รบกวน CC Samsung และ AIS ช่วยตอบคำถามการใช้งาน Samsung Galaxy Note Edge หน่อยครับ

คือว่าผมได้ซื้อ Samsung Galaxy Note Edge มาเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 วันที่ซื้อมาใช้ได้ปกติดี พอผ่านไป 1 วัน สัญญาณโทรศัพท์อยู่ๆก็หายไป ไม่สามารถใช้งานได้ เป็นวันละประมาณ 3-4รอบ ซึ่งผมได้แก้ไขโดยการปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ สัญญาณก็กลับมาติดเป็นปกติ พอสักพักก็เป็นอีก แล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผมก็ได้ไปเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่มาก็ยังเป็นอาการแบบเดิมอีก ไม่ทราบว่าในกรณีแบบนี้ผมจะต้องแก้ไขหรือดำเนินการอย่างไรบ้างคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่