วันนี้ไป AIS Shop สาขาเซ็นทรัล อุดรธานี
เจอพนักงานหน้าร้าน ถาม -ติดต่อไรคะ
ผม - ขอซิมใหม่เบอร์คับ ชิมชำรุด (มันหักไม่มีชินดีแล้วครับและไม่ได้นำมาด้วย เพราะมันเละหมด)
พนง- ต้องแจ้งความที่ สภ เมืองอุดรนะคะ
ผม- อ้าวทำไมละ เคยคุยกับ cc ais pantip แล้วบอกว่าให้มาขอซิมใหม่ได้เลย
พนง-ไม่ได้คะ
ผม-งั้นเด่วโทร 1175 ก่อนนะครับ (แล้วพนง.ก็เดินจากไป)
ผม-โทรๆ โทรอยู่นั่นแระ ติดต่อพนักงาน call center ไม่ได้สักที ระบบไม่รู้จะให้ฟังคำแนะนำและโปรใหม ห่าเหวอะไรนักหนา กดประมาณ 4 ครั้ง ถึงจะได้คุยกับ call center
callcen-ติดต่อด้านไหนคะ
ผม-ขอซิมใหม่เบอร์เดิม ผมก็ว่าเรื่อยๆ จนถึงบทสรุป คนนี้ก็บอกให้ไปแจ้งความ
callcen-ต้องไปแจ้งความก่อนนะคะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าคะ
ผม-อ้าวนี่มันเบอร์ผมนะ ทะเบียนซิมแล้ว ก็เป็นชื่อผม เลขบัตร ปชช ก็ของผม (ของผมแบบเติมเงิน) นี่คุณจะดูแลแต่ลูกค้ารายเดือนเหรอครับ ดูสิ ผมมานั่งที่ shop ตกแต่งก็สวย พนง การแต่งตัวดี แล้วนี่บริการลูกค้า ต่างกันลิบลับ ผมต้องไปใช้รายเดือน แล้วจ่ายเดือนละ 5-6พันเหรอครับ คุณถึงจะไม่เรื่องมาก ผมใช้ ค่ายสีฟ้า เวลาซิมมีปัญหา ผมติดต่อผ่าน cc pantip ให้นางส่งมาให้ นางก็ส่งมาให้ แล้วนี่ค่ายของคุณทำไมเป็นแบบนี้
callcen-สักครู่นะคะของตรวจสอบ นางสักครู่ประมาณ 2 ครั้ง ผลลัพธ์คือ ไม่ยอมออกซิมให้ใหม่ ต้องไปแจ้งความ
ผม-อ้าวนี่ผมต้องหอบสังขาร ไปสภ เมือง แล้วขับรถกลับมาเซ็นทรัลอีกเหรอ ตลกไปนะครับ งั้นผมคุยกับ หัวหน้างานคุณ
callcenสักครู่นะคะ ก็นานนะ ถือสายรอ (ผมเป็นคนโทรเข้าไปนะ แทนที่ ais จะโทรกลับหาลูกค้า) ค่ายก็ใหญ่

ไม่ลงทุนอะไรเลยครับ
หน.call - สวัสดีคะ ใช้คุณ...ไหมคะ เออ เรื่องขอซิม นางก็พร่ำ พรรณาไปเรื่อย ในกฎเกณฑ์เดิม
ผม-ครับ สวัสดี ไม่ต้องพูดเรื่องเดิมๆ เยอะก็ได้ครับ สรุปเลยว่าจะขอซิมได้วันนี้ไหม
หน call-ไม่ได้คะ ต้องไปแจ้งความ
ผม-คุณลองโทรเข้า 1175 และหน้าเว็บคุณสิ การขอซิมใหม่ ชำรุด สูญหาย บอกไว้ไหมว่าให้ไปแจ้งความครับ
หนcall-มันเป็นหลักเกณฑ์นะคะ เอางี้นะคะ เราส่งทาง ไปรษณีย์ให้ได้คะ แต่คุณ...ต้องเติมเงินเข้ามาก่อน 100 บาท
ผม-เอ้า แล้วผมจะเติมเพื่ออะไรครับ ถ้าจะส่งซิมทางไปรษณีย์ก็ส่งมาเลยสิครับ
หนcall-ไม่ได้จริงๆคะ
ผม-งั้นผมจะไปย้ายค่ายครับ แค่นี้นะ แล้วก็เดินหนีออกจาก AIS shop เซ็นทรัลอุดร ในระหว่างนั้นก็ยังคุยกับ call อยู่นางบอกให้คิดดีๆ
สุดท้ายจะย้ายไป trueH ครับ
ผมเอามาระบายให้ฟังกับ ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ กะแค่เรื่องขอซิมใหม่เบอร์เดิม ยุ่งยากมาก ทั้งๆ ที่เราเป็นเจ้าของเบอร์ และลงทะเบียนซิมแล้วด้วย ตลกมากครับ เห็นไหมครับ บอกให้ไปแจ้งความ สุดท้าย ส่งทาง ปณ ก็ได้ แต่ต้องเติมเงิน 100 บาท
5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
ขายปุ่ย ไปละ ลาก่อน
