เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาครับ
ผมมีธุระ ไปบิ๊กซีแถวบ้าน แล้วจะไปเติมเงินมือถือ สมัครโปรเน็ตของทรูครับ
หลังจากเสร็จธุระ ก็เข้าช็อปทรู
:อยากเติมเงิน สมัครโปรเน็ตครับ
;ระบบเติมเงินมีปัญหานะคะ รบกวนช่วยไปซื้อแบบสลิปที่ร้านซีเอดด้วยนะคะ แล้วโปรโมชั่น ก็ดูในโบรชัวร์นี่ได้เลยค่ะ (แล้วพนักงานก็เดินไปหยิบใบปลิวให้)
ผมก็ อืมๆ เดินไปซื้อบัตรเติมเงินไปพลาง มองหาโปรที่จะสมัครไปพลาง(จะสมัคร คือ ผมรู้ว่า มันมีโปรนั่นอยู่แน่ๆ)
แต่ผมก็มองไม่เห็นโปร 59บาท 7วัน 512kbps
มีแต่ 69บาท 7วัน 384kbps ซึ่งมันแพงกว่า ความเร็วช้ากว่า
เลยเดินกลับมาที่ช็อปอีกที ถามหาโปร 59บาท
คุณพนักงานคนเดิม บอกว่า
;ไม่มีนะคะ โปรนี้ ในใบปลิวนี่ก็อัพเดทล่าสุดแล้วนะคะ
:เฮ้ ไม่มีได้ไง อาทิตย์ก่อนผมยังสมัครอยู่เลย แต่มันต้องโทรเข้าศูนย์รวมโปร
(ศูนย์รวมโปร*9000)
คือ ผมอยากกดแบบที่มี#ลงท้ายอะครับ จะได้ไม่ต้องรอนาน
;ไม่มีค่ะ ในใบนี่อัพเดตล่าสุดแล้ว
ผมเลย กด*9000ต่อหน้าน้องพนักงานแล้วเปิดเสียงลำโพงเลยครับ
กดไปๆ โปรเน็ต โปรเน็ตรายสัปดาห์ ตามขั้นตอน
พอมาถึง กด5 เป็นโปร 69บาท ผมก็ เรียกน้องเขาฟังครับ
น้องเขาก็ อืมๆ
แล้วทีนี้ พอมาถึง กด8 "เน็ต59บาท เล่นได้7วัน ความเร็วสูงสุด 512kbps"
ผมก็เลยสมัครโปรต่อหน้าน้องเขาเลยครับ
แล้วยืนยันคำเดิม
:มันมีโปรนี้อยู่จริงๆนะครับ ผมไม่ได้มั่ว
แล้วก็เดินจากมาอย่างผู้ชนะ
ฝากบอกพนักงานด้วยนะครับ
ช่วยศึกษาผลิตภัณฑ์ของตัวเองด้วย
ลูกค้ารู้มากกว่ายังงี้ น้องจะทำงานลำบากนะครับ
(เรื่องราวโดยรวม ก็ตามนี้ แต่รายละเอียด เยอะกว่านี้หน่อย)
(แค่บ่น)
ขอบ่นนิดหน่อย เรื่องทรู
ผมมีธุระ ไปบิ๊กซีแถวบ้าน แล้วจะไปเติมเงินมือถือ สมัครโปรเน็ตของทรูครับ
หลังจากเสร็จธุระ ก็เข้าช็อปทรู
:อยากเติมเงิน สมัครโปรเน็ตครับ
;ระบบเติมเงินมีปัญหานะคะ รบกวนช่วยไปซื้อแบบสลิปที่ร้านซีเอดด้วยนะคะ แล้วโปรโมชั่น ก็ดูในโบรชัวร์นี่ได้เลยค่ะ (แล้วพนักงานก็เดินไปหยิบใบปลิวให้)
ผมก็ อืมๆ เดินไปซื้อบัตรเติมเงินไปพลาง มองหาโปรที่จะสมัครไปพลาง(จะสมัคร คือ ผมรู้ว่า มันมีโปรนั่นอยู่แน่ๆ)
แต่ผมก็มองไม่เห็นโปร 59บาท 7วัน 512kbps
มีแต่ 69บาท 7วัน 384kbps ซึ่งมันแพงกว่า ความเร็วช้ากว่า
เลยเดินกลับมาที่ช็อปอีกที ถามหาโปร 59บาท
คุณพนักงานคนเดิม บอกว่า
;ไม่มีนะคะ โปรนี้ ในใบปลิวนี่ก็อัพเดทล่าสุดแล้วนะคะ
:เฮ้ ไม่มีได้ไง อาทิตย์ก่อนผมยังสมัครอยู่เลย แต่มันต้องโทรเข้าศูนย์รวมโปร
(ศูนย์รวมโปร*9000)
คือ ผมอยากกดแบบที่มี#ลงท้ายอะครับ จะได้ไม่ต้องรอนาน
;ไม่มีค่ะ ในใบนี่อัพเดตล่าสุดแล้ว
ผมเลย กด*9000ต่อหน้าน้องพนักงานแล้วเปิดเสียงลำโพงเลยครับ
กดไปๆ โปรเน็ต โปรเน็ตรายสัปดาห์ ตามขั้นตอน
พอมาถึง กด5 เป็นโปร 69บาท ผมก็ เรียกน้องเขาฟังครับ
น้องเขาก็ อืมๆ
แล้วทีนี้ พอมาถึง กด8 "เน็ต59บาท เล่นได้7วัน ความเร็วสูงสุด 512kbps"
ผมก็เลยสมัครโปรต่อหน้าน้องเขาเลยครับ
แล้วยืนยันคำเดิม
:มันมีโปรนี้อยู่จริงๆนะครับ ผมไม่ได้มั่ว
แล้วก็เดินจากมาอย่างผู้ชนะ
ฝากบอกพนักงานด้วยนะครับ
ช่วยศึกษาผลิตภัณฑ์ของตัวเองด้วย
ลูกค้ารู้มากกว่ายังงี้ น้องจะทำงานลำบากนะครับ
(เรื่องราวโดยรวม ก็ตามนี้ แต่รายละเอียด เยอะกว่านี้หน่อย)
(แค่บ่น)