Advice ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศค
ประเด็นหลัก
วันนี้ (27 ก.พ.) นายณัฏฐ์ ณัฏนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์โฮลติ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2015 แอดไวซ์ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศครอบคลุมทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองเป็นประมาณ 450 แห่ง โดยร่วมมือกับพาร์เนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งจะมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างดี ในขณะเดียวกันในปีนี้แอดไวซ์ยังจะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดหน้าร้านเพิ่มที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จากเดิมที่มีอยู่ใน เวียงจันทน์ ปากเซ และสะหวันนะเขต
_____________________________________________________
?แอดไวซ์ ปั้นสาขาเพิ่มหวังผู้นำขายสินค้าไอทีเบอร์ 1?
แอดไวซ์ รุกขยายสาขาเพิ่ม หวังร่วมมือพันธมิตร จัดโครงสร้างบุคลากรแบ่งทีมดูแลสินค้าไอทีตามหมวดหมู่ หวังตั้งเป้าเบอร์ 1 ผู้จำหน่ายสินค้าไอที – สมาร์ทโฟนแบรนด์ไอที
วันนี้ (27 ก.พ.) นายณัฏฐ์ ณัฏนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์โฮลติ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2015 แอดไวซ์ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศครอบคลุมทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองเป็นประมาณ 450 แห่ง โดยร่วมมือกับพาร์เนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งจะมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างดี ในขณะเดียวกันในปีนี้แอดไวซ์ยังจะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดหน้าร้านเพิ่มที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จากเดิมที่มีอยู่ใน เวียงจันทน์ ปากเซ และสะหวันนะเขต
นอกจากนี้ยังจะเพิ่มผลิตภัณฑ์สินค้า การผสมผสานสินค้าที่มีอยู่และมีการศึกษาข้อมูลเพื่อนำมาปรับทิศทางการทำกลยุทธ์การตลาดจัดโครงสร้างบุคลากรแบ่งทีมการดูแลผลิตภัณฑ์ของสินค้าแต่ละหมวดหมู่ การทำโฆษณาผ่านทีวี แฟนเพจเฟซบุ๊ก และกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายโดยการกระจายสินค้าตามความต้องการของตลาดอีกด้วย
อย่างไรก็ตามในปี 2015 แอดไวซ์ ยังตั้งเป้าเป็นเบอร์1 ผู้แทนจำหน่ายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแบรนด์ไอที อาทิ เอซุส โลโนโว และเอเซอร์ เป็นต้น โดยร่วมมือกับค่ายโทรศัพท์มือถือทำกิจกรรมเพื่อเข้าไปยังตลาดโทรศัพท์มือถือมากขึ้นผ่านการทำกิจกรรมหน้าร้าน เนื่องจากพบว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านตลาดโน๊ตบุ้คถูกกระทบจากตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/304122/แอดไวซ์+ปั้นสาขาเพิ่มหวังผู้นำขายสินค้าไอทีเบอร์+1
Advice ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาท สาขาเพิ่ม350 แห่ง
ประเด็นหลัก
วันนี้ (27 ก.พ.) นายณัฏฐ์ ณัฏนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์โฮลติ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2015 แอดไวซ์ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศครอบคลุมทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองเป็นประมาณ 450 แห่ง โดยร่วมมือกับพาร์เนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งจะมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างดี ในขณะเดียวกันในปีนี้แอดไวซ์ยังจะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดหน้าร้านเพิ่มที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จากเดิมที่มีอยู่ใน เวียงจันทน์ ปากเซ และสะหวันนะเขต
_____________________________________________________
?แอดไวซ์ ปั้นสาขาเพิ่มหวังผู้นำขายสินค้าไอทีเบอร์ 1?
แอดไวซ์ รุกขยายสาขาเพิ่ม หวังร่วมมือพันธมิตร จัดโครงสร้างบุคลากรแบ่งทีมดูแลสินค้าไอทีตามหมวดหมู่ หวังตั้งเป้าเบอร์ 1 ผู้จำหน่ายสินค้าไอที – สมาร์ทโฟนแบรนด์ไอที
วันนี้ (27 ก.พ.) นายณัฏฐ์ ณัฏนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์โฮลติ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2015 แอดไวซ์ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศครอบคลุมทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองเป็นประมาณ 450 แห่ง โดยร่วมมือกับพาร์เนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งจะมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างดี ในขณะเดียวกันในปีนี้แอดไวซ์ยังจะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดหน้าร้านเพิ่มที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จากเดิมที่มีอยู่ใน เวียงจันทน์ ปากเซ และสะหวันนะเขต
นอกจากนี้ยังจะเพิ่มผลิตภัณฑ์สินค้า การผสมผสานสินค้าที่มีอยู่และมีการศึกษาข้อมูลเพื่อนำมาปรับทิศทางการทำกลยุทธ์การตลาดจัดโครงสร้างบุคลากรแบ่งทีมการดูแลผลิตภัณฑ์ของสินค้าแต่ละหมวดหมู่ การทำโฆษณาผ่านทีวี แฟนเพจเฟซบุ๊ก และกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายโดยการกระจายสินค้าตามความต้องการของตลาดอีกด้วย
อย่างไรก็ตามในปี 2015 แอดไวซ์ ยังตั้งเป้าเป็นเบอร์1 ผู้แทนจำหน่ายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแบรนด์ไอที อาทิ เอซุส โลโนโว และเอเซอร์ เป็นต้น โดยร่วมมือกับค่ายโทรศัพท์มือถือทำกิจกรรมเพื่อเข้าไปยังตลาดโทรศัพท์มือถือมากขึ้นผ่านการทำกิจกรรมหน้าร้าน เนื่องจากพบว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านตลาดโน๊ตบุ้คถูกกระทบจากตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/304122/แอดไวซ์+ปั้นสาขาเพิ่มหวังผู้นำขายสินค้าไอทีเบอร์+1