เรื่องขอซิมใหม่ กรณีชำรุด และหาย AIS ทำแบบนี้ เรื่องไม่จบง่ายแน่นอนครับ
เจอพนักงานหน้าร้าน ถาม -ติดต่อไรคะ
ผม - ขอซิมใหม่เบอร์คับ ชิมชำรุด (มันหักไม่มีชินดีแล้วครับและไม่ได้นำมาด้วย เพราะมันเละหมด)
พนง- ต้องแจ้งความที่ สภ เมืองอุดรนะคะ
ผม- อ้าวทำไมละ เคยคุยกับ cc ais pantip แล้วบอกว่าให้มาขอซิมใหม่ได้เลย
พนง-ไม่ได้คะ
ผม-งั้นเด่วโทร 1175 ก่อนนะครับ (แล้วพนง.ก็เดินจากไป)
ผม-โทรๆ โทรอยู่นั่นแระ ติดต่อพนักงาน call center ไม่ได้สักที ระบบไม่รู้จะให้ฟังคำแนะนำและโปรใหม ห่าเหวอะไรนักหนา กดประมาณ 4 ครั้ง ถึงจะได้คุยกับ call center
callcen-ติดต่อด้านไหนคะ
ผม-ขอซิมใหม่เบอร์เดิม ผมก็ว่าเรื่อยๆ จนถึงบทสรุป คนนี้ก็บอกให้ไปแจ้งความ
callcen-ต้องไปแจ้งความก่อนนะคะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าคะ
ผม-อ้าวนี่มันเบอร์ผมนะ ทะเบียนซิมแล้ว ก็เป็นชื่อผม เลขบัตร ปชช ก็ของผม (ของผมแบบเติมเงิน) นี่คุณจะดูแลแต่ลูกค้ารายเดือนเหรอครับ ดูสิ ผมมานั่งที่ shop ตกแต่งก็สวย พนง การแต่งตัวดี แล้วนี่บริการลูกค้า ต่างกันลิบลับ ผมต้องไปใช้รายเดือน แล้วจ่ายเดือนละ 5-6พันเหรอครับ คุณถึงจะไม่เรื่องมาก ผมใช้ ค่ายสีฟ้า เวลาซิมมีปัญหา ผมติดต่อผ่าน cc pantip ให้นางส่งมาให้ นางก็ส่งมาให้ แล้วนี่ค่ายของคุณทำไมเป็นแบบนี้
callcen-สักครู่นะคะของตรวจสอบ นางสักครู่ประมาณ 2 ครั้ง ผลลัพธ์คือ ไม่ยอมออกซิมให้ใหม่ ต้องไปแจ้งความ
ผม-อ้าวนี่ผมต้องหอบสังขาร ไปสภ เมือง แล้วขับรถกลับมาเซ็นทรัลอีกเหรอ ตลกไปนะครับ งั้นผมคุยกับ หัวหน้างานคุณ
callcenสักครู่นะคะ ก็นานนะ ถือสายรอ (ผมเป็นคนโทรเข้าไปนะ แทนที่ ais จะโทรกลับหาลูกค้า) ค่ายก็ใหญ่
หน.call - สวัสดีคะ ใช้คุณ...ไหมคะ เออ เรื่องขอซิม นางก็พร่ำ พรรณาไปเรื่อย ในกฎเกณฑ์เดิม
ผม-ครับ สวัสดี ไม่ต้องพูดเรื่องเดิมๆ เยอะก็ได้ครับ สรุปเลยว่าจะขอซิมได้วันนี้ไหม
หน call-ไม่ได้คะ ต้องไปแจ้งความ
ผม-คุณลองโทรเข้า 1175 และหน้าเว็บคุณสิ การขอซิมใหม่ ชำรุด สูญหาย บอกไว้ไหมว่าให้ไปแจ้งความครับ
หนcall-มันเป็นหลักเกณฑ์นะคะ เอางี้นะคะ เราส่งทาง ไปรษณีย์ให้ได้คะ แต่คุณ...ต้องเติมเงินเข้ามาก่อน 100 บาท
ผม-เอ้า แล้วผมจะเติมเพื่ออะไรครับ ถ้าจะส่งซิมทางไปรษณีย์ก็ส่งมาเลยสิครับ
หนcall-ไม่ได้จริงๆคะ
ผม-งั้นผมจะไปย้ายค่ายครับ แค่นี้นะ แล้วก็เดินหนีออกจาก AIS shop เซ็นทรัลอุดร ในระหว่างนั้นก็ยังคุยกับ call อยู่นางบอกให้คิดดีๆ
สุดท้ายจะย้ายไป trueH ครับ
ผมเอามาระบายให้ฟังกับ ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ กะแค่เรื่องขอซิมใหม่เบอร์เดิม ยุ่งยากมาก ทั้งๆ ที่เราเป็นเจ้าของเบอร์ และลงทะเบียนซิมแล้วด้วย ตลกมากครับ เห็นไหมครับ บอกให้ไปแจ้งความ สุดท้าย ส่งทาง ปณ ก็ได้ แต่ต้องเติมเงิน 100 บาท
5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
ขายปุ่ย ไปละ ลาก่อน