ยกเลิกเน็ต 3BB แล้วกี่วันถึงได้เงินคืน

วันที่ 1 ก.พ. 58
ตอนแรกไปสมัครติดเน็ต แล้วชำระเงินเรียบร้อย ค่าเน็ตล่วงหน้า 590 แล้วก็มีค่าเดินสายเพิ่มอีกประมาณ 1200 บาท

วันที่ 3 ก.พ.
ช่างเข้ามาบอกว่าติดไม่ได้  จะต้องถามอะไรซักอย่างเกี่ยวกับการขยายสัญญาณนี่แหละ ให้รอก่อนเดี่ยวติดต่อกลับ
แต่ ๆๆๆๆ ...ก็เงียบ

ซักประมาณวันที่ 7 ก.พ.
ไปติดต่ออีก ที่ SHOP 3BB เขาบอกว่าช่างแจ้งเข้ามาในระบบวันที่ 6 ก.พ. ว่าไม่สามารถติดได้ค่ะ(แล้วทำอะไรอยู่ตั้ง 2-3 วัน ไม่แจ้งเข้ามา)
แล้วเขาก็โทรไปหาช่างให้ ช่างบอกติดไม่ได้ ต้องขยายสัญญาณอะไรซักอย่าง ต้องติดต่อพี่แจนอะไรนี่แหละ
เขาก็โทรหาพี่แจน บอกว่าได้เรื่องยังไงจะติดต่อผมกลับ
แต่ๆๆๆ...ก็เงียบ

13 ก.พ.
ผมลองโทรหาอีกทีตอนบ่าย ๆ
เขาบอกว่า แจ้งช่างไปแล้วค่ะ ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวติดต่อไปอีกทีค่ะ (สคริปเดิมๆ)

ตอนเย็นผมก็เลยไปที่ SHOP อีก คำถามแรกที่เขาถามผมคือ "ช่างติดต่อไปรึยังค่ะ" ช่างบอกว่าติดตั้งไม่ได้ค่ะ
ผมก็เลยบอกว่ามายกเลิกครับ
บอกผมว่าจะจ่ายเป็นเช็คให้ ได้เรื่องยังไงจะติดต่อกลับ
จนวันนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืน ปกติจะได้ภายในกี่วันครับ นี่ต้องให้รอแบบไม่มีอะไรเลยครับ  รอให้โทรมาอย่างเดียว

เข้าใจนะครับว่าไปติดให้ไม่ได้ ซึ่งผมไม่ได้ว่าอะไรในเรื่องนี้
แต่มันเซ็ง ตรงที่ผมต้องมาตามเรื่องเอง เสียเงินค่าโทร เสียเวลา เสียอารมณ์
ถ้าไม่ได้ตั้งแต่วันแรกๆ จะได้เอาเวลาไปหาเน็ตเจ้าอื่นที่เขามาติดให้ได้ครับ

**ตอนแรกผมใช้เน็ต 3BB ก็ปกติ สัญญาณนิ่งมากครับ แต่ยกเลิกเพราะย้ายบ้าน ซึ่งบ้านอยู่นอกเมืองหน่อย(บ้านนอกหน่อย)
**ตอนนี้ใช้เน็ตของ AIS airnet ซึ่งสัญญาณ ก็อย่างที่เขารีวิวกันมาแหละครับ ไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ยิ่งช่วงทุ่มสองทุ่มนี่ วิ่ง4-5 mb ครับ แต่น้องที่เขามาติดให้ บริการดีมากครับ
เรียกได้ว่าประทับใจครับ https://www.facebook.com/aisairnetkorat



**แก้คำผิด**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่