เปลี่ยนใช้เติมเงินดีกว่าถ้าจะต้องมานั่งเช็คทุกเดือนแบบนี้

วอนท่านผู้ใหญ่ของ ดีแทคนะคะ. ไม่ไหวคะ ต้องมานั่งเชคค่าโทรฯทุกเดือนปล่อยไม่ได้ คิดเงินเกินต่อเนื่องยาวนาน และ พอไปทำการที่ศูนย์ดีแทคใกล้บ้านก็นะ อุตส่าห์เบาใจว่าเคลียละ เดือนถัดมายังเก็บผิดเหมือนเดิมคือ อะไร. กรุณาพัฒนาระบบด้วยนะคะ

1.ให้ศูนย์กะคอลเซ็นเตอร์มีข้อมูของลูกค้าที่ตรงกัน ไม่ใช่ถามตอบแค่แพคเกจประจำตัวยังตอบไปเรื่อยเปื่อย
2.ค่าบริการทุกอย่างควรโปร่งใส. ไม่ใช่แบบ คิดอยากเก็บค่าอะไรก็ส่ง sms  มา เผลอกดอ่าน. บอกคุณสมัครรับบริการไปแล้ว หาที่ยกเลิกก็ยากเย็น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่