[ขอบ่น ขอ complain]
ผมไปแจ้งขอย้ายค่ายที่ศูนย์ truemove เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 27/2
ก่อนหน้านั้นก็อุตสาห์ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ของค่ายเก่าทั้ง เดือน ม.ค. ก.พ. และ ล่วงหน้าเดือน มี.ค. ทิ้งไว้ก่อนสัก 10 วัน (1 ใน 3 ของค่ารายเดือนค่ายเดิม) เผื่อโน่นนี่จะได้ไม่ต้องมาอ้างว่ายังไม่จ่ายของเก่า ผมจะได้ย้ายได้เลย
พนักงานที่ศูนย์ก็บอกก่อนออกมาว่าประมาณ 3 - 5 วัน น่าจะวันทำการด้วย ถึงจะย้ายค่ายเรียบร้อย
ก็โอเครับทราบ ... เสาร์ อาทิตย์ผ่านไป ไม่นับ เริ่ม จันทร์ อังคาร ผ่านไป 2 วันทำการละนะ
เย็นวันอังคารผมก็เลยลองโทรไปตาม progress ว่าเรื่องย้ายค่ายไปถึงไหนแล้วกับ CC Truemove 1331 เผื่อมีติดอะไร ผมจะได้แก้ไขทัน ขี้เกียจไปจ่ายค่าโทรศัพท์เพิ่มจาก 10 วันนั้นอีก ... ซึ่งไอ้ที่จายล่วงหน้าไป 10 วันนี่ก็กะเผื่อไปให้เต็มที่เลยนะ ขาดทุนนิดหน่อยก็ยอม ขอให้ได้ย้ายออกมา
สำดับแรก ผมก็บอกว่าขอ follow up เรื่องย้ายค่ายหน่อย แล้วก็บอกเบอร์มือถือให้ CC ไป CC ก็ไปหาข้อมูลแล้วก็กลับมาแบบงง ๆ ว่าผมจะขอย้ายออกไปค่ายอื่นเหรอ
ผมก็บอกเปล่า จะย้ายเข้ามา Truemove นี่แหละ แล้ว CC ก็หายไปหาข้อมูล แป๊บ ๆ ก็ตอบกลับมาว่า "ไม่มีบันทึกขอย้ายค่ายเข้ามาในระบบ" ... อ่าว ไรอะ
CC ก็ถามว่าทำเรื่องย้ายที่ไหน ผมก็บอกสาขาไป CC ก็แจ้งมาว่างั้นเดี๋ยวจะส่งเรื่องไปที่สาขาที่ว่านั้นให้ แล้วจะโทรแจ้งกลับ ผมก็ให้เบอร์ไป
วันนี้ทั้งวันก็ไม่มี feedback มาให้ ก็เข้าใจนะว่าวันนี้วันหยุด แต่ศูนย์ก็เปิดทุกวันนะ หรือแผนกย้ายค่ายมีวันหยุด?
