หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ภาค 2 ช่วยด้วยครับ! TOT เล่นผมแล้ว ใช้ แพ็คเกต 890 แต่บิลมาเป็น 10000 บาท
กระทู้คำถาม
3G
ขออนุญาต ทั้งกระทู้นี้นะครับ เพื่อสอบถามผู้รู้ ขอความเป็นธรรม และ เพื่อเป็นบทเรียนให้แก่ท่านอื่น เนื่องจากผมกำลังโดน บริษัท TOT ฟ้องให้ชำระค่าบริการโทรศัพท์เป็นจำนวนเงิน 12,500 บาท ซึ่งแพ็กเกตตามใบสมัครที่ผมกรอกคือ Load Gold 350 ในวันที่ 16 ส.ค. 2555 หลังจากนั้น บิลจากบริษัทก็ส่งมาให้ชำระค่าบริการตามปกติ แต่ค่าบริการทั้งหมดคือ 7,299.36 บาท บิลออก ณ วันที่ 1 ก.ย. 2555 , เดือนต่อมา มียอดที่ต้องชำระ 3,092.65 บาท บิลออก ณ วันที่ 1 ต.ค. 2555 และเดือนต่อมามียอดที่ต้องชำระ 2,108.84 บาท บิลออก ณ วันที่ 1 พ.ย. 2555 ซึ่งรวมทั้ง 3 เดือน มีจำนวนที่ต้องชำระ 12,500.85 บาท (ในบิลทั้ง3 เดือน ยอดที่ใช้เรียกชำระเงิน กลายเป็นเรียกเก็บจาก โปรโมชั่น LOADUNIMITED 890 และที่แปลกอีกอย่างคือ ใบที่เรียกเก็บยอดรวมทั้ง 3 เดือนล่าสุด กลับขึ้นมาว่าเป็น โปรโมชั่น PERFECT STO7M 990 ตกลงจริงๆแล้วบริษัทจะให้ผมใช้อันไหนกันแน่) ซึ่งไม่ใช่ว่าผมไม่มีเงินจ่าย แต่รู้สึกไม่เข้าใจว่าทำไมค่าโทรศัพท์ถึงเยอะขนาดนี้ ตั้งแต่ในเดือนแรก และผมก็ได้โทรสอบถามกับทางบริษัท ทาง Call Center แล้ว ซึ่งพนักงานบอกแต่เพียงว่า จะติดต่อกลับมาภายหลัง ผมก็เลยยังรอคำตอบ และก็ถามมาทุกเดือน พนักงานก็โยนให้ติดต่อ ทางนู้นทางนี้ ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียด ผมจึงตัดสินใจเลิกใช้ และเรื่องก็เงียบไปไม่ได้รับการติดต่อจากทางบริษัท จนกระทั่ง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 ได้มีหมายศาล ได้ไปไกล่เกลื่ย วันที่ 17 มีนาคม 2558 โดยมีจำนวน ทุนทรัพย์ ที่ใช้ฟ้องผม จำนวน 13,596.13 บาท จึงอยากให้เพื่อนๆหรือผู้รู้ ช่วยหาทางออกให้ผมที ว่าควรทำอย่างไร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
How to ปิดใช้งานซิมAis
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราไม่จ่ายบิลค่าเน็ตAisยอดล่าสุด แล้วโดนระงับชั่วคราว พอจะเข้าไปกดชำระมันทำรายการไม่สำเร็จ ค่าเน็ต399 รวมภาษี400กว่า ตอนจะเข้าไปชำระเห็นยอดที่ต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 9165827
ค่าบริการ3g TOT
พอดีใช้บริการ TOT 3g เดือนละ 845 รวมภาษี รายเดือน แล้วไปชำระบิล ยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วตอนปิดเก็บเงินไป 732.50 บาท ไม่ทราบว่าถูกไหมครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 1214696
ช่วยด้วยครับ! TOT3G เล่นผมแล้ว ใช้ แพ็คเกต 350 แต่บิลมาเป็น 10000 บาท
ขออนุญาต ทั้งกระทู้นี้นะครับ เพื่อสอบถามผู้รู้ ขอความเป็นธรรม และ เพื่อเป็นบทเรียนให้แก่ท่านอื่น เนื่องจากผมกำลังโดน บริษัท TOT ฟ้องให้ชำระค่าบริการโทรศัพท์เป็นจำนวนเงิน 12,500 บาท ซึ่งแพ็กเกตตามใบสมั
sila072
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ถอดบทเรียนการศึก 5 สมรภูมิ ชี้รบเพื่อเอาใจประชาชน แต่ประเทศต้องจ่ายราคาแพงนานหลายทศวรรษ
16 พ.ย. 2568 – นายนพดล กรรณิกา อดีตผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก กรมกิจการพลเรือนทหารบก กองทัพบก ปี ๒๕๕๗ และศิษย์เก่าด้านการจัดการนโยบาย-ยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัย จอร์จทาวน์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา หลักสู
สมาชิกหมายเลข 7666195
แบบนี้คือสมัครทรูวิชั่นนาวแล้วรึยังคะ
คือสมัครแพ็คเกจTVSNOW ENT 99บาท/30วัน ผ่านทางแอปทรูไปค่ะ พอกดสมัครมันก็ขึ้นว่าตัดผ่านบิลทรูแล้วไม่ได้มีให้เลือกเลยว่าจะชำระผ่านช่องทางไหน แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีการตัดเงินไปจากทางแอปไหนเลยแล้วก็ยังดูห
สมาชิกหมายเลข 9112108
ใครพอจะรู้วิธียกเลิกการปรับวงเงินและการยกเลิกโปรแพ็คเกจ ค่ายดีแทค บ้างครับ ใครรู้วิธีช่วยบอกผมหน่อยครับ
คือผมงง อยู่ๆก็ปรับวงเงินเองโดยไม่ได้ขอให้ปรับวงเงินเลย #เมื่อ7 ปีที่แล้ว ผมเคยโดนปรับวงเงินเองโดยไม่ได้ขอหรืออนุญาตให้ปรับ จากทางค่าย แดง แบบนี้ละ แล้วบิลชำระ ก็คิดมาเต็มวงเงินที่เพิ่มทั้งที่ไม
สมาชิกหมายเลข 8483808
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
AIS เบิ้ลค่าบริการแพ็คเกจลูกค้า มองข้ามความเป็นธรรม ทวงแต่ค่าบริการ
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือน AIS มากว่า 10 ปี แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเอาซะเลยนะครับ เมื่อเดือนก่อนหน้านั้น รอบบิลระหว่างวันที่ 12 กันยาย
jcomps
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ภาค 2 ช่วยด้วยครับ! TOT เล่นผมแล้ว ใช้ แพ็คเกต 890 แต่บิลมาเป็น 10000 บาท