Dtac ทำแบบนี้จะเสียลูกค้านะ

กระทู้คำถาม
แจ้งค่าบริการล่าช้า แจ้งค่าบริการวันนี้ แล้วบอกว่าหมดเขตชำระวันที่ 1 มีนาคม 2558 ซึ่งคุณเพิ่งส่ง sms มาแจ้งค่าบริการวันนี้ 4 มีนาคม 2558 เป็นความผิดพลาดล่าช้าของคุณเองนะ แล้วดิฉันโทรไป 1678 พนักงาน รับสาย ดิฉันก็สอบถามว่าสามารถชำระค่าบริการได้ถึงเมื่อไรคะในเมื่อคุณแจ้งมาล่าช้าเอง พนักงานบอกว่าภายใน 7 วัน ดิฉันเลยบอกว่า ทางคุณแจ้งล่าช้านะคะ ความผิดคุณ คุณต้องยอมรับ พนักงานบอกว่างั้นวันที่ 25 คะ ไม่สามารถขยายได้อีกแล้ว ดิฉันไม่ได้ติดใจว่าจะขยายไปถึงเมื่อไรนะคะ แต่พนักงานพูดน้ำเสียงไม่ดีใส่ เหวี่ยงใส่คะ ดิฉันเลยบอกว่า บริษัทต้องยอมรับนะคะ ว่าทางคุณแจ้งล่าช้าเอง ความผิดคุณ พนักงานเลยพูดว่า ทราบคะ รู้คะ ขอโทษคะ ด้วยน้ำเสียงไม่ดี คืออะไรคะคุณดีแทค เป็นลูกค้ามานานนะค่ะ  จะเลิกเป็นก็วันนี้แล้วละ ไม่โกธรที่ล่าช้าแต่โกธรที่พนักงานรับสายพูดไม่ดีใส่ลูกค้านะค่ะ สวัสดีค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่