ผมก็เลยหงุดหงิดนิด ๆ นะว่า นี่ถึงขั้นต้องก้มกราบกันเลยไหม ถึงจะย้ายมาใช้บริการได้เนี่ย แค่พนักงานในศูนย์นี่ก็แทบจะกินหัวผมละ ไม่รู้ว่าดุมาจากไหน
ผมว่านะถ้าปริมาณลูกค้าเดิมของ Truemove มีมากพอแล้ว แล้วกลัวว่ามีเพิ่มกว่านี้อีกจะดูแลไม่ทั่วถึง ผมก็จะได้ไม่เสียเวลาทำเรื่องย้ายค่ายมานะ
นี่ถ้าเกิน 10 วันที่ผมจ่ายล่วงหน้า แล้วอยู่ระหว่างทำการย้ายค่าย Truemove ต้องจ่ายส่วนเกินให้ผมด้วยนะ เดินไปศูนย์ค่ายเก่ามันร้อนนะเฟร้ย
ขอบคุณที่ทนฟังผมบ่น
Truemove คุณเป็นอะไรเหรอครับ ไม่อยากได้ลูกค้าใหม่เหรอครับ
ผมไปแจ้งขอย้ายค่ายที่ศูนย์ truemove เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 27/2
ก่อนหน้านั้นก็อุตสาห์ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ของค่ายเก่าทั้ง เดือน ม.ค. ก.พ. และ ล่วงหน้าเดือน มี.ค. ทิ้งไว้ก่อนสัก 10 วัน (1 ใน 3 ของค่ารายเดือนค่ายเดิม) เผื่อโน่นนี่จะได้ไม่ต้องมาอ้างว่ายังไม่จ่ายของเก่า ผมจะได้ย้ายได้เลย
พนักงานที่ศูนย์ก็บอกก่อนออกมาว่าประมาณ 3 - 5 วัน น่าจะวันทำการด้วย ถึงจะย้ายค่ายเรียบร้อย
ก็โอเครับทราบ ... เสาร์ อาทิตย์ผ่านไป ไม่นับ เริ่ม จันทร์ อังคาร ผ่านไป 2 วันทำการละนะ
เย็นวันอังคารผมก็เลยลองโทรไปตาม progress ว่าเรื่องย้ายค่ายไปถึงไหนแล้วกับ CC Truemove 1331 เผื่อมีติดอะไร ผมจะได้แก้ไขทัน ขี้เกียจไปจ่ายค่าโทรศัพท์เพิ่มจาก 10 วันนั้นอีก ... ซึ่งไอ้ที่จายล่วงหน้าไป 10 วันนี่ก็กะเผื่อไปให้เต็มที่เลยนะ ขาดทุนนิดหน่อยก็ยอม ขอให้ได้ย้ายออกมา
สำดับแรก ผมก็บอกว่าขอ follow up เรื่องย้ายค่ายหน่อย แล้วก็บอกเบอร์มือถือให้ CC ไป CC ก็ไปหาข้อมูลแล้วก็กลับมาแบบงง ๆ ว่าผมจะขอย้ายออกไปค่ายอื่นเหรอ
ผมก็บอกเปล่า จะย้ายเข้ามา Truemove นี่แหละ แล้ว CC ก็หายไปหาข้อมูล แป๊บ ๆ ก็ตอบกลับมาว่า "ไม่มีบันทึกขอย้ายค่ายเข้ามาในระบบ" ... อ่าว ไรอะ
CC ก็ถามว่าทำเรื่องย้ายที่ไหน ผมก็บอกสาขาไป CC ก็แจ้งมาว่างั้นเดี๋ยวจะส่งเรื่องไปที่สาขาที่ว่านั้นให้ แล้วจะโทรแจ้งกลับ ผมก็ให้เบอร์ไป
วันนี้ทั้งวันก็ไม่มี feedback มาให้ ก็เข้าใจนะว่าวันนี้วันหยุด แต่ศูนย์ก็เปิดทุกวันนะ หรือแผนกย้ายค่ายมีวันหยุด?
ผมก็เลยหงุดหงิดนิด ๆ นะว่า นี่ถึงขั้นต้องก้มกราบกันเลยไหม ถึงจะย้ายมาใช้บริการได้เนี่ย แค่พนักงานในศูนย์นี่ก็แทบจะกินหัวผมละ ไม่รู้ว่าดุมาจากไหน
ผมว่านะถ้าปริมาณลูกค้าเดิมของ Truemove มีมากพอแล้ว แล้วกลัวว่ามีเพิ่มกว่านี้อีกจะดูแลไม่ทั่วถึง ผมก็จะได้ไม่เสียเวลาทำเรื่องย้ายค่ายมานะ
นี่ถ้าเกิน 10 วันที่ผมจ่ายล่วงหน้า แล้วอยู่ระหว่างทำการย้ายค่าย Truemove ต้องจ่ายส่วนเกินให้ผมด้วยนะ เดินไปศูนย์ค่ายเก่ามันร้อนนะเฟร้ย
ขอบคุณที่ทนฟังผมบ่น