดีแทค ผ่าน k-mobile ของกสิกรบ้างครับ
คือ ผมใช้ k- mobile ของกสิกร ชำระ dtac trinet มาตลอด เกือบๆ 2 ปี เพราะ สะดวก ทำรายการง่าย และที่สำคัญ ฟรี ค่าธรรมเนียม!!! แต่มาเดือนนี้ ผมกดชำระไป มีค่าธรรมเนียม ขึ้นมา 20 บาท เลยสงสัย ก็โทรไปถาม cal
สมาชิกหมายเลข 1062187
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
Dtac ครับ ระบบ e service ของคุณผิดพลาด และผมก็ไม่ต้องการชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วย
เมื่อวันที่ ๑๗ พ.ย. ที่ผ่านมา พอทราบว่าต้องชำระยอดค้างของดีแทค จึงชำระทันที ผ่านระบบ e service ของดีแทค โดยเลือกชำระผ่านการหักบัญชีธนาคาร ทำรายการครั้งแรก ระบบชำระแจ้งว่า ทำรายการไม่ได้ จึงทำรายการซ้ำ
ยำคะน้ากุ้งสด
ยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ที่ส่งมาจากดีแทค
กด *137 ดู ก็ยกเลิกได้เฉพาะข้อความที่เสียเงิน กับข้อความที่ไม่ได้ส่งมาจากดีแทค แต่ทำไมยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ที่ส่งมาจากดีแทคเองไม่ได้ ค่ายอื่นเค้ายังมีตัวเลือกให้กดได้ แต่ดีแทคกลับไม่มี ช่วยยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2864094
ปกติ ชำระค่าบริการรายเดือน มีค่าธรรมเนียม กันมั๊ยครับ
ก่อนหน้าใช้ บริการของ ดีแทค เอไอเอส มาก็ชำระผ่าน เอทีเอ็มมาโดยตลอด ไม่มีค่าธรรมเนียม จนตั้งเป็นชำระอัติโนมัติ ไป แต่พอ มีอีกเบอร์ เป็น ทรู พอจะชำระผ้าตู้เอทีเอ็ม กับ มีค่าธรรมเนียม 20 บาท ซะงั้น ห
loei-loei
อยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค
รู้สึกว่ารายเดือนที่ใช้ตอนนี้มันได้เน็ทน้อยกว่าของดีแทค เลยจะย้ายค่ายใช้เบอร์เดิม ไม่ทราบว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ไหนก่อนครับ
Battler
ซื้อ smartphone ที่ดีแทค
ผมใช้แพกเกจลด 50% ของดีแทค จะซื้อเครื่อง smartphone พร้อมแพกเกจได้หรือเปล่าครับ จะต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 783793
เรื่องมัลติซิมของดีแทค พอดีผมจะซื้อไอแพดครับ
คือผมเป็นลูกค้ารายเดือนของดีแทค มีคนแนะนำผมมาว่า ถ้าซื้อไอแพดผ่านทางศูนย์ดีแทค จะได้ใช้มัลติซิมได้ฟรี(ไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่ม) คือเรื่องจริงไหมครับ? ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 1177120
ตอนนี้ทรูกับดีแทค รวมบริษัทกันแล้วใช่ไหมครับ
ใครใช้ของดีแทค จะกลายเป็นทรู
สมาชิกหมายเลข 7474319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับค่าใช้บริการรายเดือนของดีแทค
แบบนี้จะให้ชำระยอดไหนเนี่ย งงเลย