ศูนย์โตโยต้า ไม่รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าแย่มากสำหรับความรับผิดชอบของ หัวหน้าเซล เนื่องด้วยผมได้ออกรถวีโก้ป้ายแดงจากที่นี่ และรับรถเมื่อใกล้ปีใหม่ แต่บังเอิญว่าป้ายแดงของขนส่งหมด ทางเซลก็แจ้งมาแล้ว ผมก็ถามทางเซลว่าจะทำยังไง และก็ไม่มีสำรองหรือ เขาก็บอกว่า แจ้งทางหัวหน้าให้สต๊อกเพิ่มแล้วแต่หัวหน้าไม่ทำ จึงทำให้ทะเบียนไม่พอ ด้วยความหวังดีเซลก็หาป้าแดงปลอมให้(ไม่มีการปั้มตรา ขส ) เพื่อที่จะได้เอารถออกได้ เรื่องนำรถออกวันนั้นก็จบ และผมก็บอกทางเซลว่าถ้ามีลูกค้าคนไหนคืนป้ายแดงมาช่วยแจ้งด้วย ทางเซลก็รับปาก จนวันเสาร์ต่อมาผมโดนตำรวจจับข้อหาติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม เสียค่าปรับ 1000 บาท ทางตำรวจยังงงเลยว่าทำมัยศูนย์ถึงออกป้ายปลอมมาให้ ผมก็บอกว่าป้ายเขาหมด ทางตำรวจก็บอกอีกว่า ทางศูนย์ไม่เตรียมการแก้ปัญหาในส่วนนี้เลยหรอ ผมก็ได้แต่บอกว่าไม่ทราบ  จนกระทั้งผมติดต่อกลับไปทางลูกค้าสัมพัธ์เพื่อขอความยืนยันในการแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งความผิดครั้งนี้เป็นเรื่องของศูนย์โดยตรง และทางลูกค้าสัมพันธ์ก็รับเรื่องและแจ้งศูนย์ที่ออกรถให้ทราบและติดต่อกลับ แต่...การติดต่อกลับมาก็มีแต่เจ้าหน้าที่ระดับธรรมดามารับเรื่องแล้วจะแจ้งผู้บริหารให้ทราบ แล้วจะติดค่อกลับ ผมรอมาสองอาทิตย์ก็เงียบจนต้องติดต่อไปใหม่ ก็เงียบอีก รออีกหนึ่งอาทิตย์ก็ติดต่อไปใหม่เพื่อคุยโดยตรงกับผู้บริหาร ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่อำนวยความสะดวกให้ จนผมบอกเอางี้นะเดี๋ยวจะเข้าไปหาเลยเขาก็อ้างว่าผู้บริหารไม่ค่อยอยู่เกรงว่าจะเข้ามาไม่เจอ ผมก็เซงเลย ไม่รู้จะหาความรับผิดชอบได้จากใคร บอกตรงๆครับเสียความรู้สึกครับแย่มาก กับปัญหาแค่นี้คุณยังหนีเลย ตำแหน่งที่คุณมีอยู่ก็ไม่สมควรจะได้ รบกวนเพื่อนสมาชิกจะแนะนำผมได้อย